Nhận 1 sao liên tục từ người mua hàng, chủ shop vào phản pháo thẳng tay, bất ngờ chê ngược người mua "xấu cả người cả nết"

Thay vì những lời tiếp nhận góp ý từ khách hàng, người chủ shop mỗi khi nhận đánh giá 1 sao là ngay lập tức tố ngược khách hàng bằng đủ lý do.

Buôn bán bao giờ cũng cần phải nhanh nhẹn, tinh tế, ngay cả khi bán hàng theo phương thức truyền thống hay online thì đều phải coi "khách hàng là thượng đế". Thế nhưng mới đây một trường hợp hy hữu đã diễn ra trên chợ thương mại điện tử khiến dân mạng nảy ra nhiều ý kiến tranh luận.

Theo đó một chủ shop quần áo sau khi bán và ship hàng cho khách thì nhận lại khá nhiều đánh giá 1 sao về chất lượng sản phẩm, việc này sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của cửa hàng. 

Thông thường cách xử lý của những chủ shop online là xin lỗi vì đã khiến khách hàng chưa hài lòng và tìm cách giải quyết một cách ổn thoả, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ấy thế nhưng một chủ shop quần áo lại không ngần ngại "phản pháo" sau khi nhận được đánh giá 1 sao từ người mua.

Nhận 1 sao liên tục từ người mua hàng, chủ shop vào phản pháo thẳng tay, bất ngờ chê ngược người mua "xấu cả người cả nết" - Ảnh 1.

Trong loạt phản hồi về chất lượng sản phẩm, dân tình ấn tượng nhất về 1 vị khách đánh giá "đầm vải vừa mỏng, vừa không có form". Hồi đáp lại lời đánh giá này, chủ shop đã cho biết khách nặng tới 62kg mặc dù shop đã khuyên là không vừa nhưng vẫn cố mua. Cô chủ cũng khẳng định chưa có ai chê đồ nhà mình xấu. 

Chốt lại bằng lời cay đắng khi chủ shop thẳng thừng chê khách "quá khổ" nên mới xảy ra sự việc này.

Không chỉ chê khách "quá khổ", người chủ tiệm độc nhất vô nhị này còn không tiếc lời chê khách "thiếu trình độ", "xấu cả người cả nết" khiến dân mạng được phen đứng tim, khi nghe thấy cơm mắng cháo chửi rồi chứ lần đầu nghe thấy shop quần áo chê khách thậm tệ đến vậy.

Nhận 1 sao liên tục từ người mua hàng, chủ shop vào phản pháo thẳng tay, bất ngờ chê ngược người mua "xấu cả người cả nết" - Ảnh 2.

Nhận 1 sao liên tục từ người mua hàng, chủ shop vào phản pháo thẳng tay, bất ngờ chê ngược người mua "xấu cả người cả nết" - Ảnh 3.

Nhận 1 sao liên tục từ người mua hàng, chủ shop vào phản pháo thẳng tay, bất ngờ chê ngược người mua "xấu cả người cả nết" - Ảnh 4.

Dưới phần bình luận của bài viết chia sẻ về câu chuyện này, một số người đồng cảm với chủ cửa hàng khi việc bán hàng, chăm sóc nhắn tin mãi mới chốt bán được vài bộ đồ, lời lãi không đáng là bao, nhưng mỗi lần bị đánh giá như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc buôn bán.

Tuy vậy đứng về phía khách hàng, nhiều người cũng tỏ ra bức xúc khi kể cả việc khách sai hay là do lỗi từ cửa hàng thì việc nhắn tin qua lại cũng nên được thể hiện qua đoạn chat riêng tư, chứ vừa chê bôi khách hàng, vừa đánh giá "thiếu trình độ", "xấu cả người cả nết" thực sự sẽ chỉ khiến sự việc xấu đi, phần thiệt bao giờ cũng về phía cửa hàng.

Nhận 1 sao liên tục từ người mua hàng, chủ shop vào phản pháo thẳng tay, bất ngờ chê ngược người mua "xấu cả người cả nết" - Ảnh 5.

Chia sẻ
Đọc thêm