MXH dậy sóng với bài viết của cô gái Hà Nội tố “ăn gimbap đến thủng dạ dày vì nuốt phải móc sắt”, tiết lộ “chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại rồi biến mất”!?

Chị P.N đã phải nhập viện để nội soi dạ dày lấy miếng sắt ra ngay lập tức, nhưng suốt 1 tháng qua chủ quán vẫn không hề đến thăm hỏi hay đền bù thêm gì.

Mua gimbap số lượng lớn, được "khuyến mại" thêm móc sắt làm thủng dạ dày?!?

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày xảy ra sự cố vào ngày 27/2 vừa qua, nhưng chị P.N vẫn chưa nhận được lời thăm hỏi thỏa đáng từ phía tiệm đồ ăn. Hiện tại sức khỏe P.N đã bình thường trở lại, nhưng chị và gia đình vẫn bức xúc vì thái độ vô tâm của quán ăn.

Đầu đuôi câu chuyện vừa được Hà Trang - em gái chị P.N chia sẻ lên MXH thu hút sự chú ý của vô số người cách đây vài giờ.

"Không biết là do quán làm ăn tắc trách hay do chị gái mình đang gặp hạn tam tai nên ăn miếng gimbab bị rách cả dạ dày vậy cả nhà???

Sống giữa thời đại 2021 mà giờ quấn gimbab còn có cả móc câu sắt trong nhân, quán cũng không nhìn thấy à hay đầu bếp bị lác như nào thì nói 1 câu thôi?

Chị P.N vừa trải qua ca nằm viện đáng sợ cách đây 1 tháng vì đồ ăn mua qua ứng dụng đặt hàng online.

Chị mình sai 1 chuyện duy nhất là đói quá ăn không nhai, nuốt 1 miếng gimbab mà nhập viện vì quá đau bụng các bạn ạ. Đi nội soi mới thấy có cái móc sắt to đùng đang cắm vào dạ dày phải gắp ra. Để lâu chút nữa thì không biết còn nguy hiểm thế nào.

Vậy mà đại diện quán S.T cho người đến không 1 câu xin lỗi và vứt ở nhà mình 2 triệu. Ôi 2 triệu đồng nó to quá so với nỗi đau! Họ còn để lại câu nói là: Lỗi không hoàn toàn do quán!

Giờ bảo đến lấy lại 2 triệu cũng bơ lác, nhắn tin gọi điện không thèm trả lời.

Đúng là không có tâm tốt nhất đừng mở hàng ăn đồ ăn vào người đấy chủ quán ạ. Mong bạn đọc được những dòng này và mình đợi 1 lời giải thích từ bên bạn, từ 27 tháng 2 đến giờ rồi chứ không phải là đến quẳng 2 triệu rồi bơ lác vậy đâu".

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 2.

Ảnh chụp nội soi cho thấy miếng móc sắt cắm vào thành dạ dày khiến chị P.N đau bụng dữ dội, sau đó được gắp ra ngoài, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Liên hệ trực tiếp với Hà Trang để tìm hiểu thì cô nàng cho biết đến giờ này chị gái cô vẫn buồn và chờ đợi câu trả lời thỏa đáng từ phía quán ăn tên S.T có địa chỉ ở Trung Tự, Hà Nội. Tuy sự cố đã xảy ra hơn 1 tháng, nhưng đến bây giờ gia đình Trang mới lên tiếng công khai trên MXH vì chủ quán cố tình tỏ thái độ vô tâm, không hồi đáp lại.

Trang cho biết chị gái cô vẫn giữ lại những bằng chứng về cuộc nói chuyện với chủ quán, phía chủ quán có xin lỗi nhưng vẫn lấy lại 2 triệu tiền thăm hỏi trước đó và chưa có cuộc đối thoại trực tiếp nào khiến P.N cảm thấy thoải mái sau khi suýt bị thủng dạ dày.

Chị P.N đã chuyển khoản trả lại 2 triệu cho chủ quán, sau đó chủ quán cũng "mất tích" bí ẩn?!?

