Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay "đu trend", đổi tên clip từ 5 năm trước

Có thể thấy quản lý tài khoản Youtube của Vogue cũng rất nhạy bén khi nắm bắt trend, đổi tên video tăng SEO tìm kiếm hoặc như nhiều dân mạng nói vui, cho rằng người này cũng "đổ" Jung Ho Yeon trong Trò Chơi Con Mực mất rồi!

Không thể phủ nhận "Squid Game" (tạm dịch: Trò Chơi Con Mực) đang là tựa phim Hàn hot nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim lấy đề tài trò chơi sinh tử, trong đó các nhân vật vào vai những con nợ phải xông vào cuộc chiến đẫm máu để giành về phần thưởng lớn nhất là số tiền 45,6 tỷ won. Bên cạnh sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên kỳ cựu, gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon... thì sự xuất hiện của nữ diễn viên - người mẫu Jung Ho Yeon (sinh năm 1994) cũng nhận được rất nhiều chú ý.

Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay đổi tên clip từ 5 năm trước - Ảnh 1.

Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay đổi tên clip từ 5 năm trước - Ảnh 2.

Để nói về thành công của Squid Game và Jung Ho Yeon thì hành động của kênh tờ báo danh tiếng giới thời trang Vogue mới đây chính là một minh chứng. Vào tháng 10/2016, Jung Ho Yeon khi đó đã xuất hiện trong một đoạn video của Vogue để chia sẻ cách thức cô nàng dưỡng da và trang điểm. Thời điểm đó, Vogue chỉ đơn giản gọi Jung Ho Yeon là "người mẫu Hàn Quốc Jung Ho Yeon". Thế nhưng, 5 năm sau khi cô nàng nổi đình đám với vai diễn trong Squid Game thì Vogue cũng nhanh tay đổi tên video cũ thành "Jung Ho Yeon của Squid Game".

Có thể thấy quản lý tài khoản Youtube của Vogue cũng rất nhạy bén khi nắm bắt trend, đổi tên video tăng SEO tìm kiếm hoặc như nhiều dân mạng nói vui, cho rằng người này cũng "đổ" Jung Ho Yeon trong Trò Chơi Con Mực mất rồi! Dù sao đi nữa thì tất cả cũng chứng minh được danh tiếng đang "nổi như cồn" của cô nàng người mẫu - diễn viên 27 tuổi sau khi Squid Game lên sóng.

Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay đổi tên clip từ 5 năm trước - Ảnh 6.

Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay "đu trend", đổi tên clip từ 5 năm trước - Ảnh 4.

Youtube của Vogue đã nhanh tay đổi tên đoạn clip từ 5 năm trước của Jung Ho Yeon cho "hợp thời thế".

Sau khi Squid Game "làm mưa làm gió" các diễn đàn mạng xã hội thì tên tuổi của ngôi sao 27 tuổi này cũng phất lên như "diều gặp gió". Đơn cử như tài khoản Instagram của Jung Ho Yeon trước khi Squid Game được công chiếu vào ngày 17/9 chỉ vỏn vẹn 400.000 lượt người theo dõi nhưng hiện tại, tài khoản của cô nàng đã cán mốc 4,6 triệu lượt theo dõi, một mức tăng vô cùng ấn tượng tỷ lệ thuận với mức độ nổi tiếng của cô sau bộ phim.

Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay đổi tên clip từ 5 năm trước - Ảnh 3.

Được biết, trước khi lấn sấn sang lĩnh vực diễn xuất, Jung Ho Yeon đã khởi nghiệp với vai trò người mẫu tự do. Năm 2013, cô giành giải Á quân trong cuộc thi Korea's Next Top Model và được một trong những công ty người mẫu hàng đầu Hàn Quốc, Esteem Models, chiêu mộ. Nhờ đó mà Jung Ho Yeon có cơ hội hợp tác với nhiều stylist và nhiếp ảnh gia hàng đầu trước khi được các thương hiệu thời trang danh tiếng để mắt đến. Sau nhiều nỗ lực, Jung Ho Yeon dần trở thành 1 siêu mẫu và năm 2018, cô nàng xuất sắc lọt vào Top 50 người mẫu hàng đầu thế giới.

Người mẫu trẻ trong Squid Game "nổi như cồn", Youtube của tờ báo thời trang danh tiếng nhanh tay đổi tên clip từ 5 năm trước - Ảnh 4.

Jung Ho Yeon thời điểm khởi nghiệp.

Giờ đây Jung Ho Yeon là một trong những siêu mẫu sáng giá của sàn catwalk thế giới.

(Nguồn: Tổng hợp)

Chia sẻ
Đọc thêm