Hãy đưa bố mẹ đến công sở!

Theo Infonet/CNN,
Chia sẻ

Bring In Your Parents là chiến dịch do LinkedIn phát động nhằm kết nối các bậc phụ huynh với con cái, qua đó giúp họ hiểu hơn về công việc kiếm sống mỗi ngày của con cái mình.

Hãy đưa bố mẹ đến công sở! 1

Thứ năm vừa rồi là ngày hội đầu tiên trong chiến dịch "Đưa phụ huynh đến công sở" - Bring In Your Parents Day, diễn ra tại trụ sở chính của LinkedIn.

Ý tưởng của chiến dịch là nhằm mang đến cho các bậc phụ huynh một cơ hội để chứng kiến những gì con cái của họ đang làm để kiếm sống.

Thực tế, đó cũng là một bí ẩn đối với họ.

"Tôi không biết những gì con mình đã làm. Tôi nghĩ nó đang làm nghề sales", bà Joan Douglass cho biết. Bà là mẹ của Chris Douglass, cậu con trai hiện đang giữ chức quản lý quan hệ doanh nghiệp của LinkedIn.

Bà ấy không phải là người duy nhất có cảm nghĩ như vậy.

LinkedIn cho biết 1/3 số phụ huynh không hề biết chính xác những gì con cái mình đang làm tại nơi làm việc. Nhiều phụ huynh ngại ngần không muốn đưa ra lời khuyên cho các con của mình trong công việc, vì họ cảm thấy không theo kịp xu hướng công việc hiện đại.

Cha của Joe Douglass cho biết môi trường làm việc tại LinkedIn là "hoàn toàn khác biệt", so với môi trường công sở tại Xerox nơi ông đã từng làm nhân viên cách đây nhiều năm trước.

Tuy nhiên, ông cho biết việc nhìn thấy trực tiếp cuộc sống công việc của con trai mình sẽ giúp ông có thể tư vấn cho con trai mình một cách tốt hơn.

Hãy đưa bố mẹ đến công sở! 2

Dòng tweet của Darain Faraz - một nhân viên LinkedIn đã đưa cha mẹ đến làm việc hôm thứ năm.

"Chúng tôi xây dựng chương trình "Đưa phụ huynh đến công sở" nhằm nối liền khoảng cách giữa các nhân viên của mình và bố mẹ của họ", Catherine Fisher, đại diện của LinkedIn cho biết.

LinkedIn kỳ vọng sẽ có khoảng 20.000 người trên 16 quốc gia sẽ tham gia vào sự kiện này trong năm nay. Một vài công ty đã lên tiếng ủng hộ ý tưởng này của LinkedIn bao gồm British Airways, Logitech, Virgin, SAP và Wrigley.

Chiến dịch này cũng đã tạo được làn sóng tích cực trên các mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh các nhân viên của LinkedIn và bố mẹ của họ vui vẻ trong văn phòng đã được đăng tải lên Twitter và Instagram.

Để hướng ứng chiến dịch này, Holly Branson, con gái của tỷ phú Richard Branson - CEOVirgin Group, cũng đã post lên mạng xã hội 5 điều cô học được từ cha của mình.

Hiện vẫn chưa có ý kiến phàn nàn nào từ các nhân viên về sự có mặt của bố mẹ tại công sở của mình.

Chia sẻ