Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ" đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi

Quang Vũ,
Chia sẻ

Quan niệm “theo chồng bỏ cuộc chơi" nay đã xưa rồi. Phụ nữ ngày nay là phải thoả sức vi vu, sống giàu trải nghiệm.

Cách đây vài chục năm, phụ nữ bị gò bó bởi tầng tầng lớp lớp quan niệm, nào là “yểu điệu thục nữ", rồi “tề gia nội trợ" nhưng đó đều là những khái niệm xa lắc. Các mẹ bỉm sữa thời nay còn giỏi giang hơn rất nhiều khi vừa xinh đẹp, vừa thành công trong công việc, lại chăm sóc gia đình tốt, mà vẫn không từ bỏ bất kỳ cuộc chơi nào.

Các bà mẹ hiện đại - “Hoa có chủ" đâu ảnh hưởng gì đến những cuộc vui

Cuộc sống dù có bận rộn hơn, phụ nữ giờ đây dù có phải đảm đương nhiều vai trò trong cuộc sống thì tình trạng gia đình cũng chẳng hề ảnh hưởng gì đến việc các nàng thoả sức trải nghiệm cuộc sống. Các cô gái Việt, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa dần nhận ra cuộc sống không chỉ quẩn quanh công việc và gia đình, không nhất thiết phải đi theo một “guồng quay” giữa chồng con. Họ hoàn toàn có thể tự viết câu chuyện đời theo cách mình muốn mà chẳng hề bị giới hạn bởi giới tính hay tình trạng hôn nhân.

Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi - Ảnh 1.

Cuộc sống đâu chỉ quẩn quanh nơi gia đình hay công sở.

Sao phải bó buộc mình trong của sống gia đình khi ta có thể sở hữu tất cả, từ một công việc thành công, tổ ấm nhỏ hạnh phúc, đến những chuyến vi vu sống giàu trải nghiệm. Nhưng đặc biệt hơn cả, những chuyến đi thay vì trải nghiệm một mình đã trở thành kỉ niệm đáng nhớ cùng những người thân yêu.

Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi - Ảnh 2.

Vi vu cùng gia đình giờ đâu còn khó nữa, chỉ cần đặt vé là đi ngay thôi.

Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi - Ảnh 3.

Những bà mẹ trẻ nay đâu chỉ muốn quẩn quanh nhà và văn phòng. Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm tuyệt nhất để du lịch "xả hơi" cùng gia đình rồi đấy!

Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi - Ảnh 4.

Mẹ bỉm sữa thì đã sao, ai mà chẳng có quyền xê dịch!

Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi - Ảnh 5.

Thành công, giởi giang sao không thể đi cùng "sống giàu trải nghiệm"!

“Sống giàu trải nghiệm" chẳng phải là đặc quyền của riêng ai

Trên đời này đâu có đặc quyền nào chỉ dành cho nam giới, cũng như chẳng có trải nghiệm nào treo biển “cấm phái nữ". Là những bà mẹ thời đại mới, chúng ta vẫn “cả gan" chơi dù lượn, nhảy bungee; vẫn có thể thử sức làm chủ tay lái sau chiếc xe địa hình; hay đơn giản là vừa sống giàu trải nghiệm vừa cùng gia đình ghi lại những khoảnh khắc du lịch đáng nhớ.

Châm ngôn các mẹ bỉm sữa thời đại mới: “Hoa có chủ đã sao, cứ vô tư sống giàu trải nghiệm thôi - Ảnh 6.

Sống giàu trải nghiệm đâu phải là đặc quyền của riêng ai.

Đây cũng chính là thông điệp của Traveloka - ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - trong chiến dịch mới nhất. “Cùng Traveloka sống giàu trải nghiệm" mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những cô gái, các mẹ bỉm sữa còn đang quẩn quanh giữa công việc và gia đình, cổ vũ mọi người bước ra khỏi những chuẩn mực hằng ngày, tự mình đặt ra một châm ngôn sống mới cho bản thân. Bởi suy cho cùng, , “sống giàu trải nghiệm” là một lựa chọn chứ chẳng phải là đặc quyền của riêng ai.

Traveloka là công ty du lịch hàng đầu Đông Nam Á, được hơn 40 triệu người tin dùng. Với Traveloka, các "tín đồ vi vu" có thể dễ dàng đặt vé máy bay, phòng khách sạn, cùng nhiều trải nghiệm du lịch lý thú khác trên cùng một nền tảng ứng dụng.

Đa dạng lựa chọn, giao diện tiện lợi, ưu đãi mỗi ngày - Traveloka chính là điều duy nhất bạn cần trên mọi hành trình khám phá.

Tìm hiểu thêm tại https://www.traveloka.com/vi-vn/

Chia sẻ