Có tâm như Hồ Ngọc Hà: Mất tiền thuê HLV nhưng không ngại chia sẻ hết các bài tập lấy lại dáng sau sinh cho mọi người, lưu lại ngay kẻo phí chị em ơi

Dù bận rộn công việc cũng như chăm sóc con nhỏ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ, kiên trì tập luyện, quyết tâm không để cơ thể xấu đi vì sinh nở.

Dù khiến mọi người mắt tròn mắt dẹt vì về dáng đỉnh sau sinh nhưng không thể phủ nhận, cơ thể của Hồ Ngọc Hà cũng phải chịu nhiều tổn hại sau quá trình mang thai và sinh 2 bé Leon - Lisa. 

Mang thai đôi khiến vòng bụng của Hồ Ngọc Hà phải giãn nở một cách tối đa, nặng nề, đi lại khó khăn. Sau sinh, chắc chắn nữ ca sĩ phải đối diện với việc vòng 2 nhiều mỡ thừa, chùng nhão, chảy xệ, cần một khoảng thời gian nhất định để đàn hồi. Và để nhanh chóng lấy lại được vòng eo con kiến "vạn người mê" ngày nào thì cách tốt nhất chính là tập luyện.

Có tâm như Hồ Ngọc Hà: Mất tiền thuê HLV nhưng không ngại chia sẻ hết các bài tập lấy lại dáng sau sinh cho mọi người, lưu lại ngay kẻo phí chị em ơi - Ảnh 1.

Vóc dáng lý tưởng sau sinh của Hồ Ngọc Hà khiến chị em mê mệt.

Có tâm như Hồ Ngọc Hà: Mất tiền thuê HLV nhưng không ngại chia sẻ hết các bài tập lấy lại dáng sau sinh cho mọi người, lưu lại ngay kẻo phí chị em ơi - Ảnh 2.

Không còn "bụng phèo, mông tóp", thay vào đó là vòng eo con kiến và vòng 3 nở nang quyến rũ.

Đúng vậy, sau sinh 1 thời gian ngắn Hồ Ngọc Hà đã bắt tay vào tập luyện. Cô vẫn duy trì việc tập yoga vào 6h sáng mỗi ngày, kết hợp thuê HLV cá nhân để hướng dẫn cho cô các bài tập cho từng nhóm cơ. 

Nhờ chăm chỉ, kiên trì và tập luyện nghiêm túc, bài bản, Hồ Ngọc Hà từ mẹ bỉm sau sinh "bụng phèo, thèo lèo mỡ, mông tóp" giờ đã quay về với thân hình săn chắc, nuột nà lý tưởng. 

Nữ ca sĩ cũng rất có tâm khi đều đặn chia sẻ các bài tập của mình cho mọi người cùng tham khảo và có thể tập theo. Mới đây là những bài tập chân được Hồ Ngọc Hà hướng dẫn rất cụ thể cách tập, số lần tập mỗi hiệp, số lượng set tập cũng như thời gian nghỉ ngắn giữa các hiệp. Việc của chị em chỉ đơn giản là lưu ngay lại và tập theo thôi nhé. 

Động tác squat với tạ, mỗi hiệp 30 cái.

Có tâm như Hồ Ngọc Hà: Mất tiền thuê HLV nhưng không ngại chia sẻ hết các bài tập lấy lại dáng sau sinh cho mọi người, lưu lại ngay kẻo phí chị em ơi - Ảnh 5.

Sau khi nghỉ 20 giây, tiếp tục động tác squat (không tạ) với số lượng 30 cái.

Có tâm như Hồ Ngọc Hà: Mất tiền thuê HLV nhưng không ngại chia sẻ hết các bài tập lấy lại dáng sau sinh cho mọi người, lưu lại ngay kẻo phí chị em ơi - Ảnh 7.

Tiếp tục là 30 lần động tác Plank leo núi. Sau đó lại nghỉ giữa hiệp và lặp lại 2 set từ đầu với những động tác bên trên.

Chia sẻ
Đọc thêm