Tự bình luận khen rồi tự trả lời, chủ shop khiến chị em cười lăn vì tự bóc mẽ chiêu trò bán hàng ngộ nghĩnh

Lynk,
Chia sẻ

Dùng chút "mánh khóe" thu hút người mua thì shop nào chẳng muốn, thế nhưng bê đá tự đập vào chân mình như thế này thì quá lỗi lầm!

Đa số các shop bán hàng online hiện nay đều đã biết đến việc chạy quảng cáo, tăng tương tác, hoặc mua like, mua comment, auto bình luận để tăng doanh số. Nhiều lúc hội chị em cũng khá hoang mang khi đọc phản hồi trên các page bán hàng, bởi rất khó phân biệt đâu là thật đâu là giả. Nỗi lo lắng này của chị em hoàn toàn có cơ sở, bởi hôm nay, chính một page bán đồ thiết kế xinh xinh đã vô tình "bóc mẽ" chiêu tự hỏi tự trả lời của họ khiến dân mạng được phen hết hồn.

Tự bình luận khen rồi tự trả lời, chủ shop khiến chị em cười lăn vì tự bóc mẽ chiêu trò bán hàng ngộ nghĩnh - Ảnh 1.

Pha nhầm lẫn tai hại khi thực hiện "tiểu xảo" bán hàng của shop nọ đang là tâm điểm gây cười trên MXH.

Các thành viên mạng vui tính đã thanh minh dùm shop rằng, có lẽ do quên chưa đổi sang nick ảo để bình luận nên mới gây ra lỗi lầm không thể sửa được, khi dân mạng đã kịp chụp lại đem đi share khắp nơi.

Người thì tỏ ra ái ngại thay cho chủ shop, người thì chê cười "gậy ông đập lưng ông", bại lộ mánh khóe kinh doanh không mấy hay ho, người thì bảo "trò mèo"... song về cơ bản, ai cũng thấy chủ shop thật ngộ nghĩnh. Ế đến mức như nào mà phải xài đến chiêu gây chú ý vặt vãnh vậy nhỉ?

Tự bình luận khen rồi tự trả lời, chủ shop khiến chị em cười lăn vì tự bóc mẽ chiêu trò bán hàng ngộ nghĩnh - Ảnh 2.

Chiêu lừa đảo bán hàng tuy chẳng đến mức ghê gớm, nhưng cũng khiến nhiều người mất lòng tin. (Ảnh minh họa)

Chẳng rõ vụ nhầm lẫn tai hại ở trên có ảnh hưởng gì đến việc buôn bán của shop hay không, tuy nhiên, nhiều người nhận ra các post bán hàng của shop đều bị thả icon phẫn nộ liên tục, thậm chí post cũ cũng bị đào mộ lên, thể hiện sự phản đối với chiêu trò quảng cáo vô duyên. Mặc dù shop cũng đã phát hiện ra sai sót và xóa bình luận do mình tự tạo ra, nhưng sự cố trên đã trở thành tâm điểm bàn tán ầm ĩ khắp nơi không cứu vãn kịp, ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của hội chị em phụ nữ khá nhiều, làm họ mất lòng tin cũng như hứng thú shopping online.

Chia sẻ