Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng

PV,
Chia sẻ

Ngay khi thương hiệu khai trương tại Việt Nam, nhiều sao Việt cũng đồng loạt check-in cùng những mẫu kính thời thượng, xịn xò và chất lượng này.

Được biết, đây là thương hiệu kính mắt yêu thích của anh chàng điển trai Wonwoo nhóm SEVENTEEN và ái nữ của cựu Phó Tổng thống Kamala Harris. Trước khi chính thức đặt mốc khai trương tại Việt Nam, JINS đã bước vào sân chơi toàn cầu: từ SungHoon ENHYPEN hay Wonwoo SEVENTEEN tại Hàn Quốc, tới Ella Emhoff ở Mỹ - mỗi lần xuất diện là một tuyên ngôn về thời trang và tầm nhìn khác biệt. Và giờ là lúc bạn - tại Việt Nam, bước vào hành trình đó.

Bí kíp HOT toàn cầu - Dàn sao quốc tế và màn hợp tác đa văn hoá

Thành công từ các thị trường “khó tính” như Trung Quốc, Hồng Kông, Philippines đến Mỹ, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản - JINS không chỉ mở rộng mạng lưới cửa hàng mà còn thử nghiệm các trải nghiệm mua sắm công nghệ cao, như cửa hàng flagship tại Los Angeles, Tokyo,... nơi khách hàng có thể tương tác trực tiếp với sản phẩm, thử kính qua màn hình AR và sử dụng hộc tủ cá nhân hóa tự động.

Bên cạnh loạt trải nghiệm thực tế, JINS còn lọt vào radar Gen Z toàn cầu, có độ phủ sóng trên thị trường quốc tế với nhiều màn hợp tác đình đám. Ở châu Á, các idol K-Pop như SungHoon (ENHYPEN) và Wonwoo (SEVENTEEN) thường xuyên xuất hiện với kính JINS, biến thương hiệu thành một phần không thể thiếu trong ngôn ngữ thẩm mỹ Gen Z. 

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 1.

Những bài viết được fan “soi” hãng kính mà Wonwoo thường sử dụng

Trên thị trường Mỹ, JINS ghi dấu ấn mạnh mẽ khi hợp tác cùng Ella Emhoff, fashionista đình đám và là ái nữ của cựu Phó Tổng thống Kamala Harris, một minh chứng rõ ràng cho sự công nhận từ giới thời trang quốc tế bởi sự thanh lịch và sang trọng. 

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 2.

Ella Emhoff

Bên cạnh đó, JINS còn mở rộng tầm ảnh hưởng sang ngành làm đẹp thông qua dự án hợp tác cùng Takuya Takagi, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Nhật Bản và sáng lập salon OCEAN TOKYO, để thiết kế bộ sưu tập kính độc quyền như một sự kết hợp hài hoà giữa thời trang mắt kính, tỉ lệ khuôn mặt và kiểu tóc, giúp người dùng tự tin bởi hiệu ứng kết hợp giữa gương mặt đến mái tóc.

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 3.

Tất nhiên, phải có lý do đằng sau việc những tên tuổi đình đám tin dùng JINS đến vậy. Một trong những yếu tố chính là các bộ sưu tập đặc biệt và sự kết hợp cùng văn hóa đại chúng - nơi thương hiệu tạo ra triết lý về phong cách sống. Ví dụ, bộ sưu tập JINS x NIGO là sự kết hợp với nhà thiết kế, sáng tạo văn hóa đường phố nổi tiếng Nhật Bản, với 29 kiểu khung và 84 phong cách khác biệt, đưa tinh thần streetwear vào từng thiết kế gọng kính, khiến mỗi chiếc kính trở thành một tuyên ngôn cá nhân. Tương tự, bản collab với anime và graphic art như Dragon Ball, One Piece, Peanuts hay Chainsaw Man, đưa kính thành món phụ kiện không thể thiếu với Gen Z, vừa thỏa mãn đam mê, vừa khẳng định bản sắc và tinh thần xây dựng cộng đồng. 

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 4.

BST JINS&SUN

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 5.

BST JINS x Dragon Ball

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 6.

BST JINS x Chainsaw Man

Nhờ những “bệ phóng” danh tiếng này, JINS trở thành một biểu tượng thời trang và phong cách sống, nơi mỗi chiếc kính là một góc nhìn mới, một trải nghiệm mà giới mộ điệu Việt giờ đây có thể tiếp cận ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp bậc nhất - TTTM Saigon Centre.

Phối như thế nào để thanh lịch, cá tính và sang chảnh?

Thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản JINS đã có màn ra mắt vô cùng náo nhiệt tại sảnh Saigon Centre vào ngày 8 tháng 11 vừa qua, thu hút đông đảo các KOL, influencer và content creator hàng đầu Việt Nam như travel blogger Lý Thành Cơ, Á hậu Nguyễn Quỳnh Châu, người mẫu Bùi Khánh Hà, Influencer Amandine, content creator Hà Vy,... 

Ánh sáng phản chiếu trên gọng kính, có người tìm kiếm một chiếc kính cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày, người thì thu hút bởi sự sáng tạo do công nghệ mang lại, một số người lại đứng vây quanh quầy phiên bản giới hạn. Không gian trải nghiệm mở ra vô vàn lựa chọn cho từng phong cách và cá tính. Bạn chọn thanh lịch, năng động, hay sang trọng? Tất cả đều đáp ứng tại JINS.  

