Cuối cùng bột giặt Aba đã có đối thủ, quảng cáo lăn khử mùi Relik cũng "mặn mòi" kém cạnh gì đâu!

Chỉ với 30 giây quảng cáo, nhà sản xuất lăn khử mùi Relik đã khiến người xem phải cười ngặt nghẽo. Nhưng xuyên suốt TVC, thông điệp của sản phẩm vẫn luôn được tỏa sáng.

Quảng cáo bột giặt Aba dù mang đến nhiều tranh cãi như bị nói rằng "nhạt", "vô duyên", "không có nội dung",... nhưng nó tạo nên hiệu ứng lan truyền, khiến khách hàng tò mò, thích xem để giải trí. Và rồi vô tình những câu thoại khẳng định thương hiệu của nhãn hàng đã đi sâu vào nhận thức của người xem.

Đó là những câu thoại trực tiếp, dễ hiểu như "Aba mọi người biết nhiều rồi", "Aba giặt đồ mới đẹp lắm đó", "Yên tâm đi mình dùng bột giặt Aba mà",… Có thể nói, quảng cáo bột giặt Aba đã tạo nên "vũ trụ" của riêng mình, phong cách không thể nhầm lẫn. Và khó có quảng cáo nào vượt mặt được.

Tuy nhiên, mới đây, quảng cáo Aba đã gặp được đối thủ của mình. Đó là TVC chỉ vỏn vẹn 30 giây của sản phẩm lăn khử mùi Relik, có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam.

Quảng cáo bột giặt Aba nay đã có đối thủ, đó chính là TVC lăn khử mùi Relik.

Nội dung quảng cáo của Relik rất đơn giản, đó là: Một cô gái bước vào thang máy và không may bị tuột dây buộc tóc. Cô nàng đưa tay lên lên để buộc lại. Và giây phút không ngờ đã đến, toàn bộ những người trong thang máy đều bị mùi hương lan tỏa từ phần nách của cô gái hấp dẫn.

Những câu thoại người xem có thể nghe rõ mồn một đó là: "Dễ chịu quá", "Thật là ngào ngạt", "Thơm quá",...

Cuối cùng bột giặt Aba đã có đối thủ, quảng cáo lăn khử mùi Relik cũng "mặn mòi" kém cạnh gì đâu! - Ảnh 2.

Cô gái vừa đưa tay lên buộc tóc, cả thang máy đã ngào ngạt hương thơm dễ chịu.

Cảnh đông người trong 1 không gian chật hẹp là cái thang máy khiến nhiều người khó chịu. Nhưng trong quảng cáo này thì không. Mọi người chỉ bước vào mà không muốn ra. Từ tầng 1 đến tận tầng 17 - khi cô gái bước ra. Thậm chí khi cô gái bước ra khỏi thang máy, rất đông người với tay nuối tiếc.

Cô gái có được sự hấp dẫn như thế, tất cả là nhờ lăn khử mùi Relik.

Cuối cùng bột giặt Aba đã có đối thủ, quảng cáo lăn khử mùi Relik cũng "mặn mòi" kém cạnh gì đâu! - Ảnh 3.

Cảnh thang máy đông, chỉ có cô gái là khó chịu, còn ai cũng như đang phê!

Cuối cùng bột giặt Aba đã có đối thủ, quảng cáo lăn khử mùi Relik cũng "mặn mòi" kém cạnh gì đâu! - Ảnh 4.

Thậm chí có anh chàng còn đề nghị cô gái vẫn để tay với tư thế như vậy.

Chỉ trong 30 giây ngắn ngủi, nhãn hàng Relik đã thừa sức để gửi thông điệp quảng cáo đến khách hàng. Đa phần người xem đều cảm thấy TVC này thú vị, nội dung quảng cáo đi đúng vào trọng tâm, không "bẻ lái" như Aba. Thậm chí có ý kiến còn nhận xét 30 giây quảng cáo này duyên hơn nhiều.

Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng nhận xét rằng, quảng cáo còn rất nhiều...sạn. Làm gì có cảnh đi thang máy nào đông mà mọi người lại có biểu cảm "phê" như thế. Mặt khác lại cho rằng quảng cáo có phần... ở dơ. Vì theo lẽ thường, bản thân sẽ rất khó chịu khi người lạ tiến sát mình, đưa mũi hít vào những chỗ nhạy cảm.

Dù có nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận quảng cáo này cũng gây ấn tượng với khách hàng chẳng kém cạnh TVC của bột giặt Aba! Vậy là từ nay nhãn hàng bột giặt nổi tiếng với quảng cáo "nhạt-nhảm" này đã có đối thủ xứng tầm!

Chia sẻ
Đọc thêm