Vụ giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở cửa hàng thực phẩm sạch: Quản lý thị trường vào cuộc

Liên quan đến vụ giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở cửa hàng thực phẩm sạch gây xôn xao mạng xã hội vào hôm qua (3/4), mới đây, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, đơn vị sẽ vào cuộc, tiến hành điều tra làm rõ.

Ngày 3/4, mạng xã hội xôn xao đoạn clip do anh T chia sẻ. Theo đó, anh T mua một phần cá kho giá 224k tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), khi mang về nhà ăn thì phải hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá.

Quá kinh hãi, anh T. đã quay lại đoạn clip ghi lại sự việc, đồng thời phản ánh ngay với nhân viên cửa hàng.

Quản lý thị trường vào cuộc

Chia sẻ trên báo chí, anh T bức xúc: "Do con ăn tối nhà ngoại, một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra… thì thật kinh khủng: Giòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích".

Giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở cửa hàng thực phẩm sạch khiến ai cũng kinh hãi

Tuy nhiên, một nhân viên nhắn tin sẽ hỏi lại nhà cung cấp, tuy nhiên anh T cho rằng, anh không mua cá ở nhà cung cấp mà mua ở chính cửa hàng.

Sau đó, một nhân viên có gọi điện thoại cho anh T, song vẫn không có lời giải thích xác đáng về quy trình dẫn đến việc dòi bò lúc nhúc trong cá. "Nhân viên này có thừa nhận cá để 3 hôm, trong khi lúc đặt các bạn bảo cá trong ngày" - anh T chia sẻ.

Vụ giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở cửa hàng thực phẩm sạch: Quản lý thị trường vào cuộc - Ảnh 2.

Hóa đơn thanh toán.

Báo Dân Việt thông tin, ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin "giòi trong khúc cá kho", ông đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi có kết quả cụ thể, đơn vị này sẽ thông tin chi tiết.

Ông chủ CleverFood lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống 

Tối 3/4, trên trang Fanpage, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau vụ cá kho có giòi bò lúc nhúc tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.

Vụ giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở cửa hàng thực phẩm sạch: Quản lý thị trường vào cuộc - Ảnh 3.

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho khiến ai cũng ám ảnh

Thông báo cho biết: "Thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Đồng thời đào tạo lại nhân sự "để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng".

"CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì có thể".

Vụ giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở cửa hàng thực phẩm sạch: Quản lý thị trường vào cuộc - Ảnh 4.

Cửa hàng thực phẩm sạch nơi khách hàng phản ánh.

Trao đổi trên báo chí, đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc.

Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh N.V.T. - người phản ánh khúc cá kho có giòi và toàn bộ khách hàng. 

Đại diện CleverFood viết: "Tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh N.V.T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh".

Đồng thời, CleverFood cho biết sẽ tiếp nhận toàn bộ phản hồi của khách hàng nếu sản phẩm không đạt được chất lượng. Ngoài ra, CleverFood sẽ khắc phục và cam kết bảo hành 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Chia sẻ
Đọc thêm