Loạt bữa tối giữ eo của các mỹ nhân Việt, muốn cân nặng giảm đẫm nhưng vẫn được ăn ngon thì bạn nên hóng ngay

Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân chính là chọn thực phẩm đúng đắn cho bữa tối.

Bữa tối quyết định rất nhiều đến sự thành bại của quá trình giảm cân giữ dáng. Điều này đồng nghĩa là nếu bạn đưa ra những lựa chọn thực phẩm đúng đắn cho bữa tối, cộng thêm thói quen tập thể dục đều đặn, ăn uống healthy vào những bữa còn lại, vóc dáng sẽ được thu gọn đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng định hình được cho bản thân những bữa tối đã ngon còn giữ dáng tốt. Và nếu bạn cũng rơi vào trường hợp này, hãy tham khảo những gợi ý sau đây từ các mỹ nhân Việt dáng đẹp nhé!

no - Ảnh 1.

"Vũ khí" giảm cân trong bữa tối của Tóc Tiên chính quinoa – loại ngũ cốc giàu chất xơ, protein, có chỉ số đường huyết thấp do đó hạn chế nguy cơ tích lũy mỡ thừa, đồng thời giữ cho bạn cảm thấy no lâu và không muốn ăn vặt. Để bữa tối thêm phần hấp dẫn nhưng không gây béo, Thủy Tiên ăn kèm quinoa với thịt bò xào rau củ.

no - Ảnh 2.

Vẫn là hạt quinoa kết hợp với món mặn gồm thịt + tôm nhưng bữa tối này của Tóc Tiên có tăng cường thêm rau xanh. Và thay vì xào xáo, Tóc Tiên chỉ đơn giản là luộc đậu que giúp cân bằng bữa ăn, giảm ngấy mà cũng rất tốt cho quá trình giữ dáng.

no - Ảnh 3.

Tóc Tiên thường mix hạt quinoa với các món xào, hẳn là để bữa ăn sẽ thêm phần "bon miệng". Và nếu sợ đồ chiên xào dầu mỡ sẽ gây béo, bạn hãy dùng dầu olive nhé! Loại dầu chiết xuất từ quả olive này chứa chất béo tốt, giúp ổn định mức đường huyết nên hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình giảm cân.

no - Ảnh 4.

Ngoài hạt quinoa đen vừa giàu dưỡng chất, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả, Thanh Hằng còn ăn kèm với cá hồi và măng tây. Trong khi cá hồi chứa chất béo tốt giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa thì măng tây nhiều chất xơ sẽ giúp bạn no lâu, không thèm ăn vặt.

no - Ảnh 5.

"Ngôi sao" trong bữa tối đầy màu sắc của Lương Thùy Linh chính là miến dong. Loại thực phẩm này chứa ít tinh bột, kết hợp với những thành phần như nấm, trứng, thịt rán không dùng mỡ, rau xà lách, bạn sẽ có được một khẩu phần ăn hấp dẫn, no bụng mà vẫn giảm thiểu được nguy cơ tích lũy mỡ thừa.

no - Ảnh 6.

Thay vì dùng cơm trắng, Lương Thùy Linh hoàn thiện bữa tối bằng cơm gạo lứt – thực phẩm vàng trong làng giảm cân với lượng calo ít hơn hẳn gạo trắng, nhưng lại rất giàu chất xơ cùng nhiều chất dinh dưỡng nhằm hỗ trợ chị em giữ dáng, đồng thời cải thiện sức khỏe tốt.

no - Ảnh 7.

Thực đơn giản cân của Bảo Thy có món ăn chính là cá hồi, khi thì cô chế biến thành salad, lúc lại thưởng thức chỉ khoảng 5 lát cá hồi mỏng. Loại cá này được biết đến là món ăn rất giàu chất béo tốt, không khiến bạn tăng cân mà thậm chí còn hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.

no - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, Bảo Thy ăn tráng miệng với món sữa chua không đường mix với các loại quả và hạt. Đây là món ăn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cho cơ thể, đặc biệt là với lượng protein và chất béo tốt dồi dào, món tráng miệng yêu thích của Bảo Thy còn giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, rút ngắn thời gian giảm cân.

Ảnh: Instagram của các nhân vật

Chia sẻ
Đọc thêm