Hệ thống thực phẩm sạch bán cá kho có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình "tham chạy theo doanh thu"

Haley,
Chia sẻ

Sau vụ việc khách hàng mua phải khúc cá kho có dòi, đại diện của chuỗi thực phẩm này đã lên tiếng thừa nhận trách nhiệm.

Mạng xã hội vừa qua vô cùng bất ngờ về một thực khách đã mua phải một khúc cá kho khi mở ra dòi bò lúc nhúc. Đi kèm với việc phản ánh về sự việc lên mạng xã hội, anh Nguyễn Văn T. cũng chia sẻ khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hệ thống thực phẩm sạch bán cá có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình "tham chạy theo doanh thu" - Ảnh 1.

"Cảm giác không thể tồi tệ hơn khi trót lỡ cho vào miệng mấy miếng, rồi thấy đĩa cá có mấy con dòi bò lồm cồm", anh T. viết. 

Bức xúc hơn khi phản ánh sự việc với cửa hàng, anh T. bất ngờ nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa". 

Chỉ sau khi đăng những hình ảnh về khúc cá kém chất lượng lên mạng xã hội không lâu, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với cách làm việc của chuỗi thực phẩm sạch này.

Hệ thống thực phẩm sạch bán cá có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình "tham chạy theo doanh thu" - Ảnh 2.

Trên fanpage có hơn 77.000 người theo dõi của CleverFood sau vụ việc cũng đã có lời giải thích đầu tiên, bài viết được chia sẻ như sau: "Tôi - Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood xin lỗi anh Nguyễn Văn T. và toàn bộ khách hàng của CleverFood.

Vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải.

Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh.

Để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, tôi mong nhận được các phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021 CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!"

Dưới phần bình luận cũng rất nhiều vị khách hàng cho biết đây không phải là lần đầu chuỗi cửa hàng có vấn đề về chất lượng, nhưng họ đánh giá cao sự nhận lỗi và tiếp tục xem cách xử lý về mặt chất lượng trong thời gian tới sẽ thế nào.

Chia sẻ