Màn đánh bóng tên tuổi mới nhất của nhà Meghan Markle: Tưởng lu mờ hoàng gia Anh cuối cùng nhận lại kết quả đắng cay muôn phần

Vợ chồng Meghan Markle tiếp tục có màn đánh bóng tên tuổi thất bại thảm hại, chọc giận công chúng Anh khiến làn sóng chỉ trích họ ngày một dâng cao.

Vào ngày chủ nhật 8/11, nhà Sussex đã gây xôn xao dư luận khi đến nghĩa trang ở Mỹ để thực hiện hoạt động tưởng niệm truyền thống của Hoàng gia Anh, tưởng nhớ đến những người lính đã hy sinh trong Chiến tranh thế giới lần thứ 1. Trước đó, Harry đã bày tỏ ý muốn gửi vòng hoa đại diện trong ngày tưởng niệm của gia đình hoàng gia nhưng đã bị từ chối phũ phàng.

Hành động tưởng niệm của cặp đôi này sẽ không bị lên án nếu như họ không mang theo nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để thực hiện bộ ảnh đi đến nghĩa trang. Từ một hoạt động riêng tư, vợ chồng Meghan Markle đã biến nó trở thành "sân khấu" để trình diễn, đánh bóng tên tuổi.

s - Ảnh 1.

Bộ ảnh đi đến nghĩa trang của nhà Sussex bị chỉ trích là phản cảm, diễn kịch.

Nữ nhà báo Jan Moir cho biết, nhà Sussex đã đi quá xa vì mắc một sai lầm nghiêm trọng khi họ thuê nhiếp ảnh riêng và Meghan bắt đầu đứng "diễn" với vẻ mặt u buồn. Họ gây phẫn nộ khi sử dụng 90.000 ngôi mộ chiến tranh để làm bối cảnh.

Trong khi đó, người dẫn chương trình Piers Morgan thì cho rằng, đây là một vở kịch PR dở tệ của nhà Sussex. Họ đã tận dụng nghĩa trang và buổi lễ tưởng niệm thiêng liêng để đánh bóng tên tuổi và làm lu mờ các thành viên hoàng gia, những người đang thực hiện nghĩa vụ thực sự ở quê nhà nhưng kết quả thì thật đắng cay.

"Nếu cặp đôi muốn cuộc sống không ồn ào thì họ sẽ không làm những trò PR rẻ tiền để thu hút sự chú ý của truyền thông", Daily Mail trích dẫn bình luận của một người dùng mạng.

s - Ảnh 3.

Nhiếp ảnh gia Lee Morgan, người đã thực hiện bộ ảnh gây tranh cãi của nhà Sussex.

Theo Daily Mail, nhiếp ảnh gia đi theo họ để thực hiện "bộ ảnh nghĩa trang" là một người Mỹ gốc Phi tên là Lee Morgan. Đây là nhiếp ảnh gia chuyên về thời trang và chân dung người nổi tiếng, đã làm việc với một loạt khách hàng độc quyền, trong đó có Vogue, Adidas và Bloomingdales. Người đàn ông này cũng từng làm việc với các nhà thiết kế thời trang Rick Owens, Alexandre Plokhov và thương hiệu Yeezy.

Bên cạnh đó, nhà Sussex còn bị chỉ trích bởi vòng hoa mà họ đặt ở Nghĩa trang Quốc gia Los Angeles với mục đích tưởng niệm hoàn toàn khác so với vòng hoa truyền thống của nước Anh kết từ hoa anh túc màu đỏ. Vòng hoa của cặp đôi bị nhận xét là sơ sài và chỉ mang tính hình thức.

s - Ảnh 4.

Vòng hoa nhà Sussex đặt ở nghĩa trang tại Mỹ.

Vòng hoa của nhà Sussex bị chỉ trích là sơ sài, khác với vòng hoa truyền thống của Anh (trái).

Người dân Anh đã bày tỏ sự giận dữ trên mạng xã hội liên quan đến hành động "diễn kịch" của nhà Sussex. Họ cho rằng cặp đôi đã làm mất đi ý nghĩa thiêng liêng của buổi lễ tưởng niệm. Nhiều người cho rằng đây là hành vi đáng xấu hổ và không thể nào chấp nhận được của cặp đôi.

Hiện tại, nhà Sussex vẫn giữ im lặng trước làn sóng chỉ trích trong khi một nguồn tin thân cận nói rằng Harry hành động xuất phát từ tấm lòng không phải là chiêu trò mà mọi người vẫn nghĩ.

s - Ảnh 6.

Nữ hoàng Anh tại buổi lễ tưởng niệm ngày 8/11.

Nguồn: Daily Mail

Chia sẻ
Đọc thêm