Để có vai vuông góc mặc gì cũng đẹp như Jennie, bạn cứ chăm tập theo 5 động tác này mỗi tối là nuột ngay

5 động tác này sẽ giúp cải thiện phần xương vai khiến vai thon thả, gọn đẹp hơn.

Phần vai thiếu thon thả hoặc vai xuôi là nhược điểm khiến nhiều cô nàng tự tin, khó có thể diện đẹp những mẫu áo gợi cảm. Vì lẽ đó, những món phụ kiện như miếng độn vai đã trở thành sản phẩm được nhiều cô gái tìm mua để có được bờ vai vuông góc, mặc gì cũng đẹp.

Bờ vai vuông góc giống Jennie đã thành chuẩn mực sắc đẹp, khiến bao cô gái thi nhau tìm mua miếng độn vai về để mặc gì cũng đẹp như thành viên BLACKPINK.

Vậy nhưng bên cạnh việc mua phụ kiện độn vai, bạn cũng có thể khiến bờ vai trông ưng mắt hơn bằng cách chăm chỉ tập tành. Dưới đây là 5 động tác mà bạn có thể tập mỗi tối để cải thiện bờ vai, khiến vai trông thon thả, gọn đẹp và mặc quần áo trông đẹp hơn.

Động tác 1

Ngồi ngay ngắn, lưng giữ thẳng, hai đầu bàn tay đặt lên bả vai, từ từ di chuyển phần bả vai theo hình tròn theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại. Động tác này sẽ giúp làm nóng cơ thể, giúp cơ vai linh hoạt và mềm dẻo hơn. Bạn thực hiện động tác này khoảng 20 lần, rồi xoay ngược lại chiều kim đồng hồ.

Để có vai vuông góc mặc gì cũng đẹp như Jennie, bạn cứ chăm tập theo 5 động tác này mỗi tối là "okelah" - Ảnh 2.

Động tác 2

Vẫn giữ lưng thẳng, bạn đưa hai tay ra phía sau, nắm chặt bàn tay với nhau, nâng tay lên cao nhất có thể rồi hạ xuống. Động tác này sẽ giúp phần xương bả vai mềm mại và cải thiện phom dáng, đồng thời động tác này còn cải thiện vóc dáng khiến lưng thẳng hơn. Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 50 lần.

Để có vai vuông góc mặc gì cũng đẹp như Jennie, bạn cứ chăm tập theo 5 động tác này mỗi tối là "okelah" - Ảnh 3.

Động tác 3

Ôm hai tay phía sau đầu, bạn từ từ đưa phần khuỷu tay ra trước mặt rồi lại đưa phần khuỷu tay sang hai bên. Động tác này vừa giúp cải thiện phần xương vai lại giúp máu lưu thông. Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 20 lần.

Để có vai vuông góc mặc gì cũng đẹp như Jennie, bạn cứ chăm tập theo 5 động tác này mỗi tối là "okelah" - Ảnh 4.

Động tác 4

Đưa hai tay ra phía sau đầu, bàn tay trái chạm vào bả vai bên phải, bàn tay phải nắm lấy khuỷu tay trái. Động tác này sẽ giúp phần xương cổ linh hoạt và giảm thiểu nhức mỏi, căng cơ. Bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 giây rồi đổi ngược lại bên còn lại. Bạn thực hiện khoảng 5 lần cho mỗi bên.

Để có vai vuông góc mặc gì cũng đẹp như Jennie, bạn cứ chăm tập theo 5 động tác này mỗi tối là "okelah" - Ảnh 5.

Động tác 5

Kết thúc bạn thực hiện động tác đặt tay trái ngang trước mặt, gập khuỷu tay phải áp sát vào cơ thể. Động tác này sẽ giúp giãn cơ phần cánh tay và vai. Bạn giữ tư thế trên trong 5 giây rồi đổi bên. Mỗi bên thực hiện khoảng 10 lần.

Để có vai vuông góc mặc gì cũng đẹp như Jennie, bạn cứ chăm tập theo 5 động tác này mỗi tối là "okelah" - Ảnh 6.

Trên đầy là 5 động tác đơn giản giúp cải thiện phần xương vai, giảm mệt mỏi, đau nhức và khiến xương vai thon gọn hơn. Đều đặn thực hiện bài tập này mỗi tối bạn sẽ nhận thấy lưng thẳng, vai thon hơn.

Ảnh: Xiao Hong Shu




Chia sẻ
Đọc thêm