Lên hình 17 giây, "nữ tổng tài" Jisoo vẫn gây náo loạn MXH khi hợp tác với thương hiệu trang sức "ruột" của Công nương Kate

Sau bao lần úp mở mới dây Jisoo đã chính thức xuất hiện trong clip quảng bá mới của thương hiệu trang sức Jisoo.

Thời gian gần đây, thay vì hình ảnh mong manh quen thuộc, Jisoo ngày càng tích cực thay đổi style, trong MV Ice Cream, nàng idol đẹp như Hoa hậu mang đến hình ảnh cool ngầu cá tính ấn tượng.

Mới đây Jisoo lại tiếp tục khiến dân tình bất ngờ với hình ảnh sang như nữ tổng tài trong clip quảng bá mới. Chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong clip dài 17 giây nhưng Jisoo vẫn gây bão mạng, lọt top trending trên bảng xếp hạng Twitter của nhiều nước châu Á.

Jisoo trong quảng cáo Cartier

Cụ thể Jisoo vừa xuất hiện trong clip quảng bá cho chiến dịch mới của thương hiệu trang sức Cartier. Trong đoạn clip dài 17 giây, "idol đẹp như Hoa hậu" chỉ xuất hiện trong vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi nhưng vẫn kịp ghi dấu với thần thái sang chảnh, lạnh lùng như "nữ tổng tài bá đạo" khiến dân tình xuýt xoa.

Lên hình 17 giây, "nữ tổng tài" Jisoo vẫn gây náo loạn MXH khi hợp tác với thương hiệu trang sức "ruột" của Công nương Kate - Ảnh 2.

Lên hình 17 giây, "nữ tổng tài" Jisoo vẫn gây náo loạn MXH khi hợp tác với thương hiệu trang sức "ruột" của Công nương Kate - Ảnh 3.

Được biết trang phục mà Jisoo đã diện bao gồm áo blazer đến từ nhà mốt YCH có giá khoảng 15 triệu đồng và đồng hồ Cartier giá khoảng 335 triệu đồng. Mẫu áo này có thêm chi tiết cắt xẻ ở phần eo lấp ló da thịt, vậy nhưng hình ảnh của Jisoo vẫn tuyệt đối thanh lịch, sang trọng chứ không hề phô phang.

Cô để kiểu tóc buông xõa, rẽ ngôi giữa và trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên. Tô điểm thêm 1 đôi khuyên tai kim loại là Jisoo đã có diện mạo quyền lực như nữ tổng tài đích thực - khác hẳn vẻ ngọt ngào như cô bé nhà bên mọi khi.

Lên hình 17 giây, "nữ tổng tài" Jisoo vẫn gây náo loạn MXH khi hợp tác với thương hiệu trang sức "ruột" của Công nương Kate - Ảnh 4.

Ngay sau khi đoạn clip này được tung ra, chỉ trong 1 buổi sáng Jisoo đã gây bão mạng xã hội. Tên của cô lại lọt top trending trên Twitter ở nhiều nước châu Á như Top 1 tại Thái Lan, top 2 tại Việt Nam và Philippines, Indonesia; top 17 tại Malaysia. Điều này đã cho thấy tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng mạng xã hội không phải dạng vừa của Jisoo.

Trước đây Jisoo cũng từng nhiều lần khoe quà tặng nhận được từ Cartier. Vì vậy nhiều fan đã vô cùng hy vọng cô sẽ có sự hợp tác sâu hơn với hãng. Màn hợp tác lần này là lần đầu tiên Jisoo chính thức kết hợp của Cartier. Trước đó Jisoo còn từng tham dự 1 sự kiện của hãng tại Hàn Quốc.

Lên hình 17 giây, "nữ tổng tài" Jisoo vẫn gây náo loạn MXH khi hợp tác với thương hiệu trang sức "ruột" của Công nương Kate - Ảnh 6.

Cariter là thương hiệu trang sức cao cấp, được giới quý tộc, hoàng gia ưa chuộng. Trải qua gần 170 năm hình thành và phát triển, các món trang sức của Cartier đã trở thành 1 trào lưu gắn liền với nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và các nhân vật hoàng gia đầy quyền lực. Cho đến ngày nay, Cartier vẫn trở thành dòng trang sức cao cấp, được nhiều ngôi sao và giới doanh nhân lựa chọn. Công nương Kate hay Công nương Diana thường xuyên sử dụng mẫu đồng hồ và trang sức của Cartier.


Chia sẻ
Đọc thêm