Thêm 1 “tân binh” hàng gia dụng giá bình dân cho bà nội trợ Việt lựa chọn

Mục tiêu năm 2025 của Hotwell, thương hiệu gia dụng từ Masscom là doanh thu 2.000 tỷ với 5.000 điểm bán.

Chiều ngày 23/11/2021, Công ty công nghệ Masscom Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu hàng gia dụng Hotwell. Các sản phẩm của Hotwell tập trung vào phân khúc phổ thông, giá bán vừa phải với dải sản phẩm đa dạng như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bếp hồng ngoại, bếp từ… 

Có thể kể tới như sản phẩm như nồi chiên không dầu dung tích 5 lít với chức năng điều khiển điện tử có giá từ 1,29 – 1,49 triệu đồng, nồi áp suất điện tử dung tích 5 lít giá 1,59 triệu đồng, máy xay nấu đa năng 2,49 triệu đồng… 

Hãng cũng hé lộ ra thị trường một số sản phẩm phổ biến khác như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ hay bếp hồng ngoại với chế độ hậu mãi uy tín cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 100 ngày.

Điều đặc biệt là các sản phẩm của Hotwell đều có sách hướng dẫn, bảng điều khiển sử dụng hoàn toàn 100% bằng tiếng Việt. Các sản phẩm của Hotwell tập trung vào sẽ là những người có thu nhập 8-15 triệu đồng.

Thêm 1 “tân binh” hàng gia dụng giá bình dân cho bà nội trợ Việt lựa chọn - Ảnh 2.

Sản phẩm nồi chiên không dầu của Hotwell có thiết kế hiện đại, bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng.

Trải nghiệm một số sản phẩm đem trưng bày tại sự kiện của Hotwell, có thể thấy sản phẩm của hãng này được thiết kế cơ bản, đầy đủ các tính năng cần thiết còn giá niêm yết có thể xem là hấp dẫn so với mặt bằng thị trường.

Trong khi đó, công ty mẹ là Masscom đã có nhiều kinh nghiệm kinh doanh các thiết bị di động giá rẻ, sở hữu hệ thống phân phối, kết nối chuỗi cung ứng hoàn chỉnh nên việc gia nhập thị trường của Hotwell rất thuận lợi. Ngoài ra, giá bán cũng có thể là một lợi thế khác của sản phẩm Hotwell khi tiếp cận với các bà nội trợ Việt được nhanh hơn.

Theo thông tin được ông Lê Văn Dương, Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt thì với mảng kinh doanh hoàn toàn mới là hàng gia dụng, doanh nghiệp này sẽ lấy dòng sản phẩm đa năng, chất lượng tốt làm dòng sản phẩm chủ đạo.

Chúng tôi luôn trăn trở làm sao tạo ra những sản phẩm gia dụng đa năng chất lượng tốt có mức giá dễ tiếp cận để người phụ nữ có thể nấu ăn ngon, tiện lợi, giúp tối ưu không gian căn bếp. Chính những điều đó đã thôi thúc thương hiệu Hotwell ra đời”, đại diện Masscom nói.

Thêm 1 “tân binh” hàng gia dụng giá bình dân cho bà nội trợ Việt lựa chọn - Ảnh 3.

Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam cũng cho biết, Hotwell đặt mục tiêu doanh thu 300 tỷ, mở 2.000 điểm bán trong năm 2022. Đến năm 2025, mục tiêu doanh thu của thương hiệu này là 2.000 tỷ với 5.000 điểm bán.

Chia sẻ
Đọc thêm