Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019: Sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê và sàn diễn thời trang trở thành cuộc chiến giữa các thương hiệu

Mai Ami,
Chia sẻ

Cùng điểm qua những cái tên đình đám trong “cuộc chiến thương hiệu” sẽ xuất hiện tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào 28/10 - 31/10.

Sau 9 mùa tổ chức thành công, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày càng chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình trên thị trường thời trang trong nước là sự kiện thời trang chuyên nghiệp duy nhất mang đẳng cấp quốc tế, đưa nền công nghiệp thời trang Việt Nam sánh bước với nhịp phát triển của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Cùng điểm qua những cái tên đình đám trong “cuộc chiến thương hiệu” sẽ xuất hiện tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào 28/10 - 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Sàn diễn của Tuần lễ thời trang Việt Nam nóng hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của HH H'Hen Niê và cuộc canh tranh giữa NTK Việt và thương hiệu quốc tế - Ảnh 1.

Thương hiệu thời trang Denim V-SIXTYFOUR  

Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, V-SIXTYFOUR hứa hẹn sẽ mang đến BST mang tên “I AM ME" thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính, hứa hẹn vẽ nên bức chân dung trọn vẹn của V-SIXTYFOUR trong thời gian sắp tới. Đặc biệt hơn nữa, đồng hành cùng V-SIXTYFOUR trong lần này là Đại sứ Thương hiệu - Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019, người sẽ giúp V-SIXTYFOUR truyền cảm hứng nhiều hơn nữa về tình yêu Denim đến với người Việt Nam. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự lột xác của H’Hen Niê trên sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam năm nay. 

Hoa hậu H'Hen Nie diện thiết kế denim cá tính từ V-SIXTYFOUR.

Thương hiệu thời trang nam Aristino

Được đánh giá là thương hiệu thời trang hiếm hoi luôn đi đầu và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, Aristino đã khẳng định là một trong số rất ít thương hiệu thời trang nam xây dựng được những giá trị cốt lõi và khác biệt một cách rõ ràng, nhất quán.

Tuần lễ thời trang - Ảnh 2.

Thiết kế của Aristino khiến Shark Hưng càng toát lên thần thái của một quý ông thành đạt.

Năm nay, với chiến lược chuyển mình mạnh mẽ, Aristino bắt tay với giám đốc sáng tạo người Ý Michele Gaudiomonte quyết định tham gia vào Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với mong muốn mang nhãn hiệu thời trang nam Aristino bước lên một tầm cao mới, đánh dấu cột mốc khởi đầu trên con đường chinh phục thời trang thế giới.

Tuần lễ thời trang - Ảnh 3.

Đội ngũ sáng tạo Thương hiệu Thời trang nam Aristino đã sẵn sàng cho các thiết kế được trình làng tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 10.

Thương hiệu thời trang Metiseko 

Cái tên Metiseko là sự kết hợp giữa từ “métis”, hay “métisser”,  trong tiếng Pháp có nghĩa là lai hóa, thường được sử dụng để miêu tả những sự kết hợp tinh hoa giữa hai nền văn hóa và “eko” là viết tắt của ecology (hệ sinh thái). Có thể thấy rằng, ngay từ khi sáng lập năm 2011, cặp đôi gốc Pháp Erwan Perzo và vợ Florence Mussou đã xác định một hướng đi rất “xanh” cho thương hiệu thời trang. Thân thiện với môi trường là tiêu chí tiên quyết mà Metiseko luôn đưa lên hàng đầu khi tạo nên các bộ sưu tập của mình. 

Tuần lễ thời trang - Ảnh 4.

Hai nhà đồng sáng lập Metiseko: Erwan Perzo và vợ anh – Florence Mussou.

Metiseko hứa hẹn sẽ là thương hiệu mang đến ẩn số thú vị cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina.

Thương hiệu thời trang nam Biluxury 

Với phong cách sáng tạo và thanh lịch, Biluxury được mệnh danh là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực “All for man”. Theo tiết lộ từ đội ngũ sáng tạo, lần đầu đến với sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, Biluxury sẽ mang đến cho khán giả BST với tên gọi “Sauvage” được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ, qua đó làm nổi bật tính cách người đàn ông can trường, từng trải. “Sauvage” hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng mới trong huyết mạch của làng thời trang Việt.

Thiết kể của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại và cũng không kém phần lịch sự, sang trọng.

NTK Lek Chi - Thương hiệu áo cưới thiết kế Lek Chi Bridal

Trong danh sách các thương hiệu thời trang tham gia Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 lần này, Lek Chi Bridal là thương hiệu duy nhất dành riêng cho phái đẹp trong ngày trọng đại, được yêu mến bởi hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Lek Chi Bridal là thương hiệu áo cưới thiết kế đúng nghĩa, với những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trên nền chất liệu cao cấp nhập khẩu. Mỗi chiếc váy của Lek Chi Bridal là một sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư nhiều chất xám giúp cô dâu toả sáng và tự tin trong ngày trọng đại của cuộc đời. Có thể thấy rằng, Lek Chi là một nhà thiết kế váy cưới hiện đại, có con mắt tinh tế và hiểu rõ được phái đẹp muốn gì. 

Trở lại với mùa thứ 10 đặc biệt kỷ niệm chặng đường thời trang, Lek Chi mang đến giới mộ điệu BST “Madly In Love - Những kẻ say tình” - một bức tranh của cõi “như say như mộng”, cõi của những kẻ say tình. BST áo cưới thiết kế duy nhất tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 chắc chắn sẽ là món quà lớn đầy bất ngờ mà Lek Chi mang đến cho giới mộ điệu thời trang. 

Là thương hiệu nước uống đóng chai số 1 tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey", đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiến để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người. Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình!

Nhớ theo dõi thêm các hoạt động về Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam Aquafina lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina nhé!

Chia sẻ