Ấm lòng với 10.000 phần quà thiết thực hỗ trợ shipper mùa dịch từ P&G Việt Nam

Quang Vũ,
Chia sẻ

Với mong muốn cùng lan tỏa lời cảm ơn cũng như chia sẻ những khó khăn tới các shipper trong thời điểm dịch Covid-19, P&G Việt Nam đã hợp tác cùng các nền tảng thương mại điện tử tặng 10,000 phần quà là những sản phẩm thiết yếu của P&G thông qua chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương’’.

Shipper mùa dịch gặp rất nhiều khó khăn

Nghề shipper vốn đã vất vả dầm mưa dãi nắng, chờ đợi khách hàng thì vào thời điểm dịch bệnh, công việc của họ còn khó khăn bội phần khi hầu hết nhu cầu mua sắm thiết yếu của gia đình đều theo phương thức trực tuyến . Họ chọn ra đường vì gánh nặng kinh tế trên vai, và còn phải đối diện với những nguy cơ tiềm ẩn rủi ro cao do di chuyển nhiều nơi, nhất là khi giao hàng đến các khu vực phong tỏa, khu cách ly. Đây là nỗi lo không chỉ của riêng shipper mà còn là của những người thân trong gia đình họ. Hình ảnh các shipper mùa dịch tất tả ngược xuôi vừa cố gắng hoàn tất đơn hàng vừa bảo đảm an toàn phòng dịch dưới áp lực thời gian khiến ai cũng phải chạnh lòng.

Ấm lòng với 10.000 phần quà thiết thực hỗ trợ shipper mùa dịch từ P&G Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh các shipper giao hàng không ngại nắng mưa giữa tâm dịch.

P&G Việt Nam phát động chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương"

Ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19 tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam đã là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn 15 tỷ đồng.

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình thiết yếu cho người tiêu dùng. P&G và đội ngũ nhân viên của mình đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm của mình luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân. Đồng thời cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên.

Kể từ khi làn sóng Covid-19 lần thứ tư bùng phát, ai cũng hiểu được sự vất vả, hiểm nguy của đội ngũ y bác sỹ, lực lượng chống dịch tuyến đầu nhưng ít ai nhắc đến công sức, sự nỗ lực của đội ngũ shipper - mắt xích quan trọng góp phần đảm bảo "mạch sống" mùa dịch. Cũng có thể gọi các shipper là những "người hùng thầm lặng cuối cùng". Bởi họ là người cuối cùng hoàn tất chuỗi cung ứng hàng hóa cho hàng triệu gia đình và cũng là người được nhắc đến cuối cùng.

Thấu hiểu những khó khăn và vai trò của shipper, công ty P&G Việt Nam đã phát động chương trình "Một đơn hàng, Vạn yêu thương" nhằm gửi lời cảm ơn, khích lệ tinh thần dành cho đội ngũ shipper cũng như gia đình họ trong giai đoạn căng thẳng này.

Ấm lòng với 10.000 phần quà thiết thực hỗ trợ shipper mùa dịch từ P&G Việt Nam - Ảnh 2.

P&G Việt Nam phát động chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương".

Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" – quà tặng thiết thực hỗ trợ shipper những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống

Cụ thể chương trình, kể từ ngày 01/08/2021 đến ngày 31/08/2021, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Lazada, Shopee, Tiki 1 phần quà trị giá 280.000 đồng. Phần quà bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng. Chương trình được hợp tác triển khai lần đầu tại gian hàng chính thức của P&G trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, và các nền tảng khác trong thời gian sắp tới

Thông qua 10.000 phần quà cảm ơn này, P&G Việt Nam hy vọng đây không chỉ là món quà tinh thần mà còn là những sản phẩm thiết yếu góp phần làm cho cuộc sống của shipper và gia đình thêm phần tiện nghi, đảm bảo sức khỏe, an toàn mùa dịch. Bạn có thể ủng hộ chương trình bằng cách mua hàng tại đây: https://bit.ly/3jirSy8

Ấm lòng với 10.000 phần quà thiết thực hỗ trợ shipper mùa dịch từ P&G Việt Nam - Ảnh 3.

Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" – quà tặng thiết thực hỗ trợ shipper những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Chia sẻ về "Một đơn hàng, vạn yêu thương", Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam, cho biết: "Chương trình là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các Shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này".

Ấm lòng với 10.000 phần quà thiết thực hỗ trợ shipper mùa dịch từ P&G Việt Nam - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám ĐốcKinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam

Đại diện cho nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics cũng nhấn mạnh: "Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Lazada là đáp ứng nhu cầu của người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cũng như sẻ chia những khó khăn của đội ngũ nhân viên giao nhận (Shipper). Chúng tôi rất vinh dự khi được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các shipper".

Với tôn chỉ mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống cũng như luôn hướng đến cộng đồng, P&G Việt Nam tin rằng chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" sẽ được lan tỏa. Những lời cảm ơn, những phần quà thiết thực sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các shipper, để cuộc sống bình thường và khỏe mạnh mau chóng trở lại với tất cả mọi người.

Chia sẻ