Những màn nhảy flashmob của dân công sở đảm bảo sẽ khiến bạn "rạo rực"

Bảo Yến,
Chia sẻ

Với môi trường luôn đề cao tính tập thể như chốn công sở, những điệu nhảy flashmob sẽ vừa là giải pháp "xả stress" cực hiệu quả, vừa củng cố tinh thần đoàn kết cũng như kỹ năng làm việc nhóm.

Flashmob từ lâu đã không còn là một khái niệm lạ lẫm với người trẻ Việt. Ra đời năm 2003, flashmob nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết tất cả mọi người. Người ta có thể ví môt màn flashmob giống như một cơn bão dữ dội. "Tâm bão" được hình thành bởi một người khởi xướng thông qua những động tác đơn giản và ngọn lửa nhiệt tình. Sau đó, "bão" sẽ nhanh chóng lan ra và cuốn theo trăm ngàn người khác.

Với môi trường luôn đề cao tính tập thể như chốn công sở, những điệu nhảy flashmob ngày càng được áp dụng phổ biến với mục đích củng cố tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong nội bộ công ty cũng như rèn luyện và bổ sung thêm các kỹ năng làm việc nhóm. Flashmob ngoài ra còn được xem như một "kênh truyền thông" hữu dụng giúp quảng bá văn hóa cho doanh nghiệp. Mỗi thành viên trong tổ chức sau khi tham gia màn đồng diễn đầy sôi động này đều sẽ cảm thấy vui vẻ, phấn khích thậm chí trẻ thêm vài tuổi bởi mọi căng thẳng phiền toái đã bị đánh bật khỏi đầu.

Flashmob trong môi trường làm việc ở Việt Nam chưa thực sự phổ biến nhưng đây chắc chắn sẽ trở thành một xu hướng trong tương lai, đặc biệt là sau khi các "nam thanh nữ tú" chốn công sở cùng chiêm ngưỡng 8 màn flashmob cực sôi nổi dưới đây:

Màn flashmob chuyên nghiệp tại trụ sở tập đoàn máy tính Dell (Texas - Mỹ)


Có thể thấy các "quý cô" của Dell đã làm náo loạn toàn bộ trụ sở bằng điệu nhảy "cực nhiệt" kèm theo kĩ năng chuyên nghiệp không thua gì vũ công của mình. Ban đầu, các nhân viên nam và những người đã có tuổi còn tỏ ra khá rụt rè nhưng sau cùng, tất cả mọi người đã cùng hòa nhịp cùng nhau trong giai điệu sôi động. Màn flashmob đã kết thúc bởi tiếng vỗ tay hưởng ứng và rất nhiều nụ cười tươi tắn.

Màn flashmob thông minh bất ngờ của công ty "I love Rewards" (Toronto - Canada)

Cô nàng tóc vàng có nụ cười tự tin chính là "tâm điểm" trong màn trình diễn cuồng nhiệt này. Có thể nói "I love Rewards" đã rất thông minh khi sử dụng flashmob làm công cụ phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh của công ty cũng như mang đến cho nhân viên những giây phút thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.

Màn flashmob siêu thú vị của các cảnh sản tại Cục cảnh sát Fayetteville - Mỹ

Nhóm cảnh sát của cục cảnh sát Fayetteville đã chỉ ra thêm công dụng mới của flashmob, đó chính là mang đến cho dân chúng một cái nhìn mới mẻ và gần gũi hơn về những người mặc quân phục.

Màn flashmob vừa vui vừa cảm động tại Trung tâm điều trị ung thư Willis-Knighton (Los Angeles - Mỹ)


Đây là món quà vô cùng bất ngờ và ý nghĩa do các nhân viên tại Trung tâm điều trị ung thư Willis-Knighton dành tặng một bệnh nhân 12 tuổi thích nhảy múa sau khi cô bé hoàn thành chương trình điều trị tại đây. Không chỉ mang lại nụ cười cho bệnh nhân nhí của mình, các bác sĩ và y tá tại trung tâm dường như cũng cảm thấy hạnh phúc sau khi tham gia màn trình diễn siêu đặc biệt này.

Màn flashmob màu sắc tại Trụ sở chính của Liên đoàn thể thao Sainbury (Ireland)

Đồng phục "biểu diễn" màu đỏ tươi là điểm nhấn cực "đắt" của màn trình diễn siêu dễ thương này.

Màn flashmob trên giai điệu "lãng mạn" của nhân viên công ty Senorita Kolaveri (Madrid - Tây Ban Nha)

Màn flashmob với những động tác uyển chuyển trên nền giai điệu lãng mạn đã "lôi kéo" được kha khá người tham dự cũng như thu hút rất nhiều khán giả hiếu kỳ.

Màn flashmob khiến bạn cảm nhận ngay không khí Giáng sinh của các nhân viên tại siêu thị Decathlon Zakopianca (Krakow - Ba Lan)

Trong giai điệu ngọt ngào của bản "Jingle Bell Rock" bất hủ, các nữ nhân viên duyên dáng của siêu thị đã dẫn dắt được chính những khách hàng của mình cùng tham gia khiêu vũ và nhảy đồng diễn.

Màn flashmob sôi động của nhân viên công ty Expedia (Bellevue - Mỹ)

Các nhân viên công ty đều tỏ ra hào hứng và phấn khích với điệu nhảy của mình.

Đến đây, hẳn là có rất nhiều độc giả đang nóng lòng muốn được thử nghiệm hoạt động tập thể đầy thú vị này cùng các đồng nghiệp của mình? 

Với tên gọi "Thử thách công sở", 5 thí sinh được chọn vào vòng thi này sẽ phải vận động các thành viên trong công ty cùng tham gia nhảy một điệu flashmob theo clip hướng dẫn sắp được công bố ở vòng 2. Có thể nói, đây chính là một cơ hội vàng để các công ty quảng bá hình ảnh của mình. Hãy cùng đếm ngược đến Vòng 3 của cuộc thi Quý Cô Công sở 2015 nhé.

quy co cong so

da huong
Chia sẻ