Dù quyết liệt đến đâu, hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ vẫn là con cái

Quang Vũ,
Chia sẻ

13 năm trước chị Phan Thị Thanh Thúy - Tổng giám đốc Công ty TNHH TM Minh Khương đã liều mình vay số tiền lớn để đưa Image Skincare về Việt Nam.

Tôi không cố gắng bán hàng, tôi cố gắng để phụ nữ được chăm sóc đúng cách

13 năm trước, quyết định đưa Image Skincare về Việt Nam, bản thân chị gặp những khó khăn gì?

Lúc bấy giờ phụ nữ Việt có sở thích duỡng trắng hơn là xử lý các vấn đề khác như thiếu ẩm, lão hóa, chảy xệ… Mà Image Skincare thì lại là dòng mỹ phẩm, đòi hỏi người dùng phải có kiến thức cơ bản về chăm sóc da.

Nhận thấy chưa thể bước ngay vào con đường bán lẻ, tôi chọn cách thông qua các cơ sở làm đẹp uy tín để sản phẩm đến tay các chị em kèm theo là những hướng dẫn chu đáo.

Hiện tại Image Skincare đã có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam và có tới 400 đại lý. Nhờ sự trải nghiệm và công nhận của khách hàng về hiệu quả, Image Skincare đã trở thành nhu cầu của nhiều người.

Dù quyết liệt đến đâu, hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ vẫn là con cái - Ảnh 1.

Sau ngần ấy năm, điều gì khiến chị tự hào về Image Skincare?

Đến bây giờ, tôi vẫn luôn cảm thấy may mắn vì bản thân chọn đúng thương hiệu có nền tảng và chất lượng tốt. Cạnh đó, tôi có định hướng lâu dài để giúp những khách hàng của mình có kết quả chăm sóc đạt kết quả cao.

Để đẩy mạnh kinh doanh, chị có kế hoạch gì trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa chấm dứt?

Hiện chúng tôi đã sẵn sàng một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Tôi định hướng nhân viên của mình: "Đừng cố gắng bán hàng, mà hãy cố gắng giúp phụ nữ được chăm sóc đúng cách. Nếu được hãy coi họ như mẹ chồng cũng được…".

Thời gian qua, Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của tôi. Những tháng đầu tiên, doanh thu của chúng tôi giảm tới 50% do ảnh hưởng việc các thẩm mỹ viện tạm ngưng hoạt động. Tôi liền chuyển hướng sang online để hỗ trợ đại lý, kết quả là trong vài tháng qua, doanh thu của chúng tôi đã tăng tới 60%.

Tôi muốn tạo ra một bước ngoặt mới cho Image Skincare với dòng thực phẩm chức năng Hush&Hush. Nếu trước đây Image Skincare chỉ mang hình ảnh là mỹ phẩm thì bây giờ tôi muốn Image Skincare khoác thêm chiếc áo mới – thương hiệu giúp khách hàng cải thiện nhan sắc, sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài.

Dù quyết liệt đến đâu, hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ vẫn là con cái - Ảnh 2.

Chị có thể nói rõ hơn về Hush&Hush được không?

Hush&Hush ra đời với danh nghĩa là thương hiệu đồng hành của Image Skincare, có sứ mệnh hỗ trợ khách chỉnh sửa các vấn đề da, chống lão hóa ngay từ bên trong. Trước khi quyết định đưa sản phẩm ra thị trường, chúng tôi đã test thử trong một năm và nhận được kết quả hài lòng.

Vậy chị có đặt mục tiêu cho Hush&Hush trong 3 năm hay 5 năm tới không?

Khi làm bất kỳ điều gì, tôi đều đặt mục tiêu. Mục tiêu thấp nhất của tôi là mỗi năm tăng 30%. Với Hush&Hush, năm thứ 2 tôi đã vượt 25% mục tiêu đề ra.

Dù quyết liệt đến đâu, hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ vẫn là con cái

Một người phụ nữ mà giỏi và mạnh mẽ như chị hay khiến người ta nể sợ khi nhìn vào. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi không so sánh mình với những người phụ nữ khác, nhưng tôi không phủ nhận bản thân là một người rất mạnh mẽ. Tôi coi trọng đức tính nhẫn nại và trung thực, nên những người lười biếng, cẩu thả sẽ không thể làm việc cùng tôi.

Dù quyết liệt đến đâu, hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ vẫn là con cái - Ảnh 3.

Người ta hay nói: Doanh nhân mà giỏi thì cô đơn lắm, không hạnh phúc đâu, bản thân chị có bao giờ rơi vào trường hợp như vậy?

Chắc với người khác thì điều đó có thể xảy ra, nhưng tôi không có thời gian để cô đơn. Hơn nữa, giờ tôi có 3 đứa con, làm sao tôi có quyền từ chối hai từ "hạnh phúc" được?

Vậy chị phân bổ thời gian của mình như thế nào để vừa chu toàn cho công việc và tổ ấm nhỏ?

Với tôi, công việc rất quan trọng nhưng nếu chỉ tập trung phát triển sự nghiệp mà bỏ bê con cái thì là một sự thất bại. Tôi luôn cố gắng cân bằng để chia quỹ thời gian của mình sao cho phù hợp giữa công việc và chăm sóc con cái.

Chị nói gì về Minh Khương group?

Minh Khương có gần 400 đại lý phân phối Image Skincare tại Việt Nam, với các dòng như: Ageless chống lão hóa, Vital C chăm sóc da khô… Ngoài ra, Minh Khương còn cung cấp sản phẩm từ châu Âu, Mỹ giúp hỗ trợ giảm mỡ, nâng cơ, xử lý nếp nhăn, căng da, trị rạn da và giúp da căng bóng, trẻ hoá.

Image Skincare là một cái tên quen thuộc với những ai thật sự biết quan tâm chăm sóc làn da, hay những người biết sử dụng mỹ phẩm để khắc phục các vấn đề về da. Được nhập khẩu & phân phối chính thức bởi Cty TNHH TM Minh Khương từ năm 2007.

Chia sẻ