Ngày đón khách đầu tiên của MUJI tại Sài Gòn, không truyền thông rầm rộ nhưng dòng người xếp hàng dài cách nhau 2m vẫn nối đuôi như "vô tận"

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng những vị khách đầu tiên ở Sài Gòn đã được trải nghiệm không gian mua hàng của thương hiệu đình đám Nhật Bản này.

MUJI là một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Nhật Bản chuyên bán đa dạng các mặt hàng từ đồ tiêu dùng nhà cửa, văn phòng cho đến thời trang đều có đủ. Đình đám và được hàng triệu người, đặc biệt là các chị em phụ nữ, người trẻ yêu thích là thế, nhưng cho đến nay, MUJI mới chính thức đánh dấu xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng một cửa hàng đầu tiên nằm tại trung tâm quận 1. 

Sau nhiều tháng thi công thì sáng nay (31/7), cửa hàng MUJI đã mở cửa chào đón các vị khách đầu tiên với hình thức Pop up - trải nghiệm thử không gian bán hàng cùng các khu vực trưng bày với thời gian đã được ấn định sẵn. Điều đó đồng nghĩa sự kiện trên không phải là ngày khai trương chính thức của MUJI, mà nó chỉ mang tính tương tự như chạy thử nghiệm trước khi đi vào hoạt động vào vài tháng tới.

Ngày đón khách đầu tiên của MUJI tại Sài Gòn, không truyền thông rầm rộ nhưng dòng người xếp hàng dài cách nhau 2m vẫn nối đuôi như "vô tận"  - Ảnh 1.

Dòng người đứng xếp hàng vào lúc giữa trưa trước cửa hàng MUJI nằm trên đường Lê Thánh Tôn.

Dù chọn ngày Pop up vào thứ 6, nhưng từ sáng sớm đã có hàng trăm người đứng xếp hàng, đeo khẩu trang và cách nhau tối thiểu 2m trước cửa để chờ vào khu vực bên trong. 

Thương hiệu này đã tuân theo các yêu cầu bảo vệ sức khỏe cho mọi người trước tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại bằng cách đeo khẩu trang và cách xa tối thiểu 2m.

Ngày đón khách đầu tiên của MUJI tại Sài Gòn, không truyền thông rầm rộ nhưng dòng người xếp hàng dài cách nhau 2m vẫn nối đuôi như "vô tận"  - Ảnh 3.

Sau khi vào được bên trong cửa hàng mỗi người sẽ được nhận một tờ chào mừng và các thông tin giới thiệu về MUJI tại Việt Nam.

Ngày đón khách đầu tiên của MUJI tại Sài Gòn, không truyền thông rầm rộ nhưng dòng người xếp hàng dài cách nhau 2m vẫn nối đuôi như "vô tận"  - Ảnh 4.

Dòng người chờ từ bên trong kéo dài đến ngoài cửa và vẫn tiếp tục nối đuôi nhau dự kiến cho đến hết ngày hôm nay.

Ngày đón khách đầu tiên của MUJI tại Sài Gòn, không truyền thông rầm rộ nhưng dòng người xếp hàng dài cách nhau 2m vẫn nối đuôi như "vô tận"  - Ảnh 5.

Không gian của MUJI lần này được đánh giá là khá đẹp, rộng rãi.

 

Vô số mặt hàng phục vụ đời sống với thiết kế ấn tượng, bắt mắt đã lên kệ tại cửa hàng đầu tiên của Việt Nam.

Mọi người say mê trải nghiệm và mua sắm những thứ mong muốn từ lâu khi đi du lịch nước ngoài.

Ngày đón khách đầu tiên của MUJI tại Sài Gòn, không truyền thông rầm rộ nhưng dòng người xếp hàng dài cách nhau 2m vẫn nối đuôi như "vô tận"  - Ảnh 9.


Chia sẻ
Đọc thêm