Phim 18+ All About Anna: Cảnh sex thật 100% của nhân vật và rắc rối nhiều cô gái gặp phải khi người cũ gõ cửa lúc cúc áo cài dở

Anna chọn những lần "vui vẻ" chớp nhoáng để tránh thương đau. Nhưng bất ngờ 1 ngày chàng trai năm ấy Johan gõ cửa khi chiếc áo cô đang cài dở vì vừa ân ái với Frank...

Phim 18+ All about Anna là bộ phim của nữ đạo diễn người Đan Mạch – Jessica Nilsson. Phim kể về đời sống tình dục phức tạp của Anna, lời thoại mở đầu đầy tính gợi: "Một người bạn nói với tôi rằng mỗi người phụ nữ đều cần có ba người đàn ông. Một người để phiêu lưu và vui vẻ, một người để tâm sự và một người để làm tình. Johan có cả ba phẩm chất đó".

Phim có quá nhiều cảnh nóng, Jessica Nilsson tuyên bố: "Nếu thiếu đi cảnh sex, dự án này sẽ hoàn toàn sụp đổ". Các diễn viên đã thực sự làm "chuyện ấy" trước ống kính và tạo nên những cảnh quay đầy xúc cảm của nhục dục...

Phim 18+  All about Anna: Cảnh sex thật miêu tả đời sống tình dục phức tạp của phụ nữ và rắc rối nhiều cô gái gặp phải khi người cũ gõ cửa lúc chiếc áo cài dở - Ảnh 2.

3 phẩm chất ở đàn ông mọi phụ nữ đều cần - Tình yêu và những đau thương không báo trước

"Một người bạn nói với tôi rằng mỗi người phụ nữ đều cần có 3 người đàn ông. Một người để phiêu lưu và vui vẻ, một người để tâm sự và một người để làm tình", câu thoại của Anna sẽ khiến mọi cô gái đều thấy đúng.

Đó là điều phụ nữ cần ở người đàn ông, hợp về sở thích trong cuộc sống, những câu chuyện nói mãi không chán và sự thăng hoa trên giường. Nhưng ngay trong chính câu nói này đã cho thấy việc cùng lúc có cả 3 điều phụ nữ cần trong 1 người đàn ông dường như là chuyện hiếm.

Và Anna đã rất hạnh phúc khi Johan có cả 3 phẩm chất đó. Một mối quan hệ để cho thấy cô đã hạnh phúc và hài lòng với nó nhường nào. Thế nhưng, đang yêu đương nồng nhiệt như thế, rồi 1 ngày xa nhau rồi Johan bặt tăm. Anna kết thúc một mối tình nhiều ký ức hạnh phúc trong đau thương như thế.

Phim 18+  All about Anna: Cảnh sex thật miêu tả đời sống tình dục phức tạp của phụ nữ và rắc rối nhiều cô gái gặp phải khi người cũ gõ cửa lúc chiếc áo cài dở - Ảnh 3.

Cũng như nhiều mối tình, có những cuộc chia ly mà người ta không thể gọi tên cho nó hoặc người kia ra đi mà không có bất cứ lời tuyên bố nào.

Chúng ta dường như phải chấp nhận tính biến đổi của tình yêu, những đau thương có thể xảy đến bởi cuộc đời này là vô thường, ngay cả chuyện tình yêu cũng thế.

Khi vết thương cũ đang liền sẹo thì người cũ bỗng dưng... gõ cửa

Sau cuộc tình đau đớn ấy Anna đã học được lối sống độc lập, tập trung vào chính bản thân mình và không kỳ vọng. Anna chọn vui với tình một đêm và những mối quan hệ với tiêu chí "không có cam kết, không có thương vong".

Nhưng có 1 người đặc biệt hơn để cô cảm được sự ân cần, chu đáo và ngọt ngào đấy là Frank. Dù ân ái thăng hoa, dù sự ân cần luôn có, nhưng tình cảm này chưa đủ chạm đến trái tim cô để cho rằng đó là người đàn ông mình cần.

