Tại sao Victoria Beckham đã sinh nở 4 lần, U50 nhưng thân hình vẫn mảnh mai, hấp dẫn? Nhìn thực đơn ăn sáng, trưa, tối bạn sẽ hiểu lý do!

Hãy cùng khám phá bí quyết giữ dáng của Victoria Beckham thông qua thực đơn ăn uống khoa học dưới đây.

Nhắc đến Victoria Beckham, phụ nữ khắp thế giới sẽ nghĩ ngay đến mẫu phụ nữ hiện đại, thành đạt và quyền lực. Mỗi khi xuất hiện, "bà Beck" đều thể hiện đẳng cấp của mình bằng gu thời trang thời thượng và vóc dáng thon thả vô cùng. Từ thời còn "son rỗi", lần lượt mang bầu 4 lần cho đến nay, cô chưa bao giờ bị chê bai về vóc dáng, ít khi để lộ khuyết điểm cơ thể.

Theo The Sun, bí quyết để U50 mà vẫn có ngoại hình thon gọn như Victoria Beckham đến từ chế độ ăn uống siêu khoa học. Vậy "bà Beck" thường ăn những gì trong bữa sáng, trưa, tối? Hãy cùng khám phá thực đơn dưới đây vì chắc chắn nó sẽ có lợi cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Victoria Beckham đã 47 tuổi nhưng thân hình vẫn luôn trẻ trung, thon gọn.

Khám phá bí quyết giữ dáng của Victoria Beckham thông qua thực đơn ăn uống 

1. Bữa sáng: Giấm táo

Để giữ gìn vóc dáng, "bà Beck" luôn ăn theo một chế độ kiêng nghiêm ngặt. Cô luôn yêu thích những gì tốt cho sức khỏe, vì vậy liên tục sử dụng giấm táo vào buổi sáng khi bụng đói.

"Điều đầu tiên tôi làm mỗi sáng là... 2 muỗng giấm táo. Tiếp theo là... chanh tươi vắt vào nước sôi".

173808681_4165091206843964_3530422029746207200_n.jpeg

Sau đó, Victoria ăn hạt chia chứa đầy omega-3 bằng cách ngâm trong sữa hạnh nhân để tạo ra món pudding chứa nhiều axit béo lành mạnh. Một món khác mà bà mẹ 3 con thích là hạnh nhân nghiền, yến mạch, cacao, hạt chia thêm si-rô.

Thay vì trà và cà phê cho buổi sáng như bao người khác, Victoria xay hỗn hợp táo, kiwi, chanh, rau chân vịt, bông cải xanh và hạt chia, ngoài ra còn có sữa hạnh nhân hữu cơ không đường.

Có thể thấy, điều thú vị nhất xuất hiện trong thực đơn ăn sáng của bà mẹ bốn con đó chính là việc uống giấm táo khi bụng đói. Ngoài "bà Beck", nhiều ngôi sao hàng đầu khác như Jennifer Aniston, Kourtney Kardashian... cũng sử dụng thức uống này hàng ngày để giữ gìn vóc dáng.

Uống giấm táo vào buổi sáng có thể giải độc toàn bộ hệ thống cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa. Điều này sẽ giúp cho gan, thận đỡ phải mệt mỏi trong công đoạn giải độc cơ thể hơn. Hơn nữa, trong giấm táo có nhiều dinh dưỡng lên men, có thể phá vỡ chất béo và chất nhầy tích tụ độc tố trong cơ thể. Điều này sẽ giúp cho gan, thận đỡ phải mệt mỏi trong công đoạn giải độc cơ thể hơn.

Tuy nhiên, nếu muốn học theo họ thì bạn cần lưu ý rằng: Chỉ nên sử dụng giấm táo nguyên chất. Sau đó cần phải pha loãng hoặc đưa vào món ăn để đảm bảo tính axit trong giấm, không ảnh hưởng tới lớp niêm mạc thực quản và dạ dày. Bệnh nhân đang bị các vấn đề về dạ dày, đường tiêu hóa, tốt nhất không nên sử dụng cách này để thanh lọc cơ thể vì rất hại dạ dày. Khi sử dụng phương thuốc này giải độc cơ thể vẫn phải ăn uống đủ chất, tránh nhịn ăn hoàn toàn vì có khả năng gây xuất huyết dạ dày.

2. Buổi trưa: Bơ

Bơ là thực phẩm mà bà xã David Beckham thường xuyên trong bữa trưa. Trong cuộc phỏng vấn với The Telegraph, Victoria cho biết cô ăn từ ba đến bốn quả bơ mỗi ngày. Trong bữa trưa, Victoria thường nhấm nháp bơ kèm những khoanh cá hồi hun khói và một chút chanh.

174007239_4165091340177284_2513609711507811584_n.jpeg

Bữa trưa khoa học của "bà Beck".

Bơ là loại quả giàu vitamin, khoáng chất và rất giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn. Chất béo này tên là axit oleic, tốt cho tim mạch, giảm viêm. Không những vậy, chất béo trong quả bơ còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và calo trong cơ thể nhiều hơn, vì thế không làm tăng cân mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Lưu ý:

- Tốt nhất không nên ăn quả bơ vào buổi tối bởi quả bơ chứa rất nhiều calo. Một quả bơ nặng 300-400g có thể chứa tới 245 calo. Ăn nhiều bơ vào buổi tối sẽ gây khó tiêu và tăng cân nhanh.

- Vì bơ là loại quả có hàm lượng calo cao nên chúng ta không nên ăn quá nhiều trong một lúc. Phụ nữ chỉ nên ăn một nửa hoặc một phần tư quả bơ mỗi ngày.

- Người thừa cân, béo phì, hay bị dị ứng, dư thừa cholesterol... không nên ăn nhiều bơ.

3. Buổi tối: Rau củ, súp đậu, không carbs

Khi đến giờ ăn tối, Victoria tiếp tục chế độ ăn uống lành mạnh của mình với các món như casserole rau củ hoặc súp đậu. Carbs đã không còn trong thực đơn của cô trong nhiều thập kỷ. Theo tạp chí Heat, "bà Beck" chỉ "tự thưởng" cho mình 1 lát bánh một năm một lần vào dịp sinh nhật mình.

Rau củ quả từ lâu đã nổi tiếng về việc giảm mỡ thừa, giúp giảm cân do chúng có ít calo lại giúp no lâu. Trong khẩu phần ăn của mình, bạn nên tăng cường rau bina, rau súp lơ, nấm, măng tây... để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo chế độ ăn của người khác không phải là không tốt, nhưng cơ thể và tình trạng sức khỏe của mỗi người không giống nhau. Vì vậy, đừng mù quáng ăn uống theo người khác mà bất chấp những món ăn mà có thể cơ thể mình không dung nạp được. Nếu có ý định làm theo thì bạn cần tham khảo tư vấn của bác sĩ để xem có phù hợp với mình không nhé. 

Chia sẻ
Đọc thêm