BLACKPINK “chốt đơn” loạt danh phận cao quý nhất của 4 nhà mốt xa xỉ, “chặt đẹp” hết các nhóm nữ Kpop trên đường đua thời trang

CHIP,
Chia sẻ

Không chỉ thành danh ở mảng âm nhạc, BLACKPINK hiện còn đang dẫn đầu một cách đầy rực rỡ ở địa hạt thời trang so với các nhóm nữ Kpop khác.

Trong khi nhiều nhóm nhạc Kpop khác có một vài thành viên trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng cũng đã nở mày nở mặt lắm rồi. Nhưng với nhà BLACKPINK thì hết thảy cả 4 nàng đều đi làm đại sứ, lại còn có trong tay danh phận cao nhất của những thương hiệu thời trang danh tiếng nhất, đình đám nhất. Quả thực là thành tích vô tiền khoáng hậu mà một nhóm nhạc Kpop đã đạt được ở địa hạt thời trang. Chưa kể đến những hợp đồng quảng cáo béo bở mà cả nhóm cùng đại diện, thì dưới đây là loạt danh phận cao nhất cho các thương hiệu thời trang xa xỉ mà từng thành viên BLACKPINK đã đạt được.

 - Ảnh 1.

Jisoo - Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior

Mới đây, Jisoo chính thức được nhà mốt danh tiếng Dior gọi tên cho danh phận Đại sứ thương hiệu toàn cầu (Global Ambassador) ở cả hai mảng Dior Fashion (thời trang) và Dior Beauty (làm đẹp). Trước đó, Jisoo đã có một khoảng thời gian giữ vai trò đại sứ cho Dior khu vực Hàn Quốc ở mảng làm đẹp. Chính vì vậy mà cô nàng đã nhiều lần bị netizen mỉa mai rằng thiếu khí chất, kém cỏi hơn so với 3 người chị em cùng nhà ở mảng thời trang. Cuối tháng 1 vừa qua, Jisoo tiến thêm một bước khi được Dior trao danh phận “House Friend”. Và với “cú nhảy vọt”, “một nước ăn hai” với Dior vào sáng nay, Jisoo đã có lời “đáp trả” đầy mạnh mẽ trước những lời gièm pha, khẳng định vị thế “không phải dạng vừa” của mình ở làng mốt quốc tế.

Jennie - House Ambassador của Chanel

Năm 2018, Jennie được chọn làm Đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc, đến năm 2019 thì “thăng cấp” thành House Ambassador. Khác với những thương hiệu khác, nhà mốt danh tiếng của nước Pháp - Chanel không có danh phận Global Ambassador (Đại sứ thương hiệu toàn cầu). Vậy nên danh phận House Ambassador (Đại sứ thương hiệu) mà hiện tại Jennie đang nắm giữ cũng là danh phận cao nhất, danh giá nhất mà một đại sứ của Chanel có thể đạt được.

Đáng nói hơn, Jennie còn được công nhận là sao Hàn mất ít thời gian nhất để được ngồi vào vị trí cao quý này của Chanel, vượt mặt cả bạn trai - “Ông hoàng thời trang” G-Dragon. Khí chất của mỹ nhân nhà YG được đánh giá là hài hòa một cách hoàn hảo với bản sắc đặc trưng của nhà mốt nước Pháp, vậy nên cô nàng còn được ưu ái gọi với danh xưng là “Chanel sống”.

Lisa - Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine

Nàng búp bê Thái Lan - Lisa chính là cái tên khiến cho thương hiệu cao cấp của nước Pháp - Celine quyết định có Global Ambassador đầu tiên trong lịch sử 75 năm thành lập. Đích thân Hedi Slimane - huyền thoại thời trang kiêm Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Celine đã là người lựa chọn và trao cho Lisa danh xưng này. Trước đó, Lisa cũng chính là “nàng thơ” đầu tiên và duy nhất dưới thời Hedi Slimane, và cô nàng chỉ mất có hơn 1 năm để từ “nàng thơ” trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà mốt danh tiếng.

Rosé - Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent

Rosé cũng hết sức vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của “ông lớn” nước Pháp - Saint Laurent. Trước đó, trong suốt lịch sử 59 năm sáng lập và phát triển thì YSL chưa từng trao cho ai danh phận cao quý này. Có được vị trí độc tôn ấy đồng nghĩa với việc Rosé sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt mà biết bao ngôi sao khác đều mơ ước.

Đến thời điểm hiện tại thì 4 cô gái nhà YG là nhóm nhạc duy nhất mà tất thảy thành viên đều có danh phận cao nhất ở những nhà mốt xa xỉ nhất, từ Dior, Chanel, Celine cho tới Saint Laurent. Như vậy bảo sao mà người hâm mộ không “vênh mặt” tự hào cho được.

Ảnh: BlackPink Vietnam FC; Internet

Chia sẻ