Mua online 3 con cua gần 4 triệu đồng để chiêu đãi mẹ, người phụ nữ thất vọng khi nhận về thành phẩm bốc mùi kinh khủng

Diệp Lục,
Chia sẻ

Người phụ nữ thất vọng tràn trề khi nhận lấy 3 con cua đắt đỏ với mùi vị và chất lượng không thể tệ hơn.

Cô Han, 27 tuổi, đến từ Singapore đã quyết định kỷ niệm Ngày của Mẹ sớm hơn một tuần bằng việc tổ chức bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng bên gia đình. Tuy nhiên, nó đã không diễn ra trọn vẹn vì chất lượng của đồ ăn.

Theo đó, cô Han đã đặt mua cua trực tuyến trị giá gần 4 triệu đồng vào ngày 2/5 để họ giao hàng vào ngày hôm sau. "Mẹ tôi nói rằng bà ấy rất thích ăn cua nên tôi đã tham khảo nhiều địa chỉ trên mạng. Cuối cùng, chúng tôi quyết định đặt mua 2 con cua sốt tiêu đen và một con cua sốt bơ từ cửa hàng House Of Seafood ở Punggol", cô Han kể lại sự việc.

Cô đã chuyển khoản trước để mua 3 con cua với sự háo hức, mong chờ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ cô. Mặc dù đã đặt lịch hẹn giao hàng từ 4h30 - 5h chiều nhưng cửa hàng đã giao trễ 30 phút. Cô Han nói: "Tôi hoàn toàn có thể thông cảm về chuyện chậm trễ vì hôm đó là ngày cuối tuần, tôi không hề trách họ. Tuy nhiên, tôi thực sự thất vọng khi bắt đầu mở hộp ra".

Đặt mua trực tuyến 3 con cua gần 4 triệu đồng để chiêu đãi mẹ, người phụ nữ thất vọng khi nhận về thành phẩm bốc mùi kinh khủng - Ảnh 1.

Cô Han thất vọng với món cua sốt tiêu đen khi thịt cua dính chặt vào vỏ.

Cô Han cho biết, cả 3 con cua đều có mùi rất tanh, khi lột vỏ cua, thịt rất ít và bám chặt vào vỏ. "Tôi không dám khẳng định nó còn tươi hay không nhưng chúng thực sự bốc mùi khủng khiếp", cô Han cho hay.

Trong khi đó, về phần nước sốt, cô Han đánh giá rằng nước sốt bơ là tạm chấp nhận được còn nước sốt tiêu đen thì không hề có hạt tiêu và vị rất lạ. Cô Han cho rằng, cô đặt mua cua để làm vui lòng mẹ nhân dịp ngày lễ ý nghĩa, tuy nhiên, mọi người đều mất vui vì 3 con cua này.

Cô Han đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người cần kiểm tra hàng kỹ lưỡng và chọn địa chỉ tin tưởng để tránh gặp phải sự cố như cô. Về phần ông chủ của House Of Seafood, người đàn ông họ Huang cho biết ông rất xin lỗi về sự cố mà cô Han gặp phải và nói rằng có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, khách hàng đều có thể trực tiếp liên hệ tới cửa hàng để được hoàn tiền hoặc thay thế sản phẩm khác.

Ông Huang cũng khẳng định rằng cua của nhà hàng ông là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được thu mua hàng ngày nên chắc chắn về độ tươi ngon. "Điều quan trọng nhất là khách hàng ngay khi phát hiện đồ ăn gặp sự cố hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải quyết", ông Huang nói.

Nguồn: Stomp

Chia sẻ