Tia Hải Châu tái xuất sau ồn ào tố nhóm nhạc Kpop đạo nhái

TÙNG THANH,
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Tia Hải Châu vừa ra mắt ca khúc mang tên "Deja Vu" - một bản nhạc tình khá bắt tai được cô viết trong lúc thất tình.

Trong ca khúc mới Deja Vu, khán giả vẫn có thể cảm nhận giai điệu vui tươi, hạnh phúc nhưng vẫn đậm chất riêng của Tia Hải Châu. Deja Vu là hình ảnh Tia rất dịu dàng, nữ tính, vui vẻ toả ra năng lượng như hoa hồng sớm mai. Ca khúc được producer triệu view CM1X thực hiện.

Tia Hải Châu cho biết: “Ca khúc này tôi viết khi đang thất tình, lẽ ra thì phải viết thành nhạc buồn nhưng không hiểu sao tôi muốn nó phải vui. Tôi không muốn mang cảm giác tiêu cực cho sáng tác của mình.

Deja Vu đúng như tên gọi của nó, là cảm giác thân thuộc khi hai người lạ bỗng dưng gặp nhau. Chuyện tình yêu trải qua cùng nhau như đã nhìn thấy được ở một không gian nào đó. Tôi tin rằng cho dù cái kết chuyện tình cảm như thế nào thì lúc bắt đầu, cô gái nào cũng mong mình đã tìm thấy một nửa định mệnh của mình".

Tia Hải Châu tái xuất sau ồn ào tố nhóm nhạc Kpop đạo nhái - Ảnh 1.

Tia Hải Châu tái xuất sau ồn ào tố nhóm nhạc Kpop đạo nhái - Ảnh 2.

Tia Hải Châu thay đổi hình ảnh quyến rũ hơn, không còn cá tính như trước.

MV Deja Vu được ekip thực hiện trong vòng 24h. Nữ ca sĩ cho biết: “Riêng với MV lần này, quản lý quyết định không cho tôi diễn xuất mà chỉ vào vai trò một người kể chuyện qua giọng hát, để khán giả khi xem MV có thể tập trung hơn vào phần âm nhạc. Điều này cũng khiến tôi thấy thoải mái hơn".

Cách đây không lâu, Tia Hải Châu vướng phải ồn ào khi phát hiện ra bài hát của mình bị một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạo nhạc. Cô cho biết, sau khi tình cờ được một người bạn cho nghe ca khúc GingaMingaYo của nhóm nhạc nữ Billlie, cô phát hiện giai điệu này rất giống với bài hát Công chúa trên nương của mình. Sự việc gây chú ý, đặc biệt là từ fan Kpop và hầu hết khán giả đều đứng về phía Tia.

Thời gian qua, Tia tập trung hơn cho sự nghiệp. Cô cũng gặp gỡ và làm việc cùng những người ủng hộ mình. Nữ ca sĩ cho biết, trải qua nhiều sản phẩm, cô chỉ cần các sáng tác của mình đến với đúng người cần nghe, đúng đối tượng khán giả thay vì chạy đua theo thành tích và khiến bản thân áp lực mỗi lần ra sản phẩm mới. Cô trưởng thành hơn trong suốt quá trình thực hiện sản phẩm này. Cô chủ động hơn trong công việc, yêu đời và biết mình cần làm gì sau 2 năm đắm chìm với những cảm xúc cá nhân.

Chia sẻ