Khách hàng Viettel tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hạng sang

A.D,
Chia sẻ

Ngại cảnh xếp hàng chờ đợi và chen chúc nơi bệnh viện đông người, vợ chồng anh Tuấn (Hà Nội) đã sử dụng gói chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện 5* Vinmec do Viettel dành tặng khách hàng thân thiết. Sau khi trải nghiệm thực tế, phản hồi của anh chị về ưu đãi của Viettel gói trọn trong hai từ “hài lòng” và “khác biệt”.

Anh Tuấn chia sẻ: Cả hai vợ chồng đều là khách hàng lâu năm của Viettel nên thường xuyên nhận được thông báo về các ưu đãi của chương trình Viettel Privilege. Phần vì bận rộn, phần không mấy hào hứng trước những món quà “cho không” đi liền với chất lượng “khiêm tốn” của vài nhãn hàng khác từng thử qua và thất vọng, anh Tuấn thường bỏ qua không sử dụng. Đầu năm nay, thấy sức khỏe chị nhà giảm sút, giục đi khám nhiều lần nhưng ngại cảnh chen chúc chờ đợi nên chị cứ lần lữa mãi. Nhớ ra gói khám sức khỏe toàn diện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec mà Viettel dành tặng khách hàng Kim Cương (hạng thẻ của cả hai anh chị), anh Tuấn động viên vợ sắp xếp công việc cùng đi khám.

Gói khám sức khỏe bao gồm 24 hạng mục dành cho nữ, 23 hạng mục dành cho nam, với đầy đủ các xét nghiệm, siêu âm, tư vấn sức khỏe sau khám... đã xua tan mọi lo lắng về bệnh tật của anh chị. Và điều đặc biệt nhất khiến anh Tuấn hài lòng, chính là quá trình sử dụng ưu đãi từ Viettel Privilege rất đơn giản. Thay vì tự mình tìm hiểu và đặt lịch khám anh chỉ cần gọi điện lên tổng đài dành riêng cho khách hàng VIP là được hỗ trợ từ A đến Z.

“Tôi thực sự hài lòng với gói khám sức khỏe mà Viettel tặng khách hàng và bất ngờ với thủ tục hỗ trợ sử dụng ưu đãi, rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Trước đây, tôi thường nghĩ cái gì được tặng đều đi kèm với chất lượng không tốt hoặc sử dụng rắc rối, nhưng sau khi trải nghiệm ưu đãi này của Viettel, tôi thấy rất khác biệt. Tôi sẽ giới thiệu để người thân, bạn bè cùng sử dụng gói khám Vinmec để yên tâm cho sức khỏe”, anh Tuấn khẳng định.

Khách hàng Viettel tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hạng sang - Ảnh 1.

Vốn nghĩ cái gì được tặng đều chất lượng không tốt hoặc sử dụng rắc rối, nhưng sau trải nghiệm ưu đãi chăm sóc sức khỏe hạng sang của Viettel Privilege, các khách hàng đã thay đổi quan niệm

Từ chia sẻ của anh Tuấn, chị Quỳnh bạn anh cũng gọi lên tổng đài để sử dụng ưu đãi đêm nghỉ khách sạn hạng sang từ Viettel Privilege cho kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua. Cũng như anh Tuấn, ban đầu vợ chồng chị Quỳnh khá băn khoăn về chất lượng của ưu đãi. “Cái gì miễn phí thì thường kém chất lượng” là suy nghĩ của chị Quỳnh trước khi “inbox” hỏi anh Tuấn ngọn ngành. Sau khi được bạn khẳng định về chất lượng, chị đã chọn khách sạn A La Carte (Đà Nẵng) và có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời mà không cần phải mất thời gian làm thủ tục rườm rà do có tổng đài hỗ trợ.

Trên thực tế, tặng ưu đãi “khủng” được nhiều nhãn hàng lựa chọn để giữ chân khách hàng thân thiết, tuy nhiên, quá trình khách hàng trải nghiệm và sử dụng ưu đãi ra sao lại ít được quan tâm. “Đôi khi cách thức sử dụng như kiểu đánh đố khách hàng, rất phức tạp khiến người nhận quà thà không sử dụng còn hơn. Trong khi đó, với đối tượng khách hàng cao cấp, giá trị của quà tặng không quan trọng bằng cách sử dụng quà tặng như thế nào”, một chuyên gia về Marketing chia sẻ.

Nhận được những phản hồi tích cực về các ưu đãi của Viettel Privilege 2017, đại diện Viettel cho biết: “Viettel bố trí tổng đài 0964.88.33.88 trực 24/24 để hỗ trợ khách hàng về thông tin và sử dụng ưu đãi từ Viettel Privilege. Không chỉ chú trọng đến việc mang lại nhiều quà tặng có giá trị cho khách hàng, chúng tôi đồng hành và hỗ trợ để khách hàng trải nghiệm ưu đãi một cách dễ dàng, hài lòng nhất”.

Đại diện Viettel cho biết thêm, để khách hàng có nhiều lựa chọn, Viettel đã đàm phán với các đối tác liên kết để đưa ra nhiều ưu đãi linh hoạt và đẳng cấp. Khách hàng Kim Cương ngoài việc được sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay nội địa còn được tặng 1 trong 3 ưu đãi: đêm nghỉ tại khách sạn 5*, gói khám bệnh tổng quát Vinmec hoặc vé máy bay nội địa của Vietnam Airlines. Khách hàng đạt hạng hội viên khác cũng có danh mục ưu đãi hấp dẫn để lựa chọn.

Điểm mới nhất của chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel Privilege năm nay là kho quà tặng được bổ sung thêm nhiều lựa chọn thiết thực như: vé xem phim tại hệ thống rạp CGV, voucher spa làm đẹp (Jasmin Beaute&Clinique, Koreana Beauty Clinic, Tâm Skincare Spa,Tea Spa …), voucher ẩm thực tại các nhà hàng (Shiki BBQ,Shabu X, Gimbap Shochu, Gangnam Bulogi, Bồ Đề Tâm …), voucher tour du lịch, hay mua sắm thời trang tại các thương hiệu nổi tiếng khác.

Mặt khác, với việc cung cấp qua ứng dụng MyViettel, tùy theo nhu cầu và sở thích, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng ưu đãi rất dễ dàng./.

Chia sẻ