Đi ăn về bóc phốt quán vì "ăn không ngon" cô gái bị đại diện quán phốt lại vì chưa thanh toán tiền, đại diện quán ăn ghi điểm bởi lý do này!

Đăng bài bóc phốt đồ ăn quán dở tệ, cô gái không ngờ bị quán phốt lại bởi chưa thanh toán tiền ăn, vụ việc đang gây chú ý trên các hội nhóm review.

Một bài đăng do đại diện quán đăng "bóc phốt khách" mới đây vừa gây chú ý trên một hội nhóm review đình đám. Trước đó quán này bị một khách hàng đăng bài tố "chất lượng đồ ăn kém" cũng trên hội nhóm này. 

Đi ăn về bóc phốt quán vì "ăn không ngon" cô gái bị đại diện quán phốt lại vì chưa thanh toán tiền, đại diện quán ăn ghi điểm bởi lý do này!  - Ảnh 1.

Bài đăng tố "chất lượng đồ ăn của quán kém" được một cô gái có nick Facebook là O.M đăng tải. Cô cho biết, cô và nhóm bạn đã có một trải nghiệm dở tệ khi ghé quán H.L (Chùa Láng) ăn. 

Sau bài bóc phốt này, bất ngờ thay đại diện quán H.L này cũng đã đăng tố ngược lại cô gái và nhóm bạn này, yêu cầu cả nhóm thanh toán tiền bữa ăn tại quán trước đó cả nhóm đã ăn nhưng thanh toán không thành công. Mặc dù là bài "phốt" nhưng đai diện quán lại ghi điểm vì lý do "thẳng thắn nhận lỗi" về quán ngay từ đầu. 

Cụ thể, đại diện quán H.L viết:  

"Chào bạn Phạm Thị K.O (tên viết tắt, tên Facebook là O.M) cùng 2 bạn Nguyễn H.Y (tên viết tắt) và Vũ Thị N.H (tên viết tắt). Mình là Tuấn, đại diện H.L quán. 

Ngày 18/10 mình đọc được bài viết review của bạn O. trên group kể về trải nghiệm chưa tốt khi ghé quán. Mình đại diện H.L quán gửi lời xin lỗi bạn vì đã thiếu sót khi chúng mình chưa giải thích rõ ràng về suất ăn ngay lúc bạn gọi món. Với tinh thần luôn lắng nghe khách hàng để cải thiện dịch vụ từng ngày mình xin ghi nhận đóng góp của bạn và giải thích thêm về suất ăn bên mình.

Phần nướng 400.000 tại quán mình sẽ bao gồm 7 món (bò, nầm, ba chỉ lợn, sụn, lòng, dạ dày, thịt dải) nhóm bạn gọi phần 400.000 nhưng đầy đủ các món trong menu nướng 11 món nên thịt sẽ ít đi để cân bằng giá tiền. Quán sử dụng size đĩa 30cm và rau củ nướng được rải lên trên nên có thể hình ảnh không thể hiện rõ được thực tế số lượng đồ ăn ra sao.

Mình rất hiểu việc chưa hài lòng của nhóm bạn và việc review của bạn lên hội nhóm là hoàn toàn hợp lý. Khách hàng đến ủng hộ và cho quán biết về cảm nhận sau khi ăn để quán kịp thời điều chỉnh là điều chúng mình thực sự trân trọng với điều kiện bên mình nhận được tiền thanh toán bữa ăn của các bạn". 

Đi ăn về bóc phốt quán vì "ăn không ngon" cô gái bị đại diện quán phốt lại vì chưa thanh toán tiền, đại diện quán ăn ghi điểm bởi lý do này!  - Ảnh 2.

Theo đó, đại diện quán ăn này nhận trách nhiệm với mọi khiếu nại của khách có liên quan đến việc chất lượng món ăn thế nhưng thông qua đó người này cũng khẳng định thêm "mọi việc sẽ chỉ hợp lý khi nhóm này thanh toán tiền bữa ăn đầy đủ. 

"Sẽ chỉ hợp lý khi nhóm bạn thanh toán đầy đủ bữa ăn đó, bạn có quyền nói lên suy nghĩ của bạn về quán, về chất lượng đồ ăn và về thái độ phục vụ của nhân viên. Còn nếu bạn chưa trả tiền thì mình nghĩ bạn không nên làm vậy. 

Khi nhóm bạn thanh toán tiền ăn bằng hình thức chuyển khoản, nhân viên đã đọc số tài khoản của chủ quán và bạn đã chủ động đọc chính xác tên tài khoản. Vậy có nghĩa là nhân viên và bạn đã nhập hoàn toàn đúng số tài khoản. Và rồi bạn lại chuyển sang dịch vụ Chuyển khoản thường, cố tình nhập stk thiếu 1 số và tự nhập tay tên tài khoản để thực hiện chuyển khoản. Giao dịch vẫn sẽ thành công nhưng tiền sẽ back lại trong khoảng 1 - 2h sau đó (mình đã thử với Tech và bạn cũng chuyển bằng Tech). Bên quán do đông khách nên cũng sơ sót khi chưa kiểm tra được thông tin giao dịch của khách đã chính xác hay chưa". 

Màn hình thanh toán của các cô gái tại quán (trái) và đại diện quán đã tìm mọi cách để liên lạc với cô gái đại diện nhóm để làm rõ thanh toán mà quán chưa nhận được (phải) 

Theo đại diện quán ăn này, anh đã tìm đủ mọi cách để liên hệ với đại diện nhóm trên làm rõ thanh toán này thế nhưng mọi thứ đều diễn ra trong vô vọng. 

"Đến ngày 20/10 mình biết sự việc chưa nhận được tiền chuyển khoản và nguyên ngày 21 mình cố gắng liên lạc lại với bạn bằng cách add Facebook, inbox, comment ảnh bài viết trên tường của bạn nhưng bạn vẫn không phản hồi và chỉ chuyển Facebook từ chế độ công khai sang bạn bè. Mình cũng có thực hiện chuyển khoản đến số tài khoản của bạn và 1 bạn trong nhóm với nội dung là số điện thoại của mình và cần trao đổi về tiền chuyển khoản ngày 18. Nhưng đến hôm nay vẫn không có phản hồi". 

Đại diện quán chuyển khoản mong cô gái nhận được tin nhắn và liên hệ lại quán

Cuối lời, đại diện quán này đã có đôi lời nhắn nhủ đến đại diện của nhóm đã ghé quán và có trải nghiệm không tốt như trên. 

"Vậy nên mình lên đây xin phép thông báo để bạn có thể thực hiện giao dịch chuyển lại tiền ăn cho quán mình. Cảm ơn bạn đã ủng hộ quán". 

Chia sẻ
Đọc thêm