Anh Tây đặt đồ ăn online còn lịch sự cảm ơn các thứ, nhưng lại nhận cái kết phũ phàng với lời phàn nàn chưa bao giờ gặp từ shipper

Tưởng như những lần đặt đồ ăn như ngày bình thường, anh chàng người nước ngoài ngạc nhiên khi lần đặt hàng này lại nhận được tin nhắn than phiền từ chính anh shipper.

Trong những ngày lạnh cực độ ở Hà Nội việc đi ăn một thứ gì đó dù có ngon đến đâu chắc cũng khó có thể "kéo" bạn ra ngoài, chính vì thế nhiều người chọn hình thức mua đồ ăn qua mạng và gọi shipper giao hàng đến tận nhà.

Một anh chàng người nước ngoài sống tại Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Khi anh đã chọn đồ và gửi yêu cầu về món ăn của mình cho phía nhà hàng, anh chàng còn cẩn thận gửi một dòng tin nhắn lịch sự tới người giao hàng, nội dung tin nhắn được tạm dịch là: "Chào P. T. S, đơn hàng và địa chỉ của tôi đã được xác nhận và tôi sẽ đợi bạn đến. Cảm ơn và gặp lại bạn sớm nhé". 

Anh Tây bất ngờ khi mua đồ ăn qua mạng nhận ngay câu hỏi vặn từ ăn shipper, nghe thì vô lý nhưng được dân mạng trả lời rất thuyết phục - Ảnh 1.

Tưởng sẽ nhận được lời chấp thuận như mọi ngày thì bất ngờ anh chàng shipper nhắn tin lại rằng "Tại sao bạn lại đặt đồ ăn ở xa thế?", bất ngờ về tin nhắn than phiền này của shipper, anh chàng nước ngoài đã chia sẻ đoạn tin nhắn lên mạng xã hội. 

Cùng với đó dưới phần bình luận cái kết của sự việc cũng được thực khách này tiết lộ, anh chàng sau đó đã trả lời shipper rằng việc đặt hàng ở đâu không phải việc của anh và nếu anh không muốn giao hàng có thể huỷ.

Sau khi đọc dòng tin nhắn trên, những người nước ngoài tại Việt Nam cũng chia sẻ rằng việc này cũng không có gì nghiêm trọng để phải xử lý một cách căng thẳng như vậy. 

Một tài khoản người nước ngoài nói vui rằng "tại Việt Nam cái gì cũng nên minh bạch", đỡ lời cho người shipper nhiều người cũng chia sẻ rằng những người giao hàng cả ngày phải chịu thời tiết khắc nghiệt để mưu sinh, cũng một số lần có thể là do lỗi hệ thống mà đơn hàng cách xa địa điểm họ đang đứng, nên họ có thể than phiền với bạn, nhưng cũng nên vui vẻ bỏ qua, vì sau đó họ vẫn nhận đơn hàng và phục vụ đồ ăn đến tận nhà.

Anh Tây đặt đồ ăn online còn lịch sự cảm ơn các thứ, nhưng lại nhận cái kết phũ phàng với lời phàn nàn chưa bao giờ gặp từ shipper - Ảnh 2.

Chia sẻ
Đọc thêm