Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc “đổ bộ” thị trường Việt Nam

Quang Vũ,
Chia sẻ

Với những người có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng trên thế giới thì Blackmores là một tên tuổi không xa lạ. Mới đây, thương hiệu uy tín nước Úc này cũng vừa chính thức “đổ bộ”, gia nhập thị trường Việt Nam.

Thương hiệu TPCN của nước Úc chọn Việt Nam làm điểm đến

Cùng với nhịp sống hối hả và năng động của thời hiện đại, xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại Việt Nam, thống kê năm 2017 cho biết, hiện có đến 50% người trưởng thành ở Hà Nội và TP.HCM đang sử dụng TPCN.

Giữa một thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy sự cạnh tranh như thế, sự xuất hiện của một tên tuổi lớn trong ngành TPCN như Blackmores đang gây được sự chú ý lớn. Điều này có thể lý giải từ chính tên tuổi Blackmores trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc “đổ bộ” thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Blackmores đã chính thức ra mắt sản phẩm tại Việt Nam thông qua nhà phân phối được ủy quyền – Mesa Group.

Thương hiệu Blackmores có bề dày lịch sử lâu đời hơn 85 năm do ông Maurice Blackmore sáng lập từ năm 1932 tại Úc với triết lý: Thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người. Blackmores luôn tiên phong về các liệu pháp thiên nhiên tại Úc và trên toàn thế giới. Các kiến thức chuyên môn và tiêu chuẩn chất lượng của Blackmores đã trở thành nền tảng cho ngành hàng, được giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng tại Úc, Newzeland, Thái Lan và Malaysia. Tại Úc và các quốc gia lớn khác, Blackmores luôn đại diện trong Ủy Ban Kiểm Định TPCN cấp quốc gia.

Với một danh mục hơn 1200 sản phẩm phong phú – bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và dinh dưỡng được phát triển bởi các chuyên gia, sử dụng các thành phần nguyên liệu chất lượng cao trên thế giới và đáp ứng chính xác các chuẩn mực theo Chương trình Hợp tác Thanh tra (PIC/s) trong lĩnh vực Thực hành Tốt Sản xuất Thuốc (GMP), và tiêu chẩn TGA khắt khe tại Úc, không khó để hiểu tại sao Blackmores được tạp chí Digest công nhận “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” trong 10 năm liên tiếp.

Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc “đổ bộ” thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Blackmores được bình chọn là “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” trong 10 năm liên tiếp bởi tạp chí uy tín thế giới, Digest.

Đặc biệt, không chỉ tại Úc mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có 18 quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…, tên tuổi của Blackmores đều được tín nhiệm với các giải thưởng về thành quả kinh doanh xuất sắc, thương hiệu đáng tin cậy, và chất lượng vượt trội.

Backmores nhận được nhiều giải thưởng cho các thành tích xuất sắc tại nhiều quốc gia trên thế giới

Đây cũng là tập đoàn hiếm hoi đã đầu tư hẳn một học viện, nhằm hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu, đào tạo và phát triển ngành hàng. Chỉ tính riêng năm 2017, Học Viện đã đào tạo hơn 4.000 chuyên viên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và hơn 10.000 dược sĩ.

Người Việt sẽ có thêm sản phẩm TPCN để nâng cao lối sống khỏe?

Mặc dù là “tân binh” trên thị trường Việt Nam nhưng với vị thế trong top những thương hiệu TPCN được đánh giá cao trên thế giới, việc Blackmores chinh phục khách hàng Việt Nam được đánh giá chỉ là vấn đề sớm muộn.

Đây cũng là một trong những tập đoàn luôn gắn liền với các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Nhà sáng lập Mauric Blackmore hiểu rằng có một mối liên hệ chặt chẽ giữa con người khỏe mạnh và một hành tinh lành mạnh, và giá trị cốt lõi này vẫn được duy trì đến ngày hôm nay. Trong nhiều năm liền tại Úc và các quốc gia mà Blackmores có mặt, tập đoàn luôn nghiên cứu, đổi mới, giảm thiểu tối đa mọi tác hại đến môi trường, tích cực hỗ trợ cộng đồng, tổ chức các hoạt động thiện nguyện và liên tục được bình chọn là nơi làm việc lý tưởng.

Có thể nói, với người tiêu dùng Việt Nam, việc có thêm một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực TPCN gia nhập thị trường sẽ mang đến nhiều lợi ích. Bởi lẽ, không chỉ bằng các sản phẩm chất lượng, chính những hoạt động của Blackmores cũng sẽ góp phần không nhỏ vào việc truyền cảm hứng và xây dựng ý thức sống khỏe trong cộng đồng.

Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc “đổ bộ” thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Chia sẻ