BÀI GỐC Qua lâu rồi cái thời nhân viên chỉ biết tôn thờ sếp, không dám phản kháng lại vì sợ bị đuổi việc!

Qua lâu rồi cái thời nhân viên chỉ biết tôn thờ sếp, không dám phản kháng lại vì sợ bị đuổi việc!

Với bối cảnh kinh tế ngày càng rộng mở như hiện nay, nhân viên có rất nhiều lựa chọn, cơ hội việc làm khác nhau. Họ thậm chí sẵn sàng “nhảy việc”, từ bỏ môi trường hiện tại để làm ở chỗ mới với đãi ngộ cao hơn, sếp tâm lý hơn…

1 Chia sẻ

Tuyệt chiêu "4s" để chị em công sở gây ấn tượng tốt, không trở thành kẻ kém sang trong bữa tiệc cuối năm

Bi Yu,
Chia sẻ

Lên đồ sang thì cũng phải đi kèm với cử chỉ duyên dáng, chị em nên chú ý đến 4 điều dưới đây để gây ấn tượng tốt với mọi người trong bữa tiệc cuối năm nhé!

Được dịp cuối năm lên đồ để khiến đồng nghiệp trầm trồ, mở ra nhiều mối quan hệ mới với mọi người trong công ty thì ngoài váy áo, make up, tóc tai… các chị em cũng nên chú ý đến những mẹo giao tiếp sau:

1. Chủ động chào hỏi một cách cởi mở

Khi bắt chuyện với người mới quen, bạn đặc biệt cần chú ý đến ngôn ngữ cơ thể! Đừng khoanh tay trước ngực hay nhìn người đối diện với ánh mắt dò xét, điều ấy sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái và chỉ muốn rút lui ngay lập tức khi nói chuyện với bạn.

Hãy thả lỏng cơ mặt, tươi cười và hỏi han về công việc trong năm, về dự định tương lai của đối phương để bầu không khí trở nên bớt căng thẳng.

Tuyệt chiêu gây ấn tượng với người khác trong 4s mà chị em công sở nên bỏ túi để tỏa sáng trong tiệc Year End Party - Ảnh 1.

2. Giao lưu bằng ánh mắt

Thực tế, mọi người thường rất ngại nhìn vào mắt đối phương quá 3s khi nói chuyện. Tuy nhiên, người đối diện sẽ vô cùng mất hứng nếu bạn đang nói chuyện với họ nhưng mắt cứ nhìn ngang liếc dọc hay nhìn xuống đất.

Hơn nữa, biểu hiện này chỉ khiến bạn để lộ sự tự ti, sự nhút nhát và sợ người khác đánh giá hay nhìn thấy điểm gì sai trái ở bạn. Hãy luyện tập nhìn thẳng vào mắt người đối diện khi nói chuyện, sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương phải mở lòng ngay thôi!

Tuyệt chiêu gây ấn tượng với người khác trong 4s mà chị em công sở nên bỏ túi để tỏa sáng trong tiệc Year End Party - Ảnh 2.

3. Luôn tươi cười

Nụ cười quả thực là một vũ khí cực kỳ hiệu nghiệm chị em ạ! Người khác sẽ ngay lập tức cảm thấy nguồn năng lượng tích cực thông qua nụ cười và sẽ muốn tiếp xúc, tìm hiểu về bạn nhiều hơn.

“Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc, chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười!”, nụ cười lan tỏa một thứ cảm giác ấm áp và dễ chịu đến mọi người xung quanh, khiến người ta cảm thấy tin tưởng, muốn gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều điều.

Tuyệt chiêu gây ấn tượng với người khác trong 4s mà chị em công sở nên bỏ túi để tỏa sáng trong tiệc Year End Party - Ảnh 3.

4. Giữ khoảng cách vừa phải

Đứng quá xa sẽ tạo cảm giác xa cách, hời hợt, mà gần quá cũng sẽ khiến người khác cảm thấy chúng ta quá suồng sã. Khoảng cách một cánh tay là vừa đủ để chị em giữ âm lượng vừa phải khi giao lưu với người khác.

Tuyệt chiêu gây ấn tượng với người khác trong 4s mà chị em công sở nên bỏ túi để tỏa sáng trong tiệc Year End Party - Ảnh 4.

Cũng có rất nhiều cặp đôi nên duyên sau buổi tiệc cuối năm của công ty đấy, chị em nào còn đang độc thân thì hãy nắm bắt lấy thời cơ này, biết đâu lại gặp được định mệnh của đời mình thì sao?

Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương.

Phụ nữ phải được tôn trọng và bảo vệ quyền an toàn dù ở bất cứ đâu. Phát tán những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của phụ nữ, dù bất cứ lý do gì đều không được chấp nhận. Chúng ta hãy cùng đứng về phía Văn Mai Hương và chung tay bảo vệ phụ nữ, vì một xã hội văn minh hơn.

Tuyệt chiêu "4s" để chị em công sở gây ấn tượng tốt, không trở thành kẻ kém sang trong bữa tiệc cuối năm  - Ảnh 6.



Chia sẻ