Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây

Su ,
Chia sẻ

Giá quảng cáo của "Gặp nhau cuối năm" là cao nhất trong các chương trình lên sóng VTV mùa Tết này.

Gặp nhau cuối năm 2020 đã lên sóng vào tối 24/1 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen mặt như Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Xuân Hinh. Đây là năm đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ, Táo Quân không còn xuất hiện vào đêm Giao Thừa. Là chương trình thay thế cho Táo Quân, Gặp nhau cuối năm nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, giống như trường hợp của Táo Quân vi hành trước đó, Gặp nhau cuối năm cũng bị chê bai không ngớt vì nội dung nhạt nhẽo, sơ sài.

Tuy nhiên, giá quảng cáo của chương trình Gặp nhau cuối năm vẫn cao ngất ngưỡng. Theo đơn giá quảng cáo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, Gặp nhau cuối năm là chương trình có giá bán quảng cáo cao nhất trên VTV.

Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây - Ảnh 2.

Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây - Ảnh 3.

Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình Gặp nhau cuối năm là 400 triệu đồng. Giá quảng cáo cho khung thời gian 10, 15 đến 20 giây tương ứng với 200, 240 và 300 triệu đồng.

Nói về chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Gặp nhau cuối năm 2020 thuộc thể loại hài kịch kết hợp các hình thức dàn dựng tạp kĩ như múa, nhảy, nhạc kịch. Chương trình sẽ dẫn dắt khán giả qua câu chuyện một làng quê thời hội nhập, lựa chọn phát triển du lịch để làm kinh tế. Các nhân vật trong làng hầu hết là những người quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, điển tích sân khấu như: Thị Màu, Thị Nở, Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Bá Kiến, Lão Hạc, quan huyện, quan xã".

Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây - Ảnh 4.

Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây - Ảnh 5.

Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây - Ảnh 6.

Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo "Gặp nhau cuối năm" lên tới 400 triệu đồng/30 giây - Ảnh 7.

"Các tính cách điển hình tạo nên những cuộc gặp gỡ bất ngờ, vừa hài hước, vừa châm biếm sâu cay. Thông qua chương trình, ekip sáng tạo phản ánh những sự đánh đổi giá trị văn hoá, môi trường để chạy theo phát triển kinh tế là điều chúng ta phải suy nghĩ nghiêm túc".

Chia sẻ