Muốn giảm cân, bữa tối không thể bỏ qua salad trái cây làm chỉ trong nháy mắt!

Bạn đang theo đuổi chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh, vậy thì bữa tối chỉ cần một đĩa salad bánh mì trái cây này thôi, vừa ngon lại tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu:

1 lát bánh mì

½ quả táo

1 quả chuối

Vài quả dâu tây

150g sữa chua

Một ít nước cốt chanh

Vì sao bạn nên ăn sữa chua mỗi ngày?

Ngoài việc giữ lại tất cả các chất dinh dưỡng của sữa tươi, vi khuẩn axit lactic có trong sữa chua còn có thể sản xuất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể con người trong quá trình lên men, như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12.

Cách làm:

Chuối bóc bỏ vỏ thái lát, táo rửa sạch thái miếng nhỏ, dâu tây thái lát vừa ăn.

Muốn giảm cân, bữa tối không thể bỏ qua salad trái cây làm chỉ trong nháy mắt! - Ảnh 2.

Cho táo, chuối, dâu tây vào đĩa rồi thêm chút nước cốt chanh vào trộn đều (nước chanh giúp trái cây không bị thâm).

Muốn giảm cân, bữa tối không thể bỏ qua salad trái cây làm chỉ trong nháy mắt! - Ảnh 3.

Bánh mì cắt thành miếng vuông nhỏ.

Muốn giảm cân, bữa tối không thể bỏ qua salad trái cây làm chỉ trong nháy mắt! - Ảnh 4.

Thêm bánh mì vào đĩa trái cây rồi thêm sữa chua vào trộn đều là xong.

Muốn giảm cân, bữa tối không thể bỏ qua salad trái cây làm chỉ trong nháy mắt! - Ảnh 5.

Thành phẩm:

Sẽ tốt cho sức khỏe hơn nếu bạn lựa chọn món salad bánh mì trái cây này cho bữa tối. Thay vì dùng các loại xốt salad thông thường, bạn dùng sữa chua vừa ngon lại ít béo. 

Muốn giảm cân, bữa tối không thể bỏ qua salad trái cây làm chỉ trong nháy mắt! - Ảnh 6.

Chúc bạn có một bữa tối ngon miệng và thanh nhẹ!

Chia sẻ
Đọc thêm