Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò

A.D,
Chia sẻ

Vừa qua, Vùng Đất Tò Mò 2017 đã trở lại với sự chờ đón và tham gia của hơn 6000 cư dân. Đây là lần thứ 2 thương hiệu Mamamy ra mắt sản phẩm đặc biệt này.

Gọi là sản phẩm, bởi Vùng Đất Tò Mò được triển khai giống như tất cả các sản phẩm khác của Mamamy: “Luôn đầu tư mọi nguồn lực, tâm huyết, chất xám để tất cả sản phẩm được tạo ra đều khác biệt nhất, chất lượng nhất.” – Ông Bùi Minh Tuấn, giám đốc công ty TNHH Đông Hiệp cho biết.

Ngoài những khu vực vui chơi chưa từng thấy ở đâu như Thị Trấn Mê Mẩn, Đại Dương Bọt Mát Mịn, Rừng Thiên Nhiên Muôn Màu, Vùng Đất Tò Mò còn có gì để được xem là sân chơi văn minh, sáng tạo đẳng cấp số 1 Việt Nam?

Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò - Ảnh 1.

Chưa đến 8h sáng, các cư dân đã xếp hàng rất đông và ngay ngắn tại cổng Công viên mùa xuân, Ecopark để được bước vào Vùng Đất Tò Mò

Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò - Ảnh 2.

Sân khấu rộng lớn, hoành tráng của Vùng đất Tò Mò 2017

Vùng Đất Tò Mò - Điên cuồng, sáng tạo không giới hạn

Ai nói nấm không thể cao quá đầu người, cây không thể màu hồng và khủng long bạo chúa không thể có cánh? Tại Vùng Đất Tò Mò, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra bởi trí tưởng tượng là vô hạn, và thương hiệu Mamamy không muốn tạo ra một khuôn phép, chuẩn mực cụ thể nào cho trí tưởng tượng và sáng tạo.

“Khi chơi, cơ thể con người mới được giải phóng toàn bộ năng lượng và cảm thấy thoải mái nhất, sung sướng nhất. Bởi vậy, thương hiệu Mamamy đã tạo ra Vùng đất Tò Mò là nơi giúp các bé được tự do chơi điên cuồng, chơi sảng khoải, chơi đã đời. Đó là tinh thần đầu tiên của Vùng Đất Tò Mò.” - ông Bùi Minh Tuấn, đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Quả thực nếu không phải Vùng đất Tò Mò, sẽ rất khó để tìm được một sự kiện dành cho trẻ con thứ hai dám can đảm thực hiện và đi đầu trong việc tạo ra những thứ mới lạ, độc đáo và khác biệt đến vậy.

Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò - Ảnh 3.

Xích đu khổng lồ bằng 5 toà nhà 2 tầng xếp cạnh nhau với sức chứa hơn 20 người cùng lúc

Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò - Ảnh 4.

Chú khủng long bạo chúa có cánh vốn chỉ trong sách báo, hoạt hình nay đã bước chân ra khỏi thế giới thực.

Chơi điên cuồng không có nghĩa là không văn minh!

Hơn 6000 là tổng số cư dân tham gia Vùng Đất Tò Mò 2017, thế nhưng không hề có cảnh xô đẩy chen lấn hay “xâm phạm" cây cỏ, tiểu cảnh như nhiều sự kiện khác. Người chơi cư xử thanh lịch, văn minh, ban tổ chức thì làm hết sức để hỗ trợ, phục vụ. Tất cả tạo nên một sân chơi độc nhất vô nhị. MC Phan Anh, một trong những fan của Vùng đất Tò Mò chia sẻ, “Năm ngoái, Phan Anh h rất ấn tượng khi dù trời mưa rất to, các bậc cha mẹ đưa con đến Vùng đất Tò Mò vẫn ý thức nhắc nhở các con giữ gìn vệ sinh và xếp hàng trật tự. Đó là điều không phải bất kì sự kiện nào cũng thực hiện được. Đến với Vùng đất Tò Mò 2017, anh cảm nhận được điều ấy thêm lần nữa và rất tự hào. Văn minh nên được xem là điều bình thường và có thể áp dụng ở bất kỳ đâu, bắt đầu từ Vùng Đất Tò Mò.”

Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò - Ảnh 5.

Khi được ở cạnh gia đình, MC Phan Anh trở thành một người bố thân thiện và mẫu mực.

Chơi cùng con là cách giúp con trưởng thành tốt nhất

Một trong những điều đặc biệt nhất ở Vùng Đất Tò Mò, đó là đội ngũ hàng trăm Tò Mò viên nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ và chơi đùa cùng các cư dân bé tí. Bởi lẽ đó, các cư dân bố mẹ không còn quá lo lắng khi phải kiểm soát mọi hoạt động vui chơi của các con. Các cư dân bố mẹ được cùng chơi, cùng trải nghiệm với các cư dân bé tí. Đây là điều không phải sự kiện nào cũng thực hiện được.

Vui chơi văn minh, sáng tạo tại Vùng đất Tò Mò - Ảnh 6.

Đến Vùng đất Tò Mò, các con được thoả thích khám và và vui chơi sáng tạo

Chị Nguyễn Thị Vân hào hứng chia sẻ, “Đây là sự kiện rất ý nghĩa bởi các con thường đi học cả tuần, không có thời gian vui chơi giải trí cùng gia đình, nên tham gia những hoạt động ngoài trời như thế này sẽ giúp con mạnh dạn, tự tin và được tiếp xúc với nhiều người. Thay vì cho con ở nhà và “bao bọc" chúng trong môt khuôn phép quá an toàn, bố mẹ nên cho con ra ngoài để con được khám phá và trưởng thành hơn.”

Thương hiệu Mamamy đã thực sự thành công khi tạo ra Vùng Đất Tò Mò, sân chơi đẳng cấp số 1. Đây chính là sản phẩm mang đầy đủ tinh thần của thương hiệu.

Chia sẻ