Hãy đưa bố mẹ đến công sở!
Bring In Your Parents là chiến dịch do LinkedIn phát động nhằm kết nối các bậc phụ huynh với con cái, qua đó giúp họ hiểu hơn về công việc kiếm sống mỗi ngày của con cái mình.
Dòng tweet của Darain Faraz - một nhân viên LinkedIn đã đưa cha mẹ đến làm việc hôm thứ năm.
"Chúng tôi xây dựng chương trình "Đưa phụ huynh đến công sở" nhằm nối liền khoảng cách giữa các nhân viên của mình và bố mẹ của họ", Catherine Fisher, đại diện của LinkedIn cho biết.
LinkedIn kỳ vọng sẽ có khoảng 20.000 người trên 16 quốc gia sẽ tham gia vào sự kiện này trong năm nay. Một vài công ty đã lên tiếng ủng hộ ý tưởng này của LinkedIn bao gồm British Airways, Logitech, Virgin, SAP và Wrigley.
Chiến dịch này cũng đã tạo được làn sóng tích cực trên các mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh các nhân viên của LinkedIn và bố mẹ của họ vui vẻ trong văn phòng đã được đăng tải lên Twitter và Instagram.
Để hướng ứng chiến dịch này, Holly Branson, con gái của tỷ phú Richard Branson - CEOVirgin Group, cũng đã post lên mạng xã hội 5 điều cô học được từ cha của mình.
Hiện vẫn chưa có ý kiến phàn nàn nào từ các nhân viên về sự có mặt của bố mẹ tại công sở của mình.