Nhà hàng buffet "thất kinh" với thứ thực khách để lại trong thùng rác, đăng bài viết với lời cầu xin khẩn thiết

Sau 8 năm hoạt động, nhà hàng buffet nổi tiếng đã gặp cảnh tượng sốc chưa từng thấy.

Mới đây, một nhà hàng buffet hải sản Thái Lan đã đăng bài viết gây chú ý cộng đồng mạng trên trang Facebook chính thức. Nhà hàng này viết rằng: "Quán đã mở được 8 năm rồi. Làm ơn đừng có hành động như vậy. Thật sự là không còn gì để nói. Đừng làm điều tương tự với bất kỳ ai hoặc bất cứ nơi nào".

Theo chia sẻ của nhà hàng này, khi nhân viên thu dọn thùng rác, họ đã nhìn thấy cảnh tượng chưa từng thấy: Những con tôm và mực đã được nướng chín, thậm chí có cả cua biển còn tươi ngon bị vứt bỏ. Nhà hàng tin rằng vì khách hàng gọi quá nhiều đồ, ăn không hết, sợ phải trả tiền phạt nên họ đã lén đổ hết thức ăn còn tươi nguyên vào trong thùng rác.

Nhà hàng buffet "sốc tận óc" khi phát hiện cảnh tượng chưa từng thấy trong thùng rác mà khách hàng để lại, dân mạng cũng chào thua - Ảnh 1.

Hải sản ngon nghẻ được phát hiện trong thùng rác.

Chỉ trong vài giờ đăng tải, bài viết của nhà hàng đã được hàng trăm người chia sẻ và bình luận. Đa phần người dùng mạng đều lên án hành vi xấu xí, vô cùng lãng phí của khách hàng đi ăn buffet. Nhiều người cũng gửi lời động viên đến nhà hàng khi gặp phải vụ việc không mong muốn.

"Nhìn bức hình thật là xót của. Những đồ ăn vẫn có thể sử dụng được lại bị đem đổ vào thùng rác không thương tiếc chỉ vì lòng tham và sự ích kỷ của người khác", một người dùng mạng bình luận.

"Tôi mong ai đi ăn buffet cũng có văn hóa ứng xử. Rất nhiều người ngoài kia không có hải sản mà ăn. Thật là quá lãng phí", một người khác ý kiến.

Nhà hàng buffet trên cho biết, để tránh gặp phải tình huống tương tự, họ đã tăng cường camera an ninh và yêu cầu các nhân viên kiểm tra kỹ các thùng rác trước khi khách thanh toán tiền, rời khỏi nhà hàng. 

Đây không phải là lần đầu tiên nhà hàng buffet hải sản Thái Lan gặp phải chuyện này. Mới đây, truyền thông cũng đưa tin về việc một nhà hàng buffet Nhật Bản tại Thái Lan đã phát hiện thực khách liên tục đi nhà vệ sinh. Nhân viên nhà hàng đã âm thầm theo dõi và phát hiện hóa ra người này gói các miếng thịt cá ngừ và cá hồi vào giấy ăn rồi ném bỏ vào thùng rác nhà vệ sinh hoặc cho vào bồn cầu để không phải trả tiền thức ăn dư thừa.

Nhà hàng buffet "sốc tận óc" khi phát hiện cảnh tượng chưa từng thấy trong thùng rác mà khách hàng để lại, dân mạng cũng chào thua - Ảnh 2.

Thịt cá ngừ và cá hồi bị bỏ trong thùng rác nhà vệ sinh.

Nguồn: Mgronline

https://afamily.vn/nha-hang-buffet-that-kinh-voi-thu-thuc-khach-de-lai-trong-thung-rac-dang-bai-viet-voi-loi-cau-xin-khan-thiet-20220115095533437.chn
Chia sẻ
Đọc thêm