Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho

Tối ngày 29.11, nhiều sao Việt như vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh, Ốc Thanh Vân, Vĩnh Thuỵ, Hữu Long, Vũ Thịnh (The Wings)… đã có mặt tại buổi ra mắt nước uống hồng sâm Chunho, nhãn hiệu hồng sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc, với nhiều năm liền nằm trong danh sách top 3 hồng sâm uy tín do người Hàn bình chọn.

Tối 29.11 tại TP.HCM buổi ra mắt thương hiệu Chunho, một nhãn hiệu với nhiều năm liền đạt Top 3 hồng sâm uy tín do chính người Hàn bình chọn đã diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng, với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Được biết sự có mặt chính thức của nước uống hồng sâm Chunho tại Việt Nam lần này là đóng góp của Xù Korea - đơn vị độc quyền nhiều nhãn hàng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc ở Việt Nam.

Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho - Ảnh 1.

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh và ông Chu Vũ Hùng Sơn - Giám đốc điều hành của Xù Korea


Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho - Ảnh 2.

Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu xuất hiện sau khi từ vùng lũ trở về, tình tứ thu hút mọi ống kính

Một trong những nhân vật gây chú ý nhất tại sự kiện, khi được hỏi lí do tham dự, Thủy Tiên hào hứng nói: "Từ mùa dịch đến bây giờ, cả nhà tôi giữ sức khoẻ bằng nước uống hồng sâm Chunho. Sản phẩm giúp tôi bền bỉ thực hiện nhiều dự án nghệ thuật và chương trình vì cộng đồng. Trước đây, tôi phải nhờ người thân mua sản phẩm từ Hàn Quốc. Hiện nay, nhờ Xù Korea, không chỉ bản thân tôi, mà mọi người xung quanh cũng có sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ chất lượng để dùng mỗi ngày".

Thuỷ Tiên tự nhận là người bị ám ảnh về vấn đề sức khoẻ cho người thân, bởi cha mất khi cô mới lên 9 tuổi. "Trước khi nhận lời sử dụng một sản phẩm nào đó, tôi phải xem nó có an toàn không. Cái gì mình không thích thì không thể giới thiệu cho người khác", cô nhấn mạnh.

Tiếp lời vợ, Công Vinh khẳng định sức khỏe ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình. Theo anh, khi có sức khỏe, mỗi người mới có tinh thần tốt, lan toả năng lượng tích cực. Không ai có thể vui vẻ, tươi tắn khi bên trong bệnh tật, đau ốm.

Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho - Ảnh 3.

Vĩnh Thuỵ xuất hiện phong độ, bảnh bao tại sự kiện ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho

Vĩnh Thuỵ cũng là một trong những nghệ sĩ gây chú vì vừa trở lại showbiz sau 4 năm im ắng.

Siêu mẫu kể mình đã tìm hiểu rất nhiều về hồng sâm: "Nhân sâm bao đời nay được đánh giá là dược liệu quý giá của Hàn Quốc, với rất nhiều công dụng đáng kinh ngạc đối với sức khỏe con người. Khi chế biến nhân sâm tươi, để thành hồng sâm, hàm lượng saponin sẽ cao hơn ban đầu. Không những thế, hồng sâm còn giúp cho việc bảo quản được lâu hơn, cải tiến ưu việt. Nhiều năm qua, tập đoàn Chunho vươn lên vị trí dẫn đầu với rất nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc. Trong đó, Chunho nhiều năm liền đạt Top 3 thương hiệu hồng sâm uy tín do chính người Hàn bình chọn. Vì vậy, tôi yên tâm và hài lòng khi được trải nghiệm sản phẩm ngay tại Việt Nam".

Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho - Ảnh 4.

Ốc Thanh Vân tiết lộ nhờ nước uống hồng sâm Chunho, cô vẫn có sức khoẻ tốt dù thường xuyên thức đêm chăm con hoặc làm chương trình

Với nữ nghệ sĩ đã trải qua sinh nở như Ốc Thanh Vân, việc giữ sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu. Theo cô, nếu không đủ khỏe mạnh, bản thân khó đảm đương việc chăm sóc gia đình, các con và theo đuổi nghệ thuật. "Ngoài bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, tôi sử dụng hồng sâm. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sâm, đảm bảo an toàn dù dùng lâu dài. Nhờ hồng sâm, tôi vẫn có sức khoẻ tốt dù thường xuyên thức đêm chăm con hoặc làm chương trình", Ốc Thanh Vân nói.

Chia sẻ trong sự kiện, bà Văn Lan Hương đại diện Xù Korea cho biết trước khi mang nước uống hồng sâm Chunho về độc quyền, bà đã tốn rất nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm, nhân sâm và thị trường,… Bà cho rằng sản phẩm liên quan đến sức khỏe cần phải tìm hiểu kỹ càng bởi khi phân phối về Việt Nam đồng nghĩa với việc bà con, họ hàng, bạn bè của mình cũng chính là người dùng hàng ngày.

Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho - Ảnh 5.

Dàn nghệ sĩ tề tựu tại buổi ra mắt nước uống hồng sâm Chunho tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Xù Korea cũng phải trải qua một quá trình dài để thương thảo, đàm phán với đối tác để Chunho tin tưởng, giao sứ mệnh mang thương hiệu về Việt Nam giữa rất nhiều nhà đấu thầu khác. Chunho không chỉ nỗ lực mang sức khoẻ đến cho người dân, mà còn có bề dày 36 năm kinh nghiệm của với hàng trăm dòng hồng sâm bổ dưỡng, thơm ngon. Ngoài ra, tập đoàn cũng có thế mạnh về đóng gói, thiết kế bao bì hiện đại, đẹp mắt.

Nước uống hồng sâm Chunho hiện có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho việc bảo vệ sức khoẻ cho mọi người ở các lứa tuổi. Đây chắc chắn là món quà sức khoẻ ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Thủy Tiên, Công Vinh xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt thương hiệu nước uống hồng sâm Chunho - Ảnh 6.

Một số dòng sản phẩm nước uống hồng sâm Chunho

Xù Korea là chuỗi hệ thống phân phối độc quyền chọn lọc nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Các sản phẩm của Xù độc quyền từ Hàn, được người bản địa sử dụng phổ biến.

Để trở thành nhà phân phối của Xù Korea tại Việt Nam vui lòng liên lạc theo địa chỉ:

CN 1: 7B/61 Thành Thái- phường 14- quận 10

CN 2: 20 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc hotline: 0977 293 846

Chia sẻ
Đọc thêm