Tự nhận "bụng phèo, mông tóp" sau sinh, Hồ Ngọc Hà phải lao ngay vào tập những động tác này, chị em không học theo hơi phí

Nhìn cách Hồ Ngọc Hà tập luyện, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và hiểu vì sao cô lại sớm lấy lại phong độ đáng gờm đến vậy.

Thời gian qua Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người kinh ngạc vì tốc độ về dáng sau sinh cực đỉnh của mình. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn phải thú nhận 1 điều rằng sau khi sinh con xong, cô tự nhận thấy cơ thể rơi vào cảnh "bụng phèo, mông tóp". Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Hồ Ngọc Hà vừa trải qua quá trình mang thai đôi, vòng bụng lớn và nặng nề đến mức khiến việc đi lại của cô cũng gặp nhiều vất vả. Chính vì thế nên sau sinh, dù xuống cân nhanh nhưng cơ thể không thể tránh khỏi việc bị chùng, nhão, kém săn chắc. 

Không chịu đầu hàng, ngoài việc duy trì chế độ tập yoga mỗi sáng, mới đây Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô còn tập thêm các bài tập tác động vào phần bụng và mông để sớm lấy lại eo thon và vòng 3 nảy nở. Nữ ca sĩ thuê huấn luyện viên đến tận nhà để hướng dẫn các bài tập cho mình, mỗi tuần 3 buổi. 

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn các bài tập bụng và mông cho chị em.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 2.

Các bài tập mà Hồ Ngọc Hà tập là những động tác khá quen thuộc như nâng tạ, squat với tạ, bài tập kéo, ép cơ... kết hợp massage với máy. Bà mẹ 3 con còn cẩn thận quay clip để hướng dẫn cho các mẹ khác cùng tập, cô nhận xét các động tác khá đơn giản song lúc tập cũng hơi mệt, chỉ cần chị em cố gắng và kiên trì tập luyện thì sẽ thành công. Với mỗi bài tập, Hồ Ngọc Hà khuyên chị em nên tập 3 set. Sau mỗi tuần, nữ ca sĩ lại đổi bài tập một lần. 

Ngoài những bài tập này, Hồ Ngọc Hà vẫn khuyên chị em nếu có thể thì hãy tập thêm yoga để cơ thể luôn dẻo dai.

Bên cạnh việc tập luyện, Hồ Ngọc Hà cũng khuyên chị em cần có một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô vẫn chủ trương hạn chế tinh bột, thay vào đó là bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, nước ép trái cây... Sau mỗi buổi tập, Hồ Ngọc Hà uống thêm protein để giúp những bài tập đạt hiệu quả cao hơn. Kiểm soát ăn uống và kiên trì tập luyện chính là bí quyết để giúp nữ ca sĩ duy trì phong độ của bản thân. 

Mời các mẹ cùng tham khảo những động tác tập luyện sau sinh của Hồ Ngọc Hà:

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 4.

Bài tập tay.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 5.

Bài tập kéo.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 6.

Bài tập squat.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 7.

Bài tập hông với tạ.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 8.

Hồ Ngọc Hà tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 9.

Mỗi tuần cô tập 3 buổi, kết hợp tập yoga và ăn uống lành mạnh.

Đẻ cặp sinh đôi xong thấy "bụng phèo, mông tóp", Hồ Ngọc Hà mách chị em loạt bài tập đơn giản tìm lại dáng xưa - Ảnh 10.

Cuối cùng là massage cơ thể với máy.

Chia sẻ
Đọc thêm