Nữ khách hàng bị tát sưng mặt ở Đắk Lắk chấp nhận lời xin lỗi của chủ phòng nha: "Mình mong mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách móc hay chì chiết chị ấy thêm nữa"

"Vợ chồng mình rất cảm ơn dư luận và những người không quen biết từ khắp mọi nơi đã lên tiếng bảo vệ và hỏi thăm mình", nữ khách hàng bị chủ phòng nha tát sưng má chia sẻ.

Như đã đưa tin, ngày 1/7 chủ phòng nha K.K tát khách hàng đã tìm đến tận nhà để đối chất trực tiếp và có lời xin lỗi chân thành với gia đình chị G.. Gia đình vị khách hàng cũng đã bắt tay làm hoà và chấp nhận bỏ qua mọi chuyện.

Chủ nha khoa đã đến nhà nạn nhân nói chuyện trực tiếp

Cụ thể, tại buổi gặp mặt nói chuyện trực tiếp giữa vợ chồng G. và bác sĩ K.N (chủ nha khoa K.K) còn có sự chứng kiến của mẹ ruột và mẹ chồng G.. Phía bác sĩ K.N đến cùng một người bạn. Tại đây, bác sĩ K.N cho biết đã nhận ra lỗi sai, đồng thời thành tâm gửi lời xin lỗi đến vợ chồng G..

Vị bác sĩ này nhận sai và cho biết: "Vừa rồi có xảy ra mâu thuẫn tại phòng khám nha khoa K.N thì tôi thành thật xin lỗi, vì tôi đã sai và có những hành động không kiểm soát với bé G.".

Khách hàng bị tát sưng mặt chấp nhận lời xin lỗi của chủ nha khoa: "Mình mong mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách mong hay chì chiết chị ấy thêm nữa" - Ảnh 2.

2 bên đã có cuộc nói chuyện và hòa giải trực tiếp

Ngay sau đó, anh L. - chồng chị G. và bác sĩ K.N cũng đã bắt tay hoà giải, thậm chí kéo lại gần trò chuyện khá thân thiết, đồng ý bỏ qua mọi chuyện.

"Chị làm răng đến nay 8 năm rồi, có những áp lực phía sau mà chỉ mình chị mới hiểu. Hôm đó lần đầu tiên xảy ra việc bị khách mắng, chị nóng tính quá. Nhưng em nghĩ đi, 8 năm qua mà gặp ai chị cũng ứng xử như vậy thì phòng khám không mở được đến bây giờ, chị bị đóng cửa lâu rồi. Chị thành thật xin lỗi đã có những hành động không kiểm soát được do nóng giận", vị bác sĩ giãi bày.

Khách hàng bị tát sưng mặt chấp nhận lời xin lỗi của chủ nha khoa: "Mình mong mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách mong hay chì chiết chị ấy thêm nữa" - Ảnh 3.

Chủ nha khoa đã tìm đến tận nhà vị khách bị tát để gửi lời xin lỗi chân thành của mình. Đồng thời, cho biết sẽ trả lại toàn bộ số tiền 12,8 triệu làm răng trước đó cho khách hàng

Anh L. cũng cho biết bản thân là người nóng tính nhưng "biết trước biết sau" và không muốn làm lớn chuyện.

Chị G. - người khách nữ bị tát sưng má chia sẻ: "Khoảng 2 ngày trước, 2 bên đã được cơ quan chức năng hòa giải, chị ấy khóc và xin lỗi mình. Mình không làm khó gì chị ấy, tuy nhiên, vẫn mong muốn chị ấy đến nhà để nói chuyện rõ ràng, do trước đó nhiều người nghĩ rằng, mình đã làm gì quá đáng nên mới bị chị ấy đánh".

Ngoài lời xin lỗi, bác sĩ K.N đã hoàn trả 12,8 triệu đồng G. đã đóng để chữa răng trước đó. Đồng thời cho biết nếu thời gian tới, G. thăm khám ở bất cứ cơ sở nha khoa nào có mức giá hơn 12,8 triệu đồng thì có thể mang hóa đơn về, bác sĩ K.N sẽ thanh toán.

Sau những lùm xùm này, chị G. bày tỏ mong muốn mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách móc vị chủ phòng nha nữa: "Nhận thấy sự chân thành và thiện ý của chị K.N, gia đình mình chấp nhận lời xin lỗi của chị. Mong chị rút kinh nghiệm. Ai cũng có lúc mắc sai lầm, quan trọng nhất là biết mình sai ở đâu và sửa chữa lỗi sai đó thế nào.

Khách hàng bị tát sưng mặt chấp nhận lời xin lỗi của chủ nha khoa: "Mình mong mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách mong hay chì chiết chị ấy thêm nữa" - Ảnh 5.

Chị G. gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng và xin mọi người không chì chiết chủ nha khoa nữa.

Vợ chồng mình rất cảm ơn dư luận và những người không quen biết từ khắp mọi nơi đã lên tiếng bảo vệ và hỏi thăm mình. Mình mong mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách móc hay chì chiết chị ấy thêm nữa. Bao dung và vị tha là bản chất trong mỗi con người chúng ta", chị G. chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, chiều 1/7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk - cho biết Công an thị trấn Ea Kar đã hoàn tất hồ sơ và đề nghị Chủ tịch UBND thị trấn xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn K.N - chủ cơ sở Nha khoa K.K về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Chia sẻ
Đọc thêm