Hà Nội: Trung tâm thương mại giảm giá mạnh dịp Black Friday nhưng chưa ghi nhận sự mua sắm mạnh mẽ của người tiêu dùng

Bài: Scorpiot - Ảnh: V,
Chia sẻ

Black Friday năm nay các thương hiệu bán lẻ giảm giá khá nhiều. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để kích thích được sự mua sắm ác liệt từ người tiêu dùng.

Hôm nay, ngày hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đã diễn ra. Tại các trung tâm thương mại lớn, nhiều thương hiệu bán lẻ đã đồng loạt giảm giá mạnh. Đây là cơ hội mua sắm hời mỗi năm chỉ có một lần nên thu hút rất đông người tiêu dùng quan tâm.

Ghi nhận tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu hầu hết các thương hiệu thời trang quốc tế đang có mặt tại hệ thống như Tommy Hilfiger, Levi’s, Calvin Klein, Massimo Dutti, FCUK, Banana Republic, CC Double O, Mango, OVS, Stradivarius, Pull&Bear, Giordano, GAP, Old Navy, Adidas, Anta… đều giảm giá đặc biệt lên tới 50%.

Tuy nhiên, khác với mọi năm, ngày Black Friday năm nay chưa ghi nhận sự "hung hăng" mua sắm đến từ người tiêu dùng.

Quang cảnh mua sắm tại Vincom Bà Triệu vào ngày Black Friday.

H&M ưu đãi với mức đồng giá chỉ từ 150.000 đồng cho một số sản phẩm chọn lọc; Robins Department Store và đại siêu thị thể thao Decathlon tại Vincom Mega Mall Royal City cũng dành tặng khách hàng bão sale lên tới 50% cho nhiều sản phẩm đa dạng; Canifa, Boo, TNG, The Blues... cũng tung những chương trình quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn.

Adidas năm nay là gian hàng được nhiều người mua sắm nhất tại trung tâm thương mại.

Cảnh mua sắm Black Friday khá đông đúc nhưng chưa ghi nhận sự "hung hăng" như năm ngoái.

Với các tín đồ mê mẩn với túi xách, phụ kiện, thì các thương hiệu như Ecco, Dune London, Cole Haan, Nine West, LYN, Parfois, Fitflop, Geox, Shooz, Vascara, Valentino Creations cũng là lựa chọn hời trong dịp này khi có chương trình giảm giá lên tới 50%. Những thương hiệu trang sức uy tín như Thế giới Kim cương, PNJ cũng sẽ áp dụng mức ưu đãi từ 35 - 50% và đưa ra mức giá đặc biệt cho nhiều sản phẩm khác.

Một vài thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng tung ra nhiều chương trình dịp Black Friday: Make Up Forever, Think Nature, Yves Rocher, Thế Giới nước hoa… mang đến ưu đãi hấp dẫn từ 15 - 50% dành cho các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cơ thể. Bobbi Brown, Shu uemura, The Faceshop, Club Clio dành tặng khách hàng nhiều quà tặng là sản phẩm được yêu thích.

Người tiêu dùng đùm túi to túi nho tranh thủ lúc các thương hiệu lớn giảm giá.

Các thương hiệu thời trang mẹ và bé từ Mothercare ưu đãi sâu 50%++, Samsonite giảm giá 50% cho các sản phẩm vali, đồ dùng nội thất và gia dụng từ Jang In, Forever Hoàng Hải, KyoRyo ưu đãi lên đến 50% cùng các sản phẩm đồ chơi giáo dục, sách dành cho bé tại My Kingdom, Fahasa, Nhà sách Phương Nam. Chuỗi siêu thị điện máy VinPro áp dụng mức giảm giá lên tới 50%++ tới hết 30/11 cho hàng nghìn sản phẩm công nghệ, điện máy gia đình, gia dụng.

Đây cũng là dịp các ngân hàng “ưu ái” hơn khi đưa ra nhiều chương trình hoàn tiền mua sắm dành cho khách hàng. Trong 3 ngày này, TP Bank hoàn tiền từ 10-15%, tối đa 500.000VNĐ cho 5000 khách hàng đầu tiên; Sacombank hoàn tiền từ 10% - 30% giá trị hóa đơn, tối đa lên đến 1.500.000VNĐ dành cho 1200 khách hàng đầu tiên. Chương trình áp dụng tại một số TTTM Vincom ở Hà Nội và TP. HCM.

Người tiêu dùng đùm túi to túi nho tranh thủ lúc các thương hiệu lớn giảm giá.

Trong dịp Black Friday năm nay, các thương hiệu giảm giá mạnh là cơ hội để người tiêu dùng có dịp mua sắm các món đồ mình yêu thích với mức giá hời nhất. 

Chia sẻ