Ngọc Trinh chỉ cách tập squat để mông cong, săn chắc: Dân tình lại lao vào bóc mẽ điểm "sai lè"

Ngọc Trinh mắc lỗi tập squat cơ bản.

Vòng 3 gợi cảm săn chắc và tròn đều của Ngọc Trinh luôn là niềm ao ước của các chị em. Vậy nên tất cả những bài tập hay những động tác tập mà Ngọc Trinh thực hiện để có body chuẩn chỉnh đều được chị em quan tâm hết mực.

Ngọc Trinh mắc lỗi tập squat cơ bản

Mới đây Ngọc Trinh vừa chia sẻ đoạn clip ngắn về động tác squat giúp vòng 3 săn chắc mà cô đang tập ở nhà, Ngọc Trinh còn cẩn thận ghi chú lại những gì cần lưu ý khi tập squat để không bị sai tư thế.

Ngọc Trinh hướng dẫn tập squat với tường tại nhà.

Rất nhiều người tập squat dễ bị đầu gối vượt quá mũi chân, đây là lỗi sai cơ bản mà đa phần ai cũng mắc phải. Thay vì các tập đơn thuần, Ngọc Trinh hướng dẫn chị em tập squat sát tường để khắc phục lỗi sai này.

Tuy nhiên, khắc phục được lỗi sai đầu gối nhưng động tác squat của Ngọc Trinh lại khiến dân tình xôn xao bàn tán. Tất cả mọi người đều soi ra lưng của Ngọc Trinh bị võng nhiều khi tập squat, việc này khiến lưng rất mỏi và có thể gây đau lưng, ảnh hưởng cột sống của người tập.

Ngọc Trinh bị võng lưng khi tập squat mặc dù cô đang chia sẻ cách tập squat đúng cách tại nhà.

Dân tình lao vào chỉ ra lỗi sai mà Ngọc Trinh mắc phải khi tập squat. Rõ ràng là đang hướng dẫn chị em tập squat đúng cách thì lại bị bóc mẽ lỗi sai "tày trời".

Ngọc Trinh chỉ cách tập squat để mông cong mà không bị sai tư thế: Dân tình lại lao vào bóc mẽ điểm "sai lè" - Ảnh 6.

Khi tập squat, phần lưng của Ngọc Trinh quá võng nên sẽ rất mỏi thậm chí còn ảnh hưởng đến cột sống trong quá trình tập.

Cách tập squat đúng giúp mông căng tròn

Khi tập squat, lưng bắt buộc phải thẳng. Cột sống của chúng ta chịu lực thẳng đứng rất giỏi nhưng khi ở trạng thái cong, cột sống sẽ rất yếu, nếu không giữ lưng thẳng nhẹ thì tập xong lưng mỏi nhừ, nặng thì cột sống sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nếu tập squat mà mông vẫn lép, đùi lại cứ to phạc thì chắc chắn chị em đã mắc phải lỗi sai cơ bản này - Ảnh 5.


Khi hạ thấp trọng tâm, mắt luôn hướng về phía trước, hạ xuống từ từ giữ lưng thẳng, hơi ưỡn mông để động tác có thể tác động trực tiếp vào cơ mông.

Nếu tập squat mà mông vẫn lép, đùi lại cứ to phạc thì chắc chắn chị em đã mắc phải lỗi sai cơ bản này - Ảnh 6.

Đầu gối khi hạ xuống không được vượt quá đầu mũi chân, hơi tách đầu gối ra hai bên như vậy lực sẽ được phân bổ đều, đầu gối cũng không bị dồn lực gây nên hiện tượng nhức mỏi. Phần đùi không dùng quá nhiều sức, tránh được tình trạng bắp đùi ngày càng to. Hơi ưỡn mông để lực tác động nhiều vào vùng cơ này, nhờ vậy vòng 3 sẽ dần được cải thiện.

Ngọc Trinh chỉ cách tập squat để mông cong, săn chắc: Dân tình lại lao vào bóc mẽ điểm "sai lè" - Ảnh 7.

Tập đúng cách phải là giữ lưng thẳng và hạ thấp trọng tâm chứ không phải võng lưng như động tác của Ngọc Trinh.

Để hiểu hơn về squat cũng như cách cải thiện vấn đề võng lưng và những lỗi sai khi tập squat, bạn có thể tham khảo thêm clip hướng dẫn của Hana Giang Anh để tập luyện đúng cách nhất.

Hana Giang Anh hướng dẫn tập squat đúng cách không võng lưng.

Chia sẻ
Đọc thêm