Tự ti về làn da sau sinh, cô chủ Ngô Mỹ Hạnh khởi nghiệp và tạo nên thương hiệu beauty của riêng mình

Quang Vũ,
Chia sẻ

Mỹ Hạnh có làn da khô, nhạy cảm và bị nám sau thời kỳ mang thai. Đó cũng là lý do khiến cô bén duyên với loạt sản phẩm từ thiên nhiên này. Đến nay, cô đã có thu nhập ổn định từ nó.

Tự ti về làn da sau sinh, cô chủ Ngô Mỹ Hạnh khởi nghiệp và tạo nên thương hiệu beauty của riêng mình - Ảnh 1.

Vốn không có làn da trắng mịn như bao cô gái khác, sau quá trình mang thai đã khiến làn da của Ngô Mỹ Hạnh khô và bị nám nhiều hơn. Sau sinh, cô đã thử nhiều sản phẩm cùng nhiều cách làm đẹp khác nhau nhưng không có loại sản phẩm nào an toàn mà dùng hiệu nghiệm ngay trong một thời gian ngắn. Hạnh chuyển sang thử những phương pháp truyền thống của ông bà như dùng rượu gừng nghệ, ủ muối nóng... Sau một thời gian đã cảm nhận được hiệu quả trông thấy. Qua chính trải nghiệm thành công của bản thân, Mỹ Hạnh ấp ủ kế hoạch kinh doanh và chia sẻ cách làm đẹp, chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên tới các chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em trước và sau sinh.

Tự ti về làn da sau sinh, cô chủ Ngô Mỹ Hạnh khởi nghiệp và tạo nên thương hiệu beauty của riêng mình - Ảnh 2.

Đã từng trải qua hết các giai đoạn của một người phụ nữ trước và sau làm mẹ, do đó chị thấu hiểu trọn vẹn các vấn đề mà chị em phụ nữ khác gặp phải đối với vấn đề nhan sắc, sức khỏe. Từ những chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, chị nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, Mộc Nhan ra đời gần như là thuận lợi.

Xuất phát từ một bà mẹ bỉm sữa, khởi nghiệp chỉ với 5 triệu ngày nào, giờ đã nhập chai đẹp hơn, in nhãn hẳn hoi và có thương hiệu cho riêng mình. Và Hạnh mạnh dạn nói với những người trồng hoa: "Chị ơi, mở rộng trồng thêm đi em mua".

Tự ti về làn da sau sinh, cô chủ Ngô Mỹ Hạnh khởi nghiệp và tạo nên thương hiệu beauty của riêng mình - Ảnh 3.

Dần dần, thương hiệu Mộc Nhan Natural của Mỹ Hạnh đã được mọi người truyền với nhau và tạo ra một lượng khách hàng đông đảo tin dùng yêu mến. "Tuy việc nhỏ với bao người nhưng với bà mẹ bỉm hai con như Hạnh lại khiến bản thân hạnh phúc vô cùng, vì đã gây cho mình được một thương hiệu và đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho chị em sử dụng", cô chia sẻ.

Tự ti về làn da sau sinh, cô chủ Ngô Mỹ Hạnh khởi nghiệp và tạo nên thương hiệu beauty của riêng mình - Ảnh 4.

Cách chăm sóc da đơn giản từ thiên nhiên được nhiều người đón nhận. Không dừng lại ở đó, khách là người nối chiếc cầu đến người thân, bạn bè tin dùng. Bán hàng bằng sự chia sẻ kinh nghiệm trên đa nền tảng, Mỹ Hạnh đã phát triển thương hiệu Mộc Nhan với mạng lưới gần 500 nhà phân phối và các đại lý lớn nhỏ. Được kể đến thành công nhất vẫn là nền tảng online có ngày chốt đến 3000 đơn hàng.

Tự ti về làn da sau sinh, cô chủ Ngô Mỹ Hạnh khởi nghiệp và tạo nên thương hiệu beauty của riêng mình - Ảnh 5.

"Thật lòng, tôi biết ơn những khách hàng đầu tiên đón nhận, động viên, tiếp sức để thương hiệu Mộc Nhan của tôi có như ngày hôm nay. Chính họ đã giúp tôi vượt qua mọi khó khăn trong công việc.", Hạnh nói.

Hiện tại, ngoài những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ làng dược liệu Nghĩa Trai cách Hà Nội 20km, cô liên kết thêm nhiều vườn hoa ở ngoại thành khác, mong muốn mở rộng thêm thật nhiều vườn nguyên liệu sạch để phục vụ việc sản xuất sản phẩm an toàn.

Để biết thêm thông tin về Ngô Mỹ Mạnh, độc giả có thể theo dõi qua

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hanmy304

Chia sẻ