Thị trường điện máy “nóng” lên cùng World cup

Admicro,
Chia sẻ

Sức nóng của World Cup 2014 tại Braxin ngày càng tăng khiến nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử, điện lạnh tăng cao. Đây là thời điểm lý tưởng để người tiêu dùng mua được những mặt hàng chất lượng cao với giá tốt.

Tìm hiểu tại các đại lý, trung tâm trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các mặt hàng “chống nóng” như tivi, điều hòa nhiệt độ, quạt phun sương… có lượng tiêu thụ tăng tới 30-40%. Người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến những chiếc tivi có màn hình lớn để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao theo cách riêng của mình. Bên cạnh đó, một không gian thoáng mát là điều khách hàng luôn quan tâm nên người mua cũng ưu tiên lựa chọn những chiếc điều hòa, quạt phun sương … có chất lượng, giá thành hợp lý.

Trong khi hàng điện lạnh đã sôi động từ đầu mùa vì nắng nóng thì thị trường hàng điện tử, thiết bị nghe nhìn mới bắt đầu khởi sắc nhờ sự lan tỏa của World Cup 2014. Trong đó, các dòng ti vi LCD tầm trung có giá dưới 10 triệu đồng, các model có kích thước 32 – 40 inch là được tiêu thụ nhiều hơn cả.


Thị trường điện máy “nóng” lên cùng World cup 1
Hàng điện lạnh đã sôi động từ đầu mùa

Một yếu tố khiến thị trường thêm sôi động là loạt chương trình khuyến mại đến từ các siêu thị điện máy lớn. Đáng chú ý là hiện nay, các siêu thị không chỉ nỗ lực giảm giá “khủng”, tặng quà “to” để hút khách mà còn ra sức chăm lo khâu hậu mãi. Các “ông lớn” điện máy như Nguyễn Kim, Topcare, Pico… đều triển khai chính sách vận chuyển miễn phí, lắp đặt trong ngày, bảo hành chính hãng… để thu hút và củng cố niềm tin của khách hàng.

Trong khi đó, các cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ khó có đủ tiềm lực về nhân lực, vốn… để triển khai khâu hậu mãi chuyên nghiệp, chất lượng và đồng bộ. Rõ ràng, khi mua hàng tại các siêu thị điện máy lớn, người tiêu dùng sẽ có lý do để an tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi hơn.

Lý giải thêm về nguyên nhân khiến các mặt hàng điện tử, điện lạnh được giảm, xả giá ngay giữ mùa hè, ông Lê Tùng (Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị điện máy Topcare) cho biết: “Đây là thời điểm thị trường có nhu cầu tiêu thụ cao nhất; việc tăng cường khuyến mại, giảm giá để kích cầu là cần thiết và hợp lý. Chúng tôi sẵn sàng giảm một phần lợi nhuận để tăng tiêu thụ, giảm tồn kho, mang tới cho người tiêu dùng cơ hội tốt nhất để mua được những mặt hàng giá tốt mà chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi luôn đảm bảo”.

Cụ thể hơn, Topcare đang triển khai chương trình “Xả điều hòa” – đợt giảm giá cuối cùng cho mặt hàng điều hòa với mức giảm lên tới hàng triệu đồng. Các dòng ti vi LED và LCD cũng được giảm sâu 20% giúp người tiêu dùng có cơ hội mua ti vi Sony, Samsung, LG chỉ với 3,9 triệu đồng. Ngày 25/6 tới, Topcare vẫn duy trì tổ chức “Ngày vàng 25” – chuỗi chương trình giảm giá định kỳ hàng tháng đã trở thành thương hiệu của Topcare từ 3 năm qua. Trong Ngày vàng 25/6 này, 100 khách hàng đầu tiên của Topcare Cầu Giấy và Topcare Hà Đông sẽ được tặng ngay 30% cho đơn hàng hơn 2 triệu đồng.

Để có thông tin chi tiết hơn quý khách hàng có thể xem tại website của Topcare: www.topcare.vn.

 
Thị trường điện máy “nóng” lên cùng World cup 2
Topcare đảm bảo dịch vụ hậu mãi cho các mặt hàng khuyến mại

Đặc biệt, với các mặt hàng khuyến mại, Topcare vẫn đảm bảo chính sách vận chuyển miễn phí, lắp đặt trong ngày, bảo hành lâu dài… để người tiêu dùng an tâm, thỏa sức mua sắm theo nhu cầu. Cùng với những chiến dịch giảm giá, xả giá cuối mùa, đây quả là thời điểm phù hợp để bạn sắm sửa cho gia đình mình.

Chia sẻ