Đối với những cá nhân yêu sự tinh giản và tinh thần khám phá như hình ảnh của Lý Thành Cơ, Bùi Khánh Hà hay Hà Vy, có thể lựa chọn dòng Airframe, những gọng kính mảnh, màu trung tính, thiết kế nhẹ nhàng nhưng tinh tế, phản chiếu sự thanh lịch và vẻ đẹp tri thức. Song song với Airframe, JINS 360 mang đến tính ứng dụng cao, với khả năng gập 360 độ, khả năng chịu lực mạnh. Cả hai dòng đều thể hiện triết lý “lightweight glasses”, nơi kính mắt không còn nặng nề hay gò bó, mà là một phần mở rộng của cá nhân và phong cách sống, phù hợp với nhịp sống nhanh, tinh giản của những tâm hồn phiêu du.

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 7.

JINS Airframe với công nghệ lightweight, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ như không

Team gen Z dẫn đầu xu hướng thường lựa chọn những chiếc kính JINS&SUN collab cùng NIGO, gọng oversized, phi đối xứng, hoặc chi tiết graphic đặc sắc. Có thể thấy, Nguyễn Quỳnh Châu chọn chiếc kính tròn quá khổ, kết hợp cùng tóc thẳng và váy xẻ dáng rũ tinh khôi, hiện đại và thời thượng. Như vậy, mỗi ánh nhìn, mỗi cú nghiêng đầu trong không gian sự kiện đều trở thành một khoảnh khắc thời trang sống động, nơi kính trở thành tuyên ngôn cá tính, phản ánh gu thẩm mỹ và khả năng phối đồ đầy năng động và cá tính của thế hệ Gen Z.

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 8.

Hai khách mời Á hậu Nguyễn Quỳnh Châu và Amandine mang kính JINS, thể hiện tinh thần thời trang và tinh tế chuẩn Nhật Bản tại sự kiện khai trương flagship store.

Sự đa dạng trong các thiết kế và cách tiếp cận của JINS không dừng ở đó. Những khoảnh khắc thanh lịch và sang trọng được thể hiện qua các dòng kính phối titanium, như hình ảnh yêu kiều, nữ tính của diễn viên Lê Thị Trâm Anh hợp với lựa chọn gọng kim loại tinh xảo hoặc acetate đen nhám, tối giản mà sắc nét. Khi đeo kính, ánh sáng phản chiếu trên gọng làm nổi bật gương mặt hoà hợp cùng outfit sang trọng, khéo léo thể hiện tinh thần cao cấp mà vẫn hiện đại, đồng thời khẳng định vị thế của JINS dành cho những người thành đạt, sành điệu.

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 9.

Vẻ đẹp tự tin và hiện đại của diễn viên Trâm Anh được tôn lên qua thiết kế kính JINS tinh tế.

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 10.

Dòng Golden Ratio kết hợp Titanium, đề cao sự thanh thoát và cân bằng cho gương mặt

Mở tầm mắt - khẳng định phong cách

Từ Tokyo đến bước chân đầu tiên trên thị trường khắc nghiệt như Seoul, Los Angeles,... cho đến khoảnh khắc check-in rực rỡ ở Saigon Centre, Việt Nam, JINS đã chứng minh sức hút không biên giới, nơi mỗi chiếc kính là tuyên ngôn phong cách, biểu tượng của sự tinh giản, sáng tạo và chất lượng. Đó là khi các sao Việt cùng dàn KOLs gen Z vô cùng thích thú khi trải nghiệm tại sự kiện ra mắt, JINS dần trở thành cầu nối giữa thời trang quốc tế và lối sống hiện đại tại Việt Nam, mở ra cách nhìn mới về phụ kiện - nơi kính mắt vừa thời thượng, vừa tiện dụng, vừa mang giá trị thực trong đời sống thường nhật.

JINS không dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, tất cả đều nhấn mạnh triết lý “Magnify Life – Cùng mở tầm mắt”: Mở ra nhiều góc nhìn mới, cơ hội sáng tạo và trải nghiệm cá nhân đầy hứng khởi.

Bạn đã từng nghe câu chuyện việc cắt kính cận chậm tới mức như đi dạo một cuộc triển lãm thay vì mua một item thời trang? Khoảnh khắc đó giờ chỉ còn là quá khứ, chỉ cần 30 phút, kể từ chọn gọng đến đeo kính, như thể cú twist - nhanh như cái nháy mắt nhưng mở ra cả một thế giới và góc nhìn khác biệt.

Đó là khi bước vào thế giới đầy ắp tinh thần khám phá của JINS, một không gian với vô vàn công nghệ vượt trội. 30 phút là cách JINS mang địa hạt thời trang kết hợp cùng tốc độ dịch vụ vượt trội đến khách hàng. Nhưng sự tiện lợi chưa dừng lại ở đó: mỗi khách hàng còn được trải nghiệm hộc tủ cá nhân hóa, chỉ cần cà mã QR trên hóa đơn, hộc tủ tự mở, kính có sẵn - không cần nhân viên, không mất thời gian, đó là sự liền mạch và tinh tế được xây dựng bởi JINS.

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 11.

Khoảnh khắc những vị khách đầu tiên khám phá không gian JINS Saigon Centre

Fan Việt rủ nhau sắm kính mắt “cheap moment” cùng thần tượng - Ảnh 12.

 

Chia sẻ