Meghan vừa định lấn sân bán mỹ phẩm đã bị "tạt gáo nước lạnh", được khuyên cần phải học nhà Công nương Kate nhiều hơn

Meghan được cho là có dự định ra mắt dòng mỹ phẩm riêng nhưng lại nhận về phản ứng gay gắt từ dư luận.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, Meghan Markle từng đến thăm nhà của Bill Guthy, đồng sáng lập công ty tiếp thị sản phẩm làm đẹp Guthy-Render, cùng với Hoàng tử Harry và mẹ cô, bà Doria Ragland, vài lần trong tháng 2 và tháng 3 năm nay. Ông Guthy, 66 tuổi, được cho là có khối tài sản hơn 500 triệu USD, công ty của ông này từng bị phạt do có vài hoạt động kinh doanh phi pháp trong thời gian gần đây. 

Bên cạnh đó, tờ Daily Mail cũng đưa tin rằng nhà Sussex đã sử dụng chuyên cơ của Guthy để di chuyển giữa California với New York trong chuyến thăm ba ngày tới thành phố này hồi cuối tháng 9 vừa qua. Ngoài ra, cuộc phỏng vấn gây chấn động của họ với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey hồi tháng 3 cũng được cho là được ghi hình tại nhà của Guthy.

Meghan định lấn sân bán mỹ phẩm đã bị "tạt gáo nước lạnh", cần phải học nhà Công nương Kate nhiều hơn - Ảnh 1.

Bill Guthy và nơi ở sang trọng của ông.

Meghan định lấn sân bán mỹ phẩm đã bị "tạt gáo nước lạnh", cần phải học nhà Công nương Kate nhiều hơn - Ảnh 1.

Meghan được cho là sẽ ra mắt dòng mỹ phẩm riêng để quảng bá tên tuổi.

Dựa trên những chi tiết trên, nhiều người tin rằng Meghan có thể đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình, giống như bước đi trước đây của siêu mẫu Cindy Crawford, ca sĩ Jennifer Lopez hay siêu mẫu Heidi Klum. Điều này rất có khả năng khi nữ công tước từ lâu ôm tham vọng lấn sân sang nhiều lĩnh vực để xây dựng thương hiệu tỷ đô trên toàn cầu. 

Thông tin trên ngay lập tức nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng họ sẽ không bao giờ mua sản phẩm của Meghan vì họ tin chắc đó là những mặt hàng kém chất lượng giống như con người của nữ công tước. Một số người bình luận rằng Meghan chỉ là một diễn viên tầm trung, nhờ cái mác hoàng gia mới có thêm danh tiếng và mở ra nhiều cơ hội phát triển. Họ tin rằng Meghan sẽ không gặt hái được thành công nếu đi bán mỹ phẩm.

Trên thực tế, danh tiếng của nhà Sussex đang ngày càng sụt giảm trầm trọng ở cả Mỹ và Anh. Do đó việc họ dự định lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau chưa chắc đã đem lại hiệu quả. Một số chuyên gia cho rằng, nhà Sussex cần phải tương tác nhiều hơn với người hâm mộ, giống như vợ chồng William - Kate, nếu không muốn mất fan.

Meghan định lấn sân bán mỹ phẩm đã bị "tạt gáo nước lạnh", cần phải học nhà Công nương Kate nhiều hơn - Ảnh 2.

Nhà Meghan cần phải học hỏi vợ chồng Công nương Kate nếu như không muốn mất đi người hâm mộ.

Theo nhà bình luận hoàng gia Neil Sean, nhà Sussex có thể sẽ quay lại sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để bắt kịp nhà Cambridge. Cả Harry và Meghan đều đã đóng các tài khoản mạng xã hội của họ sau khi rời khỏi vai trò thành viên cao cấp của hoàng gia đầu năm ngoái.

Nhà bình luận hoàng gia nói: "Thật thú vị khi thấy vợ chồng Công nương Kate đang trở nên vô cùng gần gũi. Cặp đôi đã oanh tạc phương tiện truyền thông xã hội một cách thành công như lập mới kênh YouTube, thường xuyên đăng bài trên Instagram, Twitter và họ đã giữ chân được người hâm mộ. Họ thành công bằng cách cập nhật những gì họ đang làm. 

Hiện tại, theo một nguồn thạo tin từ Los Angeles, sau chuyến công tác New York, Harry và Meghan cũng đang xem xét kỹ càng điều gì khiến nhà Công nương Kate thành công và được tin cậy đến như vậy. Họ đang tự hỏi xem có nên học theo cách của nhà Cambridge hay không?". 

Những nhận định của Sean được cho có lý khi xét theo kết quả cuộc thăm dò gần đây của YouGov về mức độ nổi tiếng của các thành viên hoàng gia Anh. Hoàng tử William hiện có tỷ lệ đánh giá mức độ nổi tiếng là 62% ở Anh; xếp ngay sau đó là Kate, với 60%. Ở phía cuối danh sách, Hoàng tử Harry chỉ chiếm 33% và Meghan 28%. Họ chỉ đứng ngay trên thành viên hoàng gia có tiếng tăm tệ nhất là Hoàng tử Andrew, đang vướng vào bê bối lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Nguồn: Daily Star, Express

Chia sẻ
Đọc thêm