Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ

A.D,
Chia sẻ

Vinamilk với vị thế là “ông lớn” của ngành sữa Việt Nam cùng những thấu hiểu người tiêu dùng sâu sắc đã đột phá dẫn đầu cho ra đời trang thương mại điện tử Giấc Mơ Sữa Việt.

Người tiêu dùng chưa bao giờ mua sữa online dễ dàng hơn thế, đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu chân thành của Vinamilk dành tặng người tiêu dùng Việt.

Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ - Ảnh 1.

Được thành lập từ những ngày đất nước thống nhất, Vinamilk mang trong mình sứ mệnh đem đến cho người Việt những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất. Những năm tháng ấy, sữa chính là niềm hi vọng về tương lai đủ đầy, là sự yêu thương dành cho con cái và là món quà sức khỏe cho những người thân thương,… Từ chỗ chỉ dám ước ao những giải pháp dinh dưỡng đạt chuẩn, người Việt nay đã mơ đến những giải pháp dinh dưỡng tinh tuý cả về chất lượng lẫn hương vị. Chỉ cần người Việt mơ, thậm chí chưa kịp “mơ”, Vinamilk, với sự đầu tư nghiêm túc về con người, công nghệ, nguồn nguyên liệu và tâm huyết cũng như ý chí không gì bẻ gãy nổi, đã đang & sẽ tiếp tục hiện thực hoá ước mơ ấy. Đó chính là lý do những sản phẩm cao cấp như sữa Organic để nuông chiều bản thân, hay sữa chua Probeauty cho da chuẩn dáng xinh, hay sữa đậu nành hạt Óc Chó tốt cho làn da, tốt cho vóc dáng, tốt cho trí não… đã ra đời.

Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ - Ảnh 2.
Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ - Ảnh 3.
Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ - Ảnh 4.
Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ - Ảnh 5.

Vinamilk – “ông lớn” của ngành sữa Việt Nam - đã phủ kín sản phẩm của mình tại tất cả các kênh phân phối. Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Người Việt không chỉ cần những giải pháp dinh dưỡng hàng đầu, họ cần nhu cầu ấy được đáp ứng một cách thuận tiện nhất có thể. Thấu hiểu nhu cầu ấy, và để thể hiện tầm nhìn cũng như bản lĩnh của người tiên phong mở lối, Vinamilk đã tiến vào cuộc chơi “digital”. Sự ra đời của website thương mại điện tử - Giấc Mơ Sữa Việt – chính là minh chứng hùng hồn của quyết tâm ấy.

Giấc Mơ Sữa Việt mang sản phẩm của Vinamilk đến từng ngõ ngách của cuộc sống người tiêu dùng, phục vụ tất cả nhu cầu từ Nam ra Bắc. Chỉ cần vào trang web https://giacmosuaviet.com.vn/, mua sữa online trước 10 giờ sáng, khách hàng sẽ được giao hàng ngay trong ngày hoặc tùy theo thời gian xác nhận mà thời gian giao hàng trễ nhất là ngay ngày hôm sau. Chẳng những thế, những sản phẩm hàng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng hay kem, Giấc Mơ Sữa Việt bảo đảm đến tay khách hàng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon và không bị tan chảy.

Giấc Mơ Sữa Việt – Khi giấc mơ không còn là giấc mơ - Ảnh 6.

Giờ đây, khách hàng đã có thể tạm quên đi tất cả những vất vả, mất thời gian của việc phải đến các cửa hàng, siêu thị chọn lựa, xếp hàng, chờ thanh toán và vận chuyển về nhà. Dù là ngày nắng gắt hay mưa dầm, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể thảnh thơi “dạo chơi” trên website thương mại điện tử Giấc Mơ Sữa Việt. Chỉ cần vài cú nhấp chuột, các giải pháp dinh dưỡng hàng đầu sẽ lập tức được giao đến nơi khách hàng yêu cầu. Giấc Mơ Sữa Việt, với mô hình omni chanel, đã chứng minh “tình yêu” chân thành của Vinamilk dành cho người Việt, bởi cần tình yêu để thấu hiểu, để làm đến tận cùng một cách đầy táo bạo và bất chấp mọi thử thách.

Chia sẻ