Tăng Thanh Hà làm bữa sáng cho hai con, trông sang chảnh mà đơn giản bất ngờ

Một bữa sáng lành mạnh do chính mẹ nấu ngon thế này chắc hẳn Richard và Chloe hạnh phúc lắm đây.

Làm sao để có một bữa sáng cho con đủ chất, ngon miệng trong mùa dịch mà lại chế biến nhanh gọn là vấn đề khiến không ít mẹ trăn trở. Seri bài Thực đơn bữa sáng cho bé sẽ giúp các mẹ giải tỏa phần nào nỗi trăn trở ấy.

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang, Tăng Thanh Hà còn là một người vợ, người mẹ cực đảm đang và khéo léo. Sau khi lập gia đình và có con, nữ diễn viên càng khiến các fan xuýt xoa với tài năng nấu nướng của mình. 

Mỗi món ăn Hà Tăng làm không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng nữa. Có mẹ giỏi giang là thế nên hai em bé Richard và Chloe cũng thường xuyên được thưởng thức món ngon mẹ làm. Richard đã 6 tuổi và Chloe lên 4 tuổi nên hai bé nhà Hà Tăng đã có thể thoải mái thưởng thức các món ăn giống như bố mẹ. 

Tăng Thanh Hà làm đồ ăn sáng cho hai con, trông sang chảnh mà đơn giản bất ngờ - Ảnh 2.

Bữa sáng trông sang chảnh mà cực dễ làm của Hà Tăng cho hai bé cưng

Mới đây, cô vừa khoe bữa sáng làm cho hai con, trông rất sang chảnh nhưng hoá ra lại cực kì dễ làm. Bữa sáng gồm có bánh sừng bò kẹp nhân trứng với phô mai, đu đủ cắt miếng và hai lát bánh quy. 

Nguyên liệu và cách làm bánh cũng không quá khó, hai loại bánh với hoa quả đều có thể mua sẵn tại siêu thị hay các cửa hàng bánh, ngoài ra có thể thay đổi bánh sừng bò thành bánh mì..., đu đủ thay bằng nho, chuối hoặc sữa tươi... 

Các bố mẹ có con trong độ tuổi này đều có thể dễ dàng làm cho các bé thưởng thức. Thi thoảng thay đổi bữa sáng cũng sẽ khiến các con thích thú và ăn ngon miệng hơn đúng không nào!

Bà mẹ 2 con cũng thường xuyên thay đổi thực đơn để các bé không bị nhàm chán.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên thay đổi thực đơn bữa sáng cho gia đình, trong khi nữ diễn viên trung thành với bánh mì kẹp hay salad hoặc ngũ cốc, thì hai bé Richard và Chloe thường được ăn bún gà, phở bò hoặc cháo sườn... để thay thế. 

Việc bổ sung cho trẻ một bữa sáng lành mạnh để tiếp năng lượng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là một điều vô cùng quan trọng vì cơ thể và não bộ của trẻ vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển. Mặc dù vậy, có khoảng 20% cho đến 30% trẻ em và thanh thiếu niên có xu hướng bỏ qua bữa sáng.

Bữa sáng không cần quá cầu kỳ. Tốt nhất là bạn có thể chuẩn bị cho trẻ một bữa sáng với các loại thực phẩm có đủ chất đạm, chất xơ và tinh bột.

Chia sẻ
Đọc thêm