Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear

Quang Vũ,
Chia sẻ

Vừa qua, một loạt những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm được thương hiệu thời trang YODY hé lộ trong dự án hợp tác ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Everyday Wear.

Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear - Ảnh 1.

Sau những thành công liên tiếp ở mảng phim truyền hình, và mới đây nhất là bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", cặp song Hồng đã có cơ hội tái hợp thêm một lần nữa trong dự án hợp tác mang tên Everyday Wear.

Được biết đây là dự án ra mắt dòng sản phẩm mới được hãng thời trang YODY chuẩn bị từ 2 năm trước. Trong lần tái định vị lại hình ảnh thương hiệu với nhận diện mới và phong cách mới, YODY đã quyết định cho ra mắt hai nhóm sản phẩm đầu tiên là Polo Pima và Polo Pique mắt chim.

Cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm được YODY mới hợp tác quảng bá sản phẩm thông qua bộ lookbook tái hiện những phân cảnh cuộc sống hết sức đời thường: từ thức dậy, ăn sáng, đi làm, đi café hay picnic cuối tuần… Cùng với diễn xuất tự nhiên và phản ứng ăn ý ngọt ngào của cả hai, bộ lookbook mang lại một làn gió mới về phong cách và cuộc sống. Với thông điệp "Mặc mỗi ngày, thoải mái mọi ngày", "YODY mong muốn sẽ mang tới một cách nhìn mới về thời trang và phong cách cho mọi người. Thời trang luôn gần gũi bởi chúng ta mặc nó mỗi ngày và phong cách là chính con người chúng ta thể hiện ra hàng ngày. Khi bạn cảm thấy thoải mái là chính mình trong những bộ trang phục phù hợp với cá tính và có được sự công nhận của những người xung quanh, bạn sẽ luôn đẹp và tự tin" – C.E.O YODY, anh Nguyễn Việt Hòa chia sẻ.

Đó cũng chính là triết lý thời trang mới mà YODY theo đuổi thông qua câu slogan mới "Look good, Feel good".

Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear - Ảnh 2.

Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear - Ảnh 3.

Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear - Ảnh 3.

Tìm hiểu về hai nhóm sản phẩm hợp tác cùng Hồng Đăng và Hồng Diễm trong dự án làn này là Polo Pima và Polo Pique mắt chim, lí do YODY lựa chọn ngoài tiêu chí phù hợp với hình ảnh còn có những tiêu chí về chất liệu và thiết kế mà hai nhóm sản phẩm này gần như đạt điểm tối đa:

- Sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu thế giới (cotton pima) với khả năng làm mát, hạ nhiệt nhanh, thoáng khí, thấm hút gấp 3 lần cotton thưởng, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

- Thiết kế tinh tế và tỉ mì trong từng phần chi tiết như tay áo, vạt và cổ tạo sự co dãn thoải mái mà vẫn giữ form

- Phong cách smart-casual trẻ trung, dễ mặc, dễ phối giúp tiết kiệm tối đa thời gian chọn đồ.

Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear - Ảnh 4.

Cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp ngọt ngào trong dự án Everyday Wear - Ảnh 6.

YODY sẽ chạy chiến dịch Everyday Wear xuyên suốt năm 2020 và sẽ không chỉ dừng lại ở hai nhóm sản phẩm trên mà hãng sẽ liên tục giới thiệu những nhóm sản phẩm chất lượng khác vào các tháng tiếp theo. YODY cũng để mở kế hoạch hợp tác với nhiều gương mặt nổi tiếng khác nhằm mục đích giới thiệu và quảng bá dòng sản phẩm này tới rộng khắp các đối tượng khách hàng tại mọi vùng miền Việt Nam.

Đặc biệt, trong tháng đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm mới Everyday Wear, YODY áp dụng giá ưu đãi couple đặc biệt chỉ 299k cho khách hàng mua sắm từ 2 chiếc.

Nếu bạn tò mò Everyday Wear là gì và điều gì ở các sản phẩm này làm cho nó đặc biệt đến vậy thì có thể truy cập link: https://yody.vn/every-day-wear-pc419565.html

Chia sẻ