Giám đốc nhà hàng Adora chính thức xin lỗi vụ khách bị ngộ độc hàng loạt

Lành Nguyễn, Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Liên quan đến thông tin vụ ngộ độc thực phẩm tại nhà hàng Adora, chiều 08/07, ông Nguyễn Đình Nhân, giám đốc điều hành nhà hàng đã chính thức đưa ra lời xin lỗi và cam kết chịu trách nhiệm, bồi thường thỏa đáng cho khách hàng.

Liên quan đến thông tin vụ ngộ độc thực phẩm tại nhà hàng Adora (quận Tân Bình, TP.HCM, chiều 8/7, ông Nguyễn Đình Nhân, giám đốc điều hành nhà hàng đã chính thức trả lời báo chí.

Theo đó, ông Nhân chính thức nói lời xin lỗi: "Trước hết, tôi xin chân thành cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen của quý khách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này".

Giám đốc nhà hàng Adora chính thức xin lỗi vụ khách bị ngộ độc hàng loạt - Ảnh 1.

"Tiếp đến, cho phép tôi chân thành nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center mà quý khách hàng đã gặp gỡ và gây bức xúc cho quý vị", ông Nhân nói.

Ông Nhân cũng thừa nhận: "Thời gian qua, bản thân tôi và ban giám đốc Công ty có lỗi lớn vì đã chậm trễ phản hồi khách hàng và báo chí. Trong hai ngày qua, ưu tiên cao nhất của chúng tôi là thăm hỏi và hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khoẻ".

Trước vấn đề bồi thường cho các thực khách bị ngộ độc, ông Nhân cho hay: "Chúng tôi cũng đã tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nhất nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua. Tuy vậy, dù nguyên nhân nào, chúng tôi cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thoả đáng nhất với các bên có liên quan".

Như tin đã đưa, vào ngày 30/6, anh L.T.L., ngụ TP.HCM tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Adora Center, có 68 bàn với khoảng 500 khách dự tiệc. Tuy nhiên, sau tiệc cưới rất nhiều người thân và bạn bè của anh bất ngờ nhập viện cấp cứu cùng thời điểm và chung triệu chứng.

“Bác sĩ thông báo một số người thân của tôi bị nhiễm khuẩn đường ruột. Ngày trọng đại của tôi mà xảy ra việc như vậy, tôi rất đau lòng. Nhiều khách của tôi muốn nhà hàng phải làm rõ nguyên nhân, chứ không chấp nhận lời xin lỗi”, anh L. bức xúc nói.

Theo anh L., ước tính khoảng hàng trăm khách có dấu hiệu sốt, đau bụng, nôn, tiêu chảy... phải nhập viện cấp cứu sau khi rời khỏi tiệc cưới.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, hiện tại có ít nhất 3 tiệc cưới tại nhà hàng Adora Center xảy ra sự việc khách hàng có triệu chứng bất thường nghi bị ngộ độc sau khi dự tiệc về.

Chia sẻ
Đọc thêm