Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, chị em giảm 2-3kg là ít!

Chị em muốn đẹp mà không cần kiêng khem khắc khổ thì phải ghim lại ngay 7 loại sinh tố này.

Chắc hẳn không ít chị em đã từng nghe qua phương pháp giảm cân bằng cách detox - chỉ uống sinh tố/nước ép liên tục trong 7-10 ngày. Ngoài ra, không được ăn bất kỳ thực phẩm nào khác.

Cách làm này có thể giúp bạn cảm thấy cân nặng giảm đáng kể nhưng thực ra là chỉ giảm nước trong cơ thể chứ hoàn toàn không giảm mỡ, ngược lại còn gây mất cơ. Chúng tôi không khuyến khích chị em giảm cân như vậy.

Bạn hoàn toàn có thể giảm tới 2-3kg/tuần mà vẫn ăn bữa trưa như bình thường. Chỉ cần thay bữa sáng và bữa tối bằng 1 trong 7 loại sinh tố mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này, đảm bảo cân nặng sẽ giảm ít nhất 2kg sau 1 tuần!

Thực đơn 7 món sinh tố thơm ngon thay cho bữa sáng và bữa tối

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bạn chỉ cần sơ chế các nguyên liệu (rửa sạch, để ráo và cắt nhỏ) và cho vào máy xay sinh tố là xong!

Lưu ý: Lượng nguyên liệu mà chúng tôi gợi ý dùng cho 2 bữa: sáng và tối trong ngày.

Ngày 1

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 2.

Nguyên liệu gồm có: 720ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 330gr dứa, 300gr xoài, 1 quả cam.


Ngày 2

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 4.

Nguyên liệu gồm có: 720ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 1 quả táo (bỏ hạt, giữ vỏ), 2 quả lê (bỏ vỏ, bỏ hạt), 1 quả chuối, 2 quả kiwi, 1 thìa cà phê nước cốt chanh.


Ngày 3

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 6.

Nguyên liệu gồm có: 720ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 330gr dứa cắt nhỏ, 1 quả cam (bỏ vỏ, bỏ gân trắng, tách múi), 300gr dâu tây.


Ngày 4

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 8.

Nguyên liệu gồm có: 720ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 500gr dứa cắt nhỏ, 3 quả chuối nhỏ.


Ngày 5

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 10.

Nguyên liệu gồm có: 480ml sữa dừa organic, 240ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 3 quả chuối nhỏ, 450gr dâu tây.


Ngày 6

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 12.

Nguyên liệu gồm có: 480ml sữa dừa organic, 240ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 300gr xoài cắt nhỏ, 2 quả chuối, 1 quả cam (bỏ gân trắng, tách múi).


Ngày 7

Thay bữa sáng và tối bằng 7 loại sinh tố này trong 1 tuần, giảm 2-3kg là ít!  - Ảnh 14.

Nguyên liệu gồm có: 720ml nước, 90gr rau cải bó xôi, 2 thìa cà phê hạt chia, 450gr xoài, 450gr dâu tây.


Trên đây là 7 món sinh tố cho 7 ngày mà chị em có thể tham khảo để thay cho bữa sáng và bữa tối. Bạn có thể xay tất cả các nguyên liệu cho 1 ngày trong 1 lần và chia đôi thành phẩm cho 2 bữa, hoặc chia đôi nguyên liệu để khi nào uống mới xay.

Để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe, chị em hãy ăn thịt/cá/trứng vào bữa trưa. Hạn chế tinh bột và các món ăn nhanh, các món chiên/rán nhiều dầu mỡ. 

Đừng quên uống đủ 1.5-2l nước/ngày và luyện tập thể thao tại nhà nếu có điều kiện. Đảm bảo sau 1 tuần bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng và cân nặng giảm đáng kể đấy.

Với những thông tin và gợi ý về các món sinh tố trên, hy vọng chị em sẽ sở hữu vóc dáng và cân nặng như mong muốn nha!

Chia sẻ
Đọc thêm