Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 2 ngày nữa mở cửa mà vẫn cực kỳ kín tiếng, nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G

Haley,
Chia sẻ

Chậm hơn 3 tháng sau TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên UNIQLO tại Hà Nội mở cửa vào 6/3 sắp tới cũng chẳng kém gì khi nằm ở trung tâm với toàn khu “đất vàng” bậc nhất Thủ đô. 

Kể từ khi UNIQLO Việt Nam thông báo về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào sáng 6/3 sắp tới, Trung tâm Thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, TP Hà Nội) mang một màu sắc mới, khắp khu vực tầng 1 và tầng 2 của trung tâm thương mại đều kín những thông tin của thương hiệu thời trang UNIQLO khiến nhiều người tò mò họ sẽ ra mắt sản phẩm gì và giá ngày đầu khai trương có gây sốc hay không?

Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 3 ngày nữa mở cửa đón khách mà vẫn "kín tiếng", nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G - Ảnh 1.

Tọa lạc tại ngã tư thời trang bình dân lớn nhất Hà Nội- Ngã tư đường Chùa Bộc giao đường Phạm Ngọc Thạch, xung quanh cửa hàng UNIQLO là hàng trăm cửa hàng thời trang lớn nhỏ mà đã trở thành "món ăn tinh thần" của hội chị em bao năm qua.


Chiếm diện tích lớn ở khu vực mặt tiền là những biển hiệu lớn và rất dài của ông trùm thời trang bình dân đến từ Nhật Bản, khác với những thương hiệu thời trang đình đám khác chỉ vỏn vẹn vài chục mét vuông trong trung tâm thương mại.

Thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu đất nước Nhật Bản mở cửa hàng có diện tích “siêu lớn” với tổng diện tích 2.500 mét vuông. Tuy nhỏ hơn UNIQLO Đồng Khởi (3.000 mét vuông) nhưng vẫn là một trong những cửa hàng UNIQLO có diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á. 

Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 3 ngày nữa mở cửa đón khách mà vẫn "kín tiếng", nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G - Ảnh 3.

Cả bên trong và phía ngoài đông đảo công nhân hối hả chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày thương hiệu thời trang bình dân lớn nhất xứ hoa anh đào đổ bộ ra miền Bắc vào thứ 6 tuần này.

Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 3 ngày nữa mở cửa đón khách mà vẫn "kín tiếng", nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G - Ảnh 4.

UNIQLO được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai và được biết đến như một công ty chuyên thiết kế may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày.

Phải nói rằng UNIQLO "không phải dạng vừa" khi những ngày đầu chỉ 1 cửa hàng được mở tại Hiroshima (Nhật Bản), đến nay thương hiệu này đã không ngừng phát triển và một trong 5 hãng thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới (ZARA, H&M, GAP, The Limited, UNIQLO). 

Từ hệ thống các cửa hàng bán lẻ quần áo ven đường tại Nhật, đến nay UNIQLO đã có hơn 800 cửa hàng tại Nhật và hơn 600 cửa hàng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong, Pháp, Malaysia, Philippines, Nga, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Anh và Trung Quốc.

Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 3 ngày nữa mở cửa đón khách mà vẫn "kín tiếng", nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G - Ảnh 6.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày khai trương, nhưng toàn bộ tầng 2 của TTTM nơi dành riêng cho cửa hàng thời trang UNIQLO "cửa đóng then cài", phía bên trong hàng chục nhân viên đang hối hả làm việc cùng tiếng nói cười không ngớt, chắc hẳn về tinh thần hãng thời trang đến từ Nhật Bản đã rất mong chờ được phục vụ khách hàng như tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM).

"Lẻn" vào bên trong của tòa nhà, logo của UNIQLO với tông màu chủ đạo là đỏ trắng được thể hiện ở khắp nơi, với tổng diện tích mặt sàn lên tới hàng nghìn mét vuông, tín đồ thời trang “chết mê, chết mệt” với những sản phẩm thời trang và không những phải giành “thóc” mà phải giữ sức thì mới có thể đi hết gian trưng bày sản phẩm của UNIQLO. 

Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 3 ngày nữa mở cửa đón khách mà vẫn "kín tiếng", nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G - Ảnh 7.

Trong mùa dịch corona, những nhân viên của cửa hàng đều khẩu trang kín mít, ra vào vội vã và phải đeo thẻ, nội bất xuất ngoại bất nhập, sự "bí ẩn" ấy còn khiến cho cả những nhân viên bán hàng tại các thương hiệu khác cũng "lo ngay ngáy".

Không gian vô cùng đẹp của UNIQLO, bắt mắt và thu hút ánh nhìn với tông màu đỏ trắng.

Cận cảnh bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, chỉ còn 3 ngày nữa mở cửa đón khách mà vẫn "kín tiếng", nhân viên chạy như tên bắn trước giờ G - Ảnh 9.

Trong thời gian ngắn, UNIQLO đã có tới hai “đại bản doanh” ở hai thành phố lớn nhất Việt Nam cho thấy sức hút từ thị trường Việt với dân số trẻ đang là miếng mồi không thể bỏ qua của một ông lớn thời trang.

Như ngày ra mắt đầy ấn tượng tại TP.HCM, nhiều người dân Hà Nội đang rất mong chờ một "ngày hội thời trang" siêu hấp dẫn với "cơn mưa giảm giá" vào ít ngày tới. Biết đâu tín đồ thời trang có thể là người đầu tiên bắt tay ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập UNIQLO cũng là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản trong lễ khai mạc, chắc hẳn những điều thú vị đó sẽ "lôi kéo" hàng nghìn người xếp hàng trong ngày ra mắt.

Chia sẻ