Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình

Cristabel. Dịch sub: Nguyễn Ánh Ngọc,
Chia sẻ

Xuất hiện tại "Little Big Shots", cô bé Alina (9 tuổi) vì muốn được ăn kẹo thoải mái nên đã tự sáng chế ra loại kẹo mút ăn không sâu răng mà còn tốt cho răng miệng nữa.

Trong tập mới của chương trình Little Big Shots, cô bé Alina (9 tuổi) đã khiến cho MC Steve Harvey và khán giả ngỡ ngàng vì tài năng và sự hiểu biết sâu rộng của mình. Bắt nguồn từ lý do thích ăn kẹo nhưng luôn bị bố mẹ la và không cho ăn nhiều, Alina đã quyết định sáng chế ra một loại kẹo mút mới an toàn cho răng miệng. Điều đáng ngưỡng mộ là cô bé 9 tuổi này không chỉ tìm hiểu thông tin trên mạng mà còn tự tìm đến các bác sĩ chuyên khoa răng miệng để học hỏi nữa.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 1.

Cô bé Alina.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 2.

Alina giới thiệu về kẹo mút Zollipops do chính cô bé sáng chế ra.

Vào năm 7 tuổi, Alina đã nghĩ ra ý tưởng về Zollipops - loại kẹo que sạch mà trẻ con và người lớn đều có thể ăn mà không lo ngại về vấn đề sâu răng. Mà đã là kẹo que sạch thì các bạn nhỏ có thể ăn bao nhiêu tùy thích. Alina mong muốn thương hiệu kẹo đặc biệt của mình sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 3.

Ngoài mục đích thỏa mãn sở thích ăn kẹo không giới hạn cho trẻ em, kẹo Zollipops của Alina còn giúp răng của người ăn hồi phục nhanh hơn, thúc đẩy quá trình tạo men răng và giúp răng khỏe hơn.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 4.

Cận cảnh những cây kẹo Zollipops "thần kỳ" có khả năng làm sạch răng miệng.

Theo như lời Alina tiết lộ, kẹo que Zollipops được làm từ Xylitol, Erythritol và Stevia. Đây vốn là những chất làm ngọt tự nhiên và chứa lượng calories khá thấp, không gây béo và tổn hại cho răng. Cô bé còn tìm hiểu và biết được rằng các loại kẹo cứng sẽ ở lâu trong miệng và có lợi cho việc bảo vệ răng hơn các loại kẹo mềm khác. Nhờ đó mà các thành phần trong kẹo sẽ có thời gian để đẩy và làm sạch răng cho người ăn chúng.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 5.

Cô bé không chỉ tự tìm hiểu thông tin trên mạng mà còn tìm đến các bác sĩ nha khoa, chuyên gia vệ sinh để hỏi thêm về kiến thức răng miệng, phục vụ cho việc tạo ra những cây kẹo thần kỳ.

MC Steve Harvey sau khi nghe Alina nói về loại kẹo mà cô bé sáng chế ra thì vô cùng kinh ngạc. Khi nghe Alina giảng giải về các nguyên liệu có trong kẹo, tác dụng làm sạch răng, Steve cảm thấy vô cùng phức tạp. Vậy mà một cô bé 7 tuổi đã nghĩ ra được ý tưởng điên rồ và phi thường này rồi thực hiện nó trong vòng 1 năm. Đến hiện tại, thương hiệu kẹo của Alina đã có một lượng doanh thu nhất định.

Cô bé chia sẻ vào năm đầu tiên mới đưa sản phẩm ra thị trường, lợi nhuận thu về được từ Zollipops là 70.000 đô la. Vào năm kế tiếp, Alina đã đặt mục tiêu lợi nhuận là 250.000 đô, gấp 3 lần so với doanh thu năm đầu tiên. Không chỉ đưa sản phẩm ra thị trường mà Alina cùng với nhóm bạn của cô bé còn không ngừng khảo sát các hương vị kẹo được ưa thích nhất trên thị trường. Bên cạnh các hương vị cơ bản và thịnh hành như hương dâu, cam, nho... Alina còn thêm vào hương dứa để phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 6.

Doanh số năm đầu tiên của Zollipops là 70.000 đô la. Steve Harvey khá bất ngờ vì một cô bé 9 tuổi lại có thể tự kinh doanh và thu lại lợi nhuận nhiều thế này.

Với việc kinh doanh đã đi vào ổn định và ngày càng phát triển, Alina chia sẻ rằng cô bé mong muốn tất cả trẻ em ở Mỹ có sức khỏe răng miệng thật tốt và nụ cười thật tươi. Cuối chương trình, Alina còn mang kẹo Zollipops tặng cho tất cả khán giả có mặt tại trường quay để mọi người đều có thể thưởng thức thử cây kẹo mút đặc biệt này.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 7.

Mục đích của Alina khi sáng chế ra loại kẹo này không chỉ thỏa mãn sở thích ăn kẹo của trẻ em mà còn cao cả hơn thế nữa.

Mới 9 tuổi nhưng cô bé này đã có cả một thương hiệu kẹo mút của riêng mình - Ảnh 8.

Các khán giả tại trường quay "Little Big Shots" cũng được dịp thưởng thức thử kẹo Zollipops do chính Alina mang đến.

"Little Big Shots": Cô bé 9 tuổi sở hữu thương hiệu kẹo mút tốt cho sức khỏe răng miệng

Chia sẻ