5 năm sau, bất ngờ 1 ngày Johan gõ cửa, người cũ từng làm trái tim cô đau đớn xuất hiện và anh ta nói rằng: "Anh đã hết phiêu lưu nổi rồi". Hóa ra 1 mối quan hệ hoàn toàn có thể là 1 người tâm huyết, 1 người coi là cuộc chơi như vậy. Ở thời điểm Anna coi Johan như là tất cả thì anh ta đã hoàn toàn có thể biến mất khỏi cô vì còn muốn khám phá những chân trời mới.

Cũng như Frank dù hết lòng, hết dạ với Anna nhưng khi người cũ xuất hiện, Anna đã chẳng ngần ngại mượn lý do Frank xóa mất số điện thoại của cô mà đoạn tuyệt với mối tình tạm này.

Phụ nữ có thể là nạn nhân đau đớn trong tình yêu, nhưng chúng ta cũng có thể là thủ phạm gây đau đớn cho người khác. Và người ta vẫn làm đau nhau, vẫn tiếp tục trải nghiệm để nhận ra chính mình, nhận ra tình cảm thật nhất của mình...

Như Johan sau những cuộc phiêu lưu đã nhận ra Anna là người phụ nữ anh cần và tìm cách chinh phục lại cô bạn gái cũ. Còn Frank dù hết lòng hết dạ với Anna khi xưa nhưng sau cú đá vì 1 lý do lãng nhách anh hiểu mình chẳng có vị trí nào trong lòng Anna và tuyệt đối đoạn tuyệt với cô. Dù sau đó trong 1 lúc cô đơn cùng cực cô lại gõ cửa nhà Frank như tìm 1 chỗ trú chân, Frank đã... từ chối.

Chúng ta không thể nói rằng nhất định nên hay không nên quay lại với người cũ, đó không phải là điều quan trọng. Quan trọng nhất hãy là lắng nghe cảm nhận và tình cảm của chính mình.

Johan quay lại đã trở thành 1 người đàn ông đủ chín chắn, tình cảm của Anna vẫn còn ở đó thì có lý gì nhất định phải từ chối người cũ. Nhưng cuộc đời lại luôn gây ra cho người ta những thử thách để việc quay lại cũng lắm đoạn trường.

Đừng phức tạp hóa tình yêu bằng những thắc mắc giấu kín hay sự che đậy cảm xúc

Ngoài những lý do khách quan đem lại như 1 sự trải nghiệm tất yếu để cặp đôi này nhận ra tình cảm thực của mình, thì cũng 1 phần do chính người trong cuộc làm phức tạp hóa câu chuyện lên khiến cho đôi bên phải tiếp tục đau khổ 1 thời gian dài sau đó.

Johan dù muốn tiếp cận lại Anna nhưng anh sợ mình không còn cơ hội khi thấy Anna đang bên Frank. Nhưng họ đã không ngăn được tình cảm của mình để ân ái như điên khi Frank đang say ngủ. Frank đã xóa mất số điện thoại của Johan và đôi bên đã lại lạc mất nhau 1 lần nữa.

Vào lúc trước khi Anna đi Paris, cũng như 1 sự chạy trốn khỏi tình yêu 1 lần nữa thì Johan lại xuất hiện. Johan trách rằng: "Em không hề gọi cho anh", còn Anna mới tuyệt vọng thốt lên: "5 năm qua anh đã ở đâu?", vì sao lúc cô cần anh không xuất hiện. Đó cũng chính là lý do khiến Anna vẫn quyết định đi Paris, cô cũng mạnh mẽ cho rằng "nếu còn tình yêu đây cũng là 1 thử thách".

Nhưng quay ngược lại bộ phim 1 chút nếu cả 2 dẹp đi cái tôi thì mọi chuyện đã đơn giản hơn thế rất nhiều.

Cả 2 đều sống trong sự dằn vặt rằng "liệu người ấy còn thương" nhưng không ai nhất định mở lời điều mình muốn nói.

Nếu Johan đã cần Anna đến thế vậy tại sao lúc Anna không gọi cho anh (vì mất số điện thoại) anh không xuất hiện bất thình lình như những lúc khác để hỏi cho rõ.

Nếu Anna yêu Johan đến thế sao cô không nói thẳng tình cảm của mình với Johan mà dằn vặt trong những tấm bưu thiếp viết đi rồi lại xé, rồi mãi mới dám nhấc điện thoại gọi người ấy (đúng lúc đó Johan cũng mới quyết định gọi cho Anna và họ lại dang dở 1 lần nữa).

Tất cả sẽ được giải quyết rất đơn giản bằng 1 câu nói: "Anh (em) vẫn còn yêu, chúng ta có thể làm lại 1 lần nữa được không?". Nhưng ai cũng cố chấp giữ cái tôi của mình vì sợ thất bại, sợ đối phương đã đổi khác, sợ người ta lại biến mình thành trò chơi 1 lần nữa... và cuối cùng nhùng nhằng trong đau khổ mất 1 thời gian khá lâu.

Nhưng nếu không thế cũng không thành phim, nếu không thế họ đã không nhận ra mình còn yêu người kia nhiều đến thế. Nhưng đứng dưới góc độ thực tế thì nếu không thế, họ đã không lãng phí thêm thời gian cho những câu hỏi và những lời nói không dám nói ra đúng lúc, đúng thời điểm để chìm ngập thêm trong sự cô đơn, dằn vặt...

Phim 18+  All about Anna: Cảnh sex thật miêu tả đời sống tình dục phức tạp của phụ nữ và rắc rối nhiều cô gái gặp phải khi người cũ gõ cửa lúc chiếc áo cài dở - Ảnh 5.

Đối diện sự thật và thẳng thắn chấp nhận "được ăn cả, ngã về không"

Có lẽ cách đơn giản nhất trong tình yêu là đừng đánh lừa chính mình, cũng đừng đánh lừa người khác, muốn gì hãy nói ra và đối diện với nó.

Đó cũng chính là điều anh chàng Frank đã dạy Anna vào lúc cô gõ cửa tìm cách lấp chỗ trống vì tưởng rằng Johan vẫn coi mình là trò đùa: "Khi anh liên tục dành cho em tình yêu vĩnh hằng thì em ngạt thở, nhưng khi anh không làm thế nữa thì đó là điều em muốn sao? Em chỉ cần nói với anh ta (Johan) là anh ta có ý nghĩa và em sẽ có tất cả hoặc không thì sẽ... thất tình. Chỉ là vì em đang sợ thất bại nên em không dám nói ra".

Ồ, hóa ra mọi chuyện đơn giản thế, tình yêu không phức tạp như người ta tưởng. Chỉ là muốn gì hãy nói ra, hãy đối diện 1 cách thành thật.

Người ta lạc mất nhau hoặc đi qua nhau đầy ngờ vực, oán thán cũng vì sự im lặng 1 cách đau đớn để đoán mò về người khác.

1 là tình yêu, 2 là thất tình, cái nguyên lý đơn giản đó mà sao nhiều người lại cố tình không hiểu. Nó hẳn sẽ dễ chịu hơn so với ý nghĩ không lối thoát dằn vặt, suy đoán...

Người ta bảo mỗi người yêu cũ là 1 người thầy cũng không sai. Chính nhờ câu nói của Frank mà Anna đã dám đối diện.

Cô quay lại căn hộ Johan thuê để nhận ra thứ cô nhìn thấy hôm qua chỉ là sự hiểu lầm và Johan thực sự cần cô. Phân cảnh cuối họ gặp nhau rất tự nhiên bày tỏ tình cảm, 1 nụ hôn sâu, 1 lần làm tình nồng nàn... bởi họ biết rằng cả hai cần nhau hơn bất kỳ ai khác trong cuộc đời này.

Tình yêu ấy mà, đối diện với người ta cũng là đối diện với chính mình. Chấp nhận hạnh phúc hoặc thương đau, còn hơn đẩy mình vào những nút thắt gỡ mãi càng rối!

Chia sẻ
Đọc thêm