Lý do tại sao chủ quán lại gửi biếu 2 triệu thì gia đình P.N không biết rõ, Hà Trang tiết lộ chi phí khám và nội soi gắp miếng sắt ra hôm đó nhiều hơn hẳn so với con số 2 triệu. Nhưng khi chị P.N cương quyết trả lại 2 triệu để được giải quyết đàng hoàng theo cách khác thì chủ quán chỉ trả lời cộc lốc bằng tin nhắn báo số tài khoản (!) Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì phía quán ăn cũng chưa có phương án đền bù nào cho sự cố ảnh hưởng đến sức khỏe của chị P.N.

Chủ quán xác nhận sự việc đã xảy ra, nhưng vẫn lấy lại 2 triệu tiền thăm hỏi rồi "biến mất" (?!?)

Sau khi tìm hiểu rõ hơn câu chuyện quán ăn bị tố chế biến mất vệ sinh khiến thực khách phải nhập viện từ phía gia đình chị P.N, chúng tôi tiếp tục liên hệ với chủ quán S.T để xác minh thêm nhưng chủ quán chỉ nói ngắn gọn rằng "đã đọc được bài tố của Hà Trang trên MXH" và hẹn liên hệ lại sau.

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 5.

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 6.

Do quá đói nên mọi người bao gồm cả chị P.N đã ăn hết cả gimbap lẫn tokbokki mua ở quán S.T.

Chị Hà Trang cho biết thêm, bữa gimbap hôm đó còn có cả trẻ em, nhưng may mắn em bé không ăn phải miếng có móc sắt: "Nếu hôm đó em bé nhà mình ăn trúng thì không biết hậu quả xảy ra thế nào, người lớn còn chịu đau được chứ trẻ con chịu sao nổi. Vậy mà quán lại cư xử vô trách nhiệm như thế?".

Ở diễn biến khác, trang fanpage của quán S.T đang bị cư dân mạng tấn công dồn dập, liên tục bị đánh giá là bán đồ ăn mất vệ sinh, thái độ kém. Thậm chí phần đánh giá của quán còn lưu lại khá nhiều nhận xét đầy tức giận từ khách hàng cách đây 1-2 năm. Nhiều người cho rằng quán không nên xử lý sự cố bằng cách "mất tích" và im lặng với khách hàng như vậy.

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 7.

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 8.

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 9.

MXH dậy sóng với bài tố đang hot: Cô gái Hà Nội mua gimbap về ăn nhưng vô tình nuốt phải móc sắt gây thủng dạ dày, chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại ngay sau đó?!? - Ảnh 10.

Quán S.T từng bị nhiều thực khách đánh giá thấp về chất lượng đồ ăn lẫn dịch vụ.

Chủ quán chính thức lên tiếng: "Bên mình có qua nhà thăm hỏi, nhưng bạn ấy không tiếp!"

Sau khi bài đăng của phía gia đình chị P.N gây xôn xao khắp MXH, chúng tôi đã chờ chủ quán phản hồi lại thông tin để những người quan tâm có thể nhìn nhận khách quan từ 2 phía. Nguyên văn lời chia sẻ của chủ quán S.T như sau:

"Trước hết, mình xin lỗi vì đã để bạn Trang, chị P.N cùng gia đình và mọi người trong group phiền lòng về vấn đề này. Là người kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, cũng đã có những khách hàng trung thành, thực sự không ai mong muốn xảy ra vấn đề không mong muốn này.

Ngay khi nhận được thông báo từ phía khách hàng, việc đầu tiên chúng mình làm là cố gắng liên hệ với gia đình chị Trang và bạn P.N để thăm hỏi, và mong muốn thảo luận phương án giả quyết sự việc được cẩn trọng và rõ ràng hơn; cũng như kiểm tra, rà soát lại đội ngũ làm việc, cùng quy trình làm việc ngày hôm đó qua camera giám sát.

MXH dậy sóng với bài viết của cô gái Hà Nội tố “ăn gimbap đến thủng dạ dày vì nuốt phải móc sắt”, tiết lộ “chủ quán biếu tiền thăm hỏi nhưng lấy lại rồi biến mất”!? - Ảnh 11.

Menu đồ ăn chi tiết ngày 27/2 do chị P.N đặt qua app được quán ăn cung cấp.

Sau đây, bên mình cũng xin phép có vài điểm đính chính, để mọi người có thêm góc nhìn từ 2 phía:

1. VỀ ĐỘNG THÁI CỦA S.T KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO CỦA KHÁCH HÀNG:

Trước hết, S.T xin khẳng định rằng chúng mình KHÔNG HỀ BƠ hay PHỚT LỜ khách hàng, đặc biệt khi có sự cố phát sinh. Chúng mình đã phản ứng ngay trong vòng 48h khi nhận được thông tin, cụ thể:

Phía gia đình bạn P.N liên hệ với bên mình lần đầu tiên vào ngày 1/3/2021, qua 2 số điện thoại – để không lộ thông tin cá nhân, chúng mình sẽ tạm gọi là số thuê bao [A] và [B] (từ 27/2/2021 cho đến ngày 01/03/2021 bọn mình không được thông báo về vụ việc này).

Số điện thoại A lần đầu liên hệ với mình vào lúc 17h00 ngày 1/3/2021. Do mình đang đi trên đường nên đã để trả lời dạng tin nhắn tự động "Tôi đang đi trên đường". Sau đó bọn mình được thông báo về sự việc qua tin nhắn lúc 18.23 bởi số điện thoại A. Đến 23:14 ngày 2/3/2021 chúng mình mới nhận được hình ảnh nội soi của chị Trang qua số điện thoại A.

Ngày 3/3/2021, team S.T lập tức liên hệ và tới TẬN NHÀ BẠN P.N thăm hỏi tình trạng sức khoẻ hỏi (hình ảnh trao đổi tại tin nhắn đính kèm). Tuy nhiên khi đến đây bên mình chỉ gặp được em trai của bạn P.N, do bạn P.N nhắn rằng MỆT NÊN NGỦ Ở TRÊN NHÀ, cũng như KHÔNG TIẾP BỌN MÌNH.

Sau khi trò chuyện cùng em trai của bạn P.A về tình trạng sức khoẻ của chị Trang, bọn mình có gửi một giỏ quà và phong bì thăm hỏi 2 triệu đồng để chi trả viện phí ban đầu. Về việc này em trai P.N có trao đổi với bọn mình qua tin nhắn như hình đính kèm. Bạn P.N cũng nhắn tin ngày 3/3/2021 về việc chỉ nhận trái cây và trả lại phong bì.

Tin nhắn phía quán ăn cung cấp cho thấy họ không vô trách nhiệm và có thăm hỏi chị P.N.

Do số tiền đó bọn mình vốn định gửi để chi trả chi phí chữa bệnh, không có ý định lấy lại nên cũng không muốn tranh luận thêm. Do đó khi P.N giục qua lấy lại tiền, bọn mình không biết nên trả lời thế nào nên không phản hồi. Vì công việc tin nhắn cũng bị trôi. Đến 19/3/2021, P.N có giục thêm một lần nữa, bên mình gọi điện lại mong có thể gặp mặt nói chuyện, nhưng P.N từ chối không muốn gặp, và vẫn kiên quyết gửi lại tiền nên mình gửi số tk để bạn chuyển khoản lại theo mong muốn.

2. VỀ SỰ CỐ MIẾNG GHIM TRONG MIẾNG KIMBAP

Quán mình xưa nay không sử dụng ghim, mà là dùng dây thun để buộc hộp đồ ăn. Xin tất cả các bạn đã từng sử dụng đồ ăn quán mình kiểm chứng giúp mình, thậm chí các bạn có thể lên app xem ảnh review từ những ngày đầu tiên. Trong quá trình rửa bát và đóng gói không hề có sự xuất hiện của kim loại. Nên khả năng ghim bị bắn vào là không có. Tuy nhiên, do không thể chừa bất cứ trường hợp sai sót nào, nên khi có phát sinh, bọn mình đều trước hết muốn điều tốt nhất cho khách. Đối với sự việc lần này, bọn mình cũng thêm một lần nữa xiết chặt quy trình, bên cạnh việc lắp camera theo dõi.

Chúng mình vẫn chân thành mong có thể gặp trực tiếp bạn P.N, bạn Trang và gia đình để làm rõ các vấn đề với sự chân thành và thiện chí lớn nhất. Là những người làm dịch vụ, chúng mình luôn tôn trọng và tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, mọi sự ủng hộ của các bạn là lý do chúng mình có thể duy trì quán cho tới ngày hôm nay.

Mong rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết, bằng tất cả sự thiện chí, và không bị đẩy đi quá xa để tất cả cùng được vui vẻ!".

Chia sẻ
Đọc